ส่องความสุขของนางเอกมาแรง มิว นิษฐา

ส่องความสุขของนางเอกมาแรง มิว นิษฐา

ส่องความสุขของนางเอกมาแรง มิว นิษฐา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          มองไปทางไหนตอนนี้ก็ได้เห็นแต่หน้าของนางเอกสาวที่กำลังมาแรงอย่าง มิว – นิษฐา เพราะกำลังเปรี้ยงปังเป็นอย่างมากกับกระแสของภาพยนตร์ “แฟนเดย์” ที่เพิ่งเข้าฉายไปหมาดๆ และก็ได้กระแสตอบรับที่ดีมากกกก เพราะหลายๆ คนบอกว่าสาวมิวเล่นได้น่ารักเป็นธรรมชาติแถมบทก็ยังโดน จนมีกระแสว่าน่าจะได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกขวัญใจมหาชนคนต่อไปเสียแล้ว

          ซึ่ง Sanook! เชื่อว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวมิวครองใจแฟนๆ ไม่ว่าจะรับบทบาทไหนก็ตามก็คือความตั้งใจในการทำงานที่เราได้เห็นการพัฒนาขึ้นมาอย่างเป็นลำดับ ยิ่งได้มาอยู่ในจอภาพยนตร์แล้ว รอยยิ้มสวยสดใสของมิวนั้น เราเชื่อว่าทำให้ใครหลายๆ คนต้องละลายกันไปเลย

          นอกจากนี้ยังได้เห็นสาวมิวนั้นหน้าตาดูแฮปปี้ตลอดเวลา ซึ่งเดาได้ง่ายๆ จากความสุขกับไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวสุดๆ ทั้งได้ทำงานที่เธอรัก ใช้เวลากับเพื่อนและครอบครัว แถมยังได้ไปเที่ยวพักผ่อนแบบชีวิตดี๊ดีอีกต่างหาก และเพราะมีความสุขและความน่ารักจนล้นเหลืออย่างนี้นี่เองล่าสุด Sanook! ก็เลยได้ข่าวว่าสาวมิวเขามีมิชชั่นอะไรเด็ดๆ กับแบรนด์ไฮยีนออกมาด้วยซึ่งเขาบอกว่าเป็นมิชชั่นสนุกๆ ที่ไม่ได้แค่สร้างความสุขให้ตัวเอง แต่ยังได้ร่วมแบ่งปันความสุขกับคนรอบข้างอีกด้วย

          ซึ่งความสุขที่ได้เห็นจากมิชชั่นที่เธอร่วมกับไฮยีนก็คือการแบ่งปันความสุขให้กับน้องๆ ผู้พิการทางสายตาให้ได้ #สูดความสุข จนออกมาเป็นภาพจากจินตนาการที่ Sanook! ได้เห็นภาพแล้วก็สามารถสัมผัสถึงความสุขของน้องๆ ได้จริงๆ

          และก็ดูเหมือนความสุขของสาวมิวได้แผ่กระจายออกไปแล้ว เพราะตอนนี้ไม่ใช่แค่สาวมิวคนเดียวที่ออกมาแชร์ความสุข Sanook! แอบเห็นดาราเซเลบหลายๆ คนก็พร้อมใจกันออกมา #สูดความสุข กันเยอะแยะ ไม่ว่าจะเป็นความสุขแบบเพื่อน ความสุขแบบครอบครัว ความสุขแบบคุณแม่ดารามือใหม่กับลูกน้อย ได้เห็นภาพคนแชร์ความสุขกันเยอะๆ แบบนี้ บอกเลยว่าแฮปปี้แทนสาวมิวที่ได้เป็นตัวริเริ่มมิชชั่นเลยล่ะ!

          สำหรับชาว Sanook! คนไหนที่รู้สึกแฮปปี้แล้วล่ะก็ จะมาร่วมกัน #สูดความสุข ก็ได้นะ หรือจะร่วมกันส่งต่อความสุขกแบบง่ายๆ ที่ใครๆ เห็นแล้วก็มีความสุข ด้วยการแชร์คลิป “คุณเคยสูดกลิ่นของความสุขมั้ย?” ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การ #สูดความสุข กันเลย



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook