เทคนิคแต่งหน้าลุคสาวฝรั่ง อลิสา จณิน TGT6 สาวเสียงดี หน้าคม สุดปัง

เทคนิคแต่งหน้าลุคสาวฝรั่ง อลิสา จณิน TGT6 สาวเสียงดี หน้าคม สุดปัง

เทคนิคแต่งหน้าลุคสาวฝรั่ง อลิสา จณิน TGT6 สาวเสียงดี หน้าคม สุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะไม่ได้แชมป์จากเวที Thailand’s Got Talent 6 (ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ 6) อลิสา จณิน สาวน้อย วัย 18 ที่ทุกคนคงได้เห็นถึงความภาคภูมิใจและไม่ผิดหวังที่ตามเชียร์กันตั้งแต่แรก

เธอคนนี้เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ Gold Buzzer จาก ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค ตั้งแต่สัปดาห์แรก ด้วยพลังเสียงที่เป็นเอกลักษณ์และความสวยเก๋ของใบหน้า เป็นกระแสให้ทุกคนเปรียบเทียบว่ามีความเหมือน ใหม่ ดาวิกา ทำให้ชื่อของ อลิสา จณิน เป็นที่พูดถึงและชื่นชมกับสาวน้อยคนนี้

สำหรับใครที่ได้เห็นความงามของ อลิสา จณิน ต้องบอกเลยว่าไม่ได้มีดีแค่เสียงร้อง เรื่องการแต่งหน้าโทนฝรั่งที่กำลังมาแรง เธอแต่งออกมาได้ลงตัว

งานนี้ Sanook! Women ไม่รอช้า รีบไปตามหาเทคนิคการแต่งหน้าพร้อมการดูแลผิวหน้าใสไร้สิว เธอมีวิธีอย่างไร ตามมาดูกันเลย 

สไตล์การแต่งหน้าของ อลิสา จณิน 

การแต่งหน้าของหนูหลายคนจะเรียกว่าสาย ฝ. ในที่นี้คือ ฝรั่ง สำหรับหนู คือเมคอัพสไตล์วัยรุ่นอเมริกา ยุโรป ที่เค้าชอบแต่งกัน

อย่างแรกเลย คือ การทาปากให้อวบ หนูจะทาเลยขอบปากล่างนิดนึง นิดนึงจริงๆ ให้เท่ากับเงาขอบปาก ส่วนปากบนหนูจะไม่ทำให้เป็นกระจับชัดมาก และอีกเทคนิคที่ใช้คือการทาลิปสติกเนื้อแมทช์แล้วแต่กลอสตรงกลาง มันจะทำให้ปากดูอิ่มขึ้นได้ค่ะ
 
คิ้ว หนูจะไม่ชอบคิ้วตรง และชอบเขียนคิ้วยาวกว่าปกตินิดนึง 

อย่างตอนที่ขึ้นเวที TGT ครั้งแรก อันนั้นแทบไม่ได้แต่งเลย แค่เขียนคิ้วอย่างเดียว เพราะว่าวันนั้นเราตั้งใจให้ลุคธรรมชาติ แต่งตัวก็ไม่ได้อะไรมาก ให้ทุกคนโฟกัสที่เพลงดีกว่า

เครื่องสำอางที่ขาดไม่ได้

1. ดินสอเขียนคิ้ว
สีน้ำตาลเข้ม สีดำให้เข้ากับผม
2. ลิปสติก โทนสีน้ำตาลอมชมพู
3. มาสคาร่า เปิดตาให้ขนตาดูโต

หนูคิดว่าแค่ 3 อย่างนี้ ทุกอย่างก็ลงตัวแล้วค่ะ

วิธีลดสิวให้หน้าใสปิ้ง
สมัยก่อนหนูจะเป็นสิวผดเยอะมาก ตอนนั้นจะเอาเครื่องสำอางกลบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่ดี แต่พอผ่านระยะเวลามาช่วงหนึ่ง รักษาสิวอย่างเดียว ไม่ทารองพื้นเลย แล้วมันก็คุ้มมาก เพราะตอนนี้สิวแทบไม่มี จะมีเป็นกระแทน เวลาโดนแดดนานๆ ก็จะขึ้นเต้มหน้าเลย แต่พอเวลาผ่านไปก็จะลดลงแล้วสักพักโดนแดดอีกก็จะกลับมาอีก แต่หนูชอบที่จะเป็นกระ เวลาแต่งหน้าเลยไม่ได้ปิดค่ะ

ผลงานที่ผ่านมา
เคยแสดงหนังเยอรมัน ชื่อเรื่อง Fack Ju Göethe 2 เป็นหนังที่ตอนนี้ทำเงินมากที่สุดในประวัติศาสตร์หนังเยอรมัน หนังเรื่องนี้มาเปิดออดิชั่นที่เมืองไทยเลยมีโอกาสได้ไปเคสค่ะ

มีหลายคนพูดว่ามีความเหมือน ใหม่ ดาวิกา คิดว่าอย่างไร
ส่วนตัวหนูคิดว่าไม่ค่อยเหมือนเท่าไหร่นะคะ พี่เค้าสวยมากๆ หนูคิดว่าคนละแนวกับเรา พี่เค้าจะสวยเมหมือนเจ้าหญิงสง่า ดูหรู แต่หนูดูจะชอบแนวเป็นฮิปฮอป แนวสตรีทมากกว่า พี่เค้าเป็นคนที่สวยมาก หนูจะถึงว่าเป็นคำชมละกันค่ะ

รู้เทคนิคการแต่งหน้าให้สวยปังอย่างวัยรุ่นฝรั่งไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาไปซูมความสวยของ อลิสา จณิน สาวเสียงดีจากเวที TGT ฉายแววสวยเสียงดีแบบนี้อนาคตไกลแน่นอนค่ะ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เทคนิคแต่งหน้าลุคสาวฝรั่ง อลิสา จณิน TGT6 สาวเสียงดี หน้าคม สุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook