สลัดลุคสาวเซอร์สุดแนว อาย กมลเนตร ขอโชว์เซ็กซี่ แบบปังๆ

สลัดลุคสาวเซอร์สุดแนว อาย กมลเนตร ขอโชว์เซ็กซี่ แบบปังๆ

สลัดลุคสาวเซอร์สุดแนว อาย กมลเนตร ขอโชว์เซ็กซี่ แบบปังๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลัดลุคสาวเซอร์สุดแนว อาย กมลเนตร ขอโชว์เซ็กซี่สักครั้ง รับปีนี้ ปัง
ผลงานเข้าตา น้อมรับคำ เลือดใหม่ช่อง 3 ส่วนความรักลงล็อคทุกอย่าง

นับเป็นนักแสดงเลือดใหม่ของช่อง 3 ที่มีผลงานโดดเด่น สำหรับอาย กมลเนตร เรืองศรี ล่าสุดสลัดลุคเด็กแนว สุดเซอร์ มาเป็นสาวเซ็กซี่ ในสไตล์ เซ็กซี่ – เนิร์ด ตอบโจทย์คอนเซ็ปต์ THE EVOLUTION OF THE BOOK หรือ วิวัฒนาการของหนังสือ ใน MiX MAGAZINE ฉบับเดือน กันยายน

และเนื่องจาก อาย กมลเนตร มิได้เป็นเพียงแค่นักแสดง แต่ยังเป็นคอลัมนิสต์และหนอนหนังสือตัวยง การถ่ายแบบครั้งนี้จึงลงตัวทุกอย่าง ส่วนเรื่องของความเซ็กซี่ สาวอายก็สู้ไม่ถอย ทั้งจิกกล้อง โชว์เรียวขาและหน้าท้องที่ฟิตแอนด์เฟิร์ม ซึ่งสาวอายก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายแบบครั้งนี้ รวมไปถึงกระแสที่ว่า เธอถูกผู้ใหญ่ทั้งผลัก ทั้งดัน จนมีละครที่ปังตลอดทั้งปี

“ ถ่ายแบบให้กับ MiX Magazine ครั้งนี้ โตขึ้นมากค่ะ เปลี่ยนแปลงขึ้น แต่สิ่งหนึ่งที่ค่อนข้างตรงคือ ธีมของ MiX เล่มนี้จะเป็น The Evolution of the book หลายคนก็จะทราบว่าตัวอายเองก็เป็นคอลัมนิสต์ เขียนหนังสืออยู่ด้วย ส่วนสิ่งที่ถ่ายทอดมาทางแฟชั่นก็จะเป็นเซ็กซี่แบบเด็กเรียนนิดนึง เรียกได้ว่าเนิร์ดหน่อยๆ ด้วยธีมเล่มจะตรงกับอาย แต่เรื่องความเซ็กซี่ก็ได้อยู่นะ (หัวเราะ ) แต่จะเป็นการโชว์เล็กๆ ซึ่งอายว่ามันลงตัวมากค่ะ

อายได้เปลี่ยนแปลงตัวเองด้วย คิดว่าคนดูน่าจะชอบนะ ส่วนที่ว่า ถ้า MiX เล่มนี้วางแผงแล้วมีคนติดต่อทาบทามให้รับบทเซ็กซี่หรือเปรี้ยวขึ้น ก็น่าคิดนะคะ (ยิ้ม) จริงๆ แล้ว อายยังไม่เคยได้รับบทเซ็กซี่เลย ส่วนใหญ่ก็จะเป็นละครแนวพีเรียด หรือลุคสาวห้าว ลุยๆ หรือสดใส น่ารัก ยังไม่ค่อยทิ้งคาแรกเตอร์ตัวเองเท่าไหร่ แต่ถ้ามีติดต่อมาแล้วทางผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสม อายก็ยินดีค่ะ

และสำหรับกระแสที่ว่า ทางผู้ใหญ่ทั้งผลัก ทั้งดัน ก็ยอมรับนะคะว่า ปีนี้เป็นปีที่ดีมากสำหรับอาย เพราะได้ลองงานหลายรูปแบบ และเราเองก็เต็มที่และสนุกกับทุกงาน ส่วนละครก็ถ่ายทำมาสักพักแล้วค่ะ แต่เป็นช่วงจังหวะที่ออกอากาศพร้อมกัน คนก็จะเข้าใจว่า ปีนี้ อาย ปังนะ จริงๆมันทำงานมาต่อเนื่องเรื่อยๆมากกว่า ส่วนละครที่กำลังออกอากาศจะเป็นเรื่อง บ่วงอธิฏฐานค่ะ รับ

บทเป็น อุษา และปารมี 2 ตัวละคร เป็นละครที่ย้อนกลับไปในอดีต ก็จะมีทั้งภพปัจจุบันและภพอดีต คาแรกเตอร์ก็จะเป็น คนช่างพูดช่างคุย สดใสร่าเริง แต่จะขี้กลัว อย่างกลัวเรื่องผีหรือวิญญาณ คาแรกเตอร์ก็จะใกล้เคียงตัวอาย แต่ที่ยากคือเราต้องจินตนาการถึงผีหรือวิญญาณ และเล่นเป็น 2 คาแรกเตอร์ค่ะ ส่วนเรื่องความรัก ก็ลงตัวค่ะ เป็นคนนอกวงการค่ะ อาจจะเห็นแว่บๆใน IG ส่วนตัวของอายบ้าง (ยิ้ม ) เราเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันค่ะ คือคุยแล้วเข้าใจค่ะ ทิศทางเดียวกัน เพราะเราเองก็โตแล้ว ขอคุยกับคนที่เข้าใจกันดีกว่า อายว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของความสัมพันธ์นะ ตอนนี้ก็ให้กำลังใจกัน เชื่อใจกันค่ะ”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สลัดลุคสาวเซอร์สุดแนว อาย กมลเนตร ขอโชว์เซ็กซี่ แบบปังๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook