Mother's Grill Steak House อาหารอร่อย อิ่มท้อง ช่วยน้องการ์ตูน

Mother's Grill Steak House อาหารอร่อย อิ่มท้อง ช่วยน้องการ์ตูน

Mother's Grill Steak House อาหารอร่อย อิ่มท้อง ช่วยน้องการ์ตูน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากย้อนไปเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วหลายคนอาจจะเคยอ่านข่าวช็อค จากกรณีที่ "น้องการ์ตูน" เหยื่อถูกรถกระบะขับซิ่งพุ่งชนที่ร้านสเต๊ก จนทำให้เจ้าของร้านซึ่งเป็นพ่อเด็กเสียชีวิต ในสภาพกอดปกป้องลูกสาว "น้องการ์ตูน" วัย 5 ขวบที่รอดชีวิตอย่างปาฏิหารย์เอาไว้ ซึ่งน้องการ์ตูนบาดเจ็บสาหัส ได้รับการกระทบกระเทือนทางสมองอย่างหนัก

ทุกวันนี้น้องการ์ตูนยังไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ คุณพ่อผู้เป็นเสาหลักของครอบครัวก็ไม่อยู่แล้ว ทำให้คุณแม่คนแกร่ง "คุณกอล์ฟ ศรัญญา ชำนิ" สานต่อ "ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" ไปพร้อมๆ กับการเลี้ยงดูน้องการ์ตูน

คุณแม่น้องการ์ตูนต้องหารายได้เลี้ยงครอบครัว ต้องดูแลน้องการ์ตูนที่ยังใช้ชีวิตอยู่บนเตียงไปพร้อมๆ กัน และเพื่อเป็นการช่วยเหลือ "น้องการ์ตูน" อีกทางหนึ่ง Sanook! Women จะพาไปชิมเมนูอร่อยๆ พร้อมเสิร์ฟจากร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน กันค่ะ

เพราะเราเชื่อว่าสาวออฟฟิตหลายคนคงเบื่อกับการที่เมื่อถึงพักเวลาเที่ยงทีไร เหนื่อยกับการออกไปหาอะไรข้างนอกกินทุกที วันนี้เรามีอาหารอร่อย เพียงแค่โทรสั่ง หายหิวแน่นอน มาแนะนำค่ะ

"สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาไก่" จาก "ร้านสเต็กคุณแม่การ์ตูน Mother's Grill Steak House "ย่างด้วยรัก หมักด้วยใจ" รสชาติเด็ด เผ็ดถึงเครื่อง เส้นเหนียวนุ่มอร่อย เนื้อไก่มาเต็ม 

นอกจากอิ่ม อร่อย กับการกินข้าวกล่องคุณแม่น้องการ์ตูนแล้ว ยังเป็นการได้เม้าท์มอยสนุกสนานกับผองเพื่อนในทีม แบบไม่ต้องฝ่าแดดไปหาร้านอาหารให้กลัวผิวคล้ำด้วย 

แล้วคุณจะรออะไร หิวแล้ว สามารถโทรสั่งได้ รับรองรสชาติของอาหารไม่ผิดหวัง แถมยังเป็นการช่วยเหลืออุดหนุน "น้องการ์ตูน" (ไม่มากก็น้อย)ด้วยนะคะ ^^

เข่าทรุด! แม่น้องการ์ตูน เหยื่อรถซิ่ง ได้รับชดใช้แค่กระดาษใบเดียว คลิกอ่าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook