เจาะชุดเจ้าสาว เนย โชติกา ลุคไหน ดีไซน์ยังไง มาดูกัน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/10/52263/cover.jpgเจาะชุดเจ้าสาว เนย โชติกา ลุคไหน ดีไซน์ยังไง มาดูกัน

    เจาะชุดเจ้าสาว เนย โชติกา ลุคไหน ดีไซน์ยังไง มาดูกัน

    2016-09-12T08:52:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

              เป็นอีกหนึ่งงานฉลองมงคลสมรสที่จัดขึ้นอย่างอบอุ่น เต็มไปด้วยความรัก ในบรรยากาศธีมสีงานพาสเทล ที่มากไปด้วยรอยยิ้มอย่างเหลือล้นเลยทีเดียวค่ะ สำหรับเจ้าสาวป้ายแดง เนย โชติกา เจ้าของฉายานางร้ายหน้าสวย ที่ตอนนี้สละโสดอย่างครบทุกพิธีการเป็นที่เรียบร้อยแล้วล่ะค่ะ

              และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ก็ได้มีพิธีหมั้นไป ซึ่งแค่วันหมั้นก็จัดไป 2 ชุดแล้ว (ซูมชุดงานหมั้น เนย โชติกา สวย เรียบ ดูดีมาก!)และในเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็ได้มีการจัดงานฉลองงานวิวาห์ สาวเนยของเราก็มาในลุคที่สวยปัง อลังการ จัดไปทั้งหมด 3 ชุด จะมีชุดไหนยังไงบ้างนั้น Sanook! Women จะพาไปส่องกันค่ะ

    1.ชุดแถลงข่าว - NaeemKhan ( นาอิม คาน) ตัวชุดสีไอวอรี่ คอวี แขนยาว ด้านหลังเปิด ทรงเมอเมด ประดับประดาด้วยคริสตัลชวารอฟกี้ทั่วทั้งชุด ทำให้เกิดความระยิบระยับตลอดเวลาที่ขยับตัว


    2.ชุดแต่งงาน - Zuhair Murad (ซูแฮ มูราส) ตัวชุดแขนยาว ด้วยงานปักระดับ Haute Couture ปักอย่างละเอียดบนผ้าลูกไม้ด้วยคริสตัลชนิดพิเศษ มาพร้อมกับกระโปรงทรงบอลกาวน์ขนาดใหญ่


    3.After Party - Jenny Packham (เจนนี่ แพคแฮม) ตัวชุดสีเงินเมทัลลิค ด้านหลังทำเป็นสายไขว้ คว้านหลัง ปักคริสตัลชวารอฟกี้เป็นแถวยาวบริเวณสายด้วยตัวเลื่อมทำให้ชุดนี้ออกมาเซ กซี่และเรียบหรูในเวลาเดียวกัน

              และช่างแต่งหน้าที่เนรมิตเจ้าสาวของเราให้สวยขนาดนี้จะเป็นใครที่ไหนไปไม่ได้ นั้นก็คือฝีมือของ ขุ่นแม่ป้อม วินิจ และฝีมือการทำผมจาก @mairatchada1 ค่ะ

              ภายในงานมีเพลงช่วงตัดเค้กและขับร้องเพลงโดย ดีว่าเสียงดีอันดับต้นๆ ของเมืองไทย อย่างรัดเกล้า อามระดิษ ในบทเพลง A thousand years และ ลมหายใจ หลังจากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวเปิดฟลอร์เต้นรำ FirstDance เพลง How long will i love you ซึ่งก็ขับร้องโดยรัดเกล้า อามระดิษ เช่นกัน

           และยังมี Mini Concert โดย บอย พีชเมกเกอร์ และปิดท้ายด้วย After Party จาก DJ Spin บรรยากาศในงานจะเป็นยังไง Sanook! Women มีภาพบรรยากาศมาให้ได้ชมกันค่ะ


    อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

    (คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เจาะชุดเจ้าสาว เนย โชติกา ลุคไหน ดีไซน์ยังไง มาดูกัน

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :IG : @noeychotika,#noeyarmbigday,IG : @solandgravite