ก่อน-หลัง ความสวย แพท ณปภา นางฟ้าเด็กแว้น ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

ก่อน-หลัง ความสวย แพท ณปภา นางฟ้าเด็กแว้น ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

ก่อน-หลัง ความสวย แพท ณปภา นางฟ้าเด็กแว้น ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความปลื้มปริ่มให้กับคนที่เชียร์ให้ความรักของ "แพท ณปภา" กับ "เบนซ์ เรซซิ่ง" อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช นักแข่งรถบิ๊กไบท์ ลงเอยกันด้วยดี เมื่อ หนุ่มเบนซ์ ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ สาวแพท แต่งงานกลางสนามแข่งรถ 

เมื่อวันที่ 11 ก.ย.59 หลังจบการแข่งขันรุ่นซูเปอร์สปอร์ต 600 ซี.ซี. “เบนซ์เรซซิ่ง” อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช จากทีม เบนซ์ เรซซิ่ง อาร์-ซีรีส์ ทีม ได้เรียกเสียงเฮสนั่นแทร็ก หลังจากคุกเข่าขอแฟนสาว “แพท” ณปภา ตันตระกูล ดาราชื่อดังของเมืองไทย แต่งงาน ทามกลางการแสดงความยินดีของเพื่อนๆ นักแข่ง

ที่ผ่านมาตั้งแต่ แพท ณปภา เข้าวงการบันเทิง หลายคนคงจะได้ยินข่าวความรัก เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก แต่กับความรักครั้งก่อนที่เป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีคลิปตบกันกระฉ่อนไปทั่วโชเชี่ยล จนสาวแพท ต้องออกมาชี้แจง จนได้รู้ว่าที่ผ่านมาตลอด 9 เดือน เธอคบกับหนุ่มรุ่นน้องแถวบ้าน ที่มีอายุน้อยกว่า 10 ปี เธอเปิดใจว่า น้องเค้ามาช่วยดูแลแม่ จนทำให้เกิดเป็นความรัก ถึงผู้ชายจะไม่ได้ทำงานและไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เธอก็เต็มที่กับความรัก โดยไม่สนว่าคนนั้นจะมีฐานะเป็นอย่างไร

และนี้ก็เป็นที่มาของฉายา นางฟ้าเด็กแว้น ซึ่งเธอก็แฮปปี้กับฉายาที่ได้รับ ถึงกับขนาดที่มีคนเชิญไปงานสนามแข่งรถต่างๆ มีคนแต่งเพลง หรือถ้าใครทำไม่ดีกับแพทเค้าก็จะรวมตัวกัน พร้อมยังบอกด้วยว่าชอบใช้มอเตอร์ไซค์ซะส่วนใหญ่ ขี่ไปซื้อกับข้าว หรือเป็นคนชอบบิ๊กไบค์ แต่ไม่ได้ไปเทสต์รถตอนกลางคืนแบบนั้น  

ด้วยความดีที่มีต่อครอบครัว ดูแลแม่ที่ป่วยเป็นโรคอัลไซเมอร์ อย่างไม่เคยท้อ ทำให้เจอคนดีที่รักแพทอย่างใจจริงๆ Sanook! Women ต้องขอแสดงความยินดี และรอติดตามความสวยในวันแต่งงานของ แพท ณปภา ได้ที่นี้ วันนี้ไปดูความหวานและความสวยของว่าที่เจ้าสาวคนนี้กันก่อนดีกว่าค่ะ

ขอขอบคุณภาพจาก เฟซบุ๊กChang International Circuit By Buriram United

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ ก่อน-หลัง ความสวย แพท ณปภา นางฟ้าเด็กแว้น ว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook