5 ดาราปากอวบอิ่ม ไม่ต้องศัลยกรรมก็ปังแบบสาวฝรั่งได้

5 ดาราปากอวบอิ่ม ไม่ต้องศัลยกรรมก็ปังแบบสาวฝรั่งได้

5 ดาราปากอวบอิ่ม ไม่ต้องศัลยกรรมก็ปังแบบสาวฝรั่งได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์มาแรงแห่งปี ปากอวบอิ่ม แบบ ไคลี่ เจนเนอร์ (Kylie Jenner) ผู้นำเทรนด์ปากอิ่มสวยที่ทำเอาสาวๆ กว่าค่อนโลกทำตาม

อย่างที่บอกว่าการทำปากอวบอิ่มนั้มีหลายวิธี แต่วิธีที่สาวๆ นิยมทำกันมี 2 แบบ

อย่างแรก คือการนำแก้ว หรือ ถ้วยพลาสติกมาครอบบริเวณริมฝีปาก ดูดลมจนเป็นสูญญากาศ ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที แรงดันจะทำให้เลือดวิ่งไปที่ริมฝีปากและให้ริมฝีปากขยายบวมขึ้นเมื่อนำแก้วออกก็จะได้ริมฝีปากที่บวมเจ่อ ซึงเป็นวิธีที่หลายคนทำแล้วพลาด ปากเจ่อบวมจนน่ากลัวหรือทำแล้วกลายเป็นแผลพองเลยก็มี วิธีนี้ไม่ไหวจริงๆ

อีกอย่าง คือการฉีดฟิลเลอร์ เป็นการเลือกที่ง่าย ทำแล้วเห็นผลเร็ว สาวๆ หลายคนจึงยอมเจ็บ แต่ ปาก เป็นส่วนบอบบาง(แค่กดสิวรอบปากยังแทบจะกริ๊ดใส่หน้าหมอจริงมั๊ย) ในเมื่อปากเป็นส่วนที่บอบบางและเจ็บมาก ก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์เข้าไปต้องมีการฉีดยาชา ยอมให้เข็มทิ่มแทงเข้าไปกี่ครั้งว่าจะได้ปากที่ต้องการแบบนี้

สำหรับสาวๆ ที่อ่านแล้วใจยังไม่กล้าพอ วันนี้ Sanook! Women มีเทคนิคการทาปากให้อวบอิ่มสวยได้รูปอย่าง 5 ดาราสาว ที่ใช้เทคนิคการแต่งหน้าเข้าช่วย โดยไม่ต้องศัลยกรรม จะมีใครบ้าง ตามมาดูกัน


อายแชโดว์ชิมเมอร์ แตะอายแชโดว์เบาๆ ไปที่กึ่งกลางริมฝีปาก สร้างมิติให้ปากดูโดดเด่นกว่าเดิม

ใช้แปรงแตะอายแชโดว์สีน้ำตาลธรรมชาติหรือถ้าใครมีบรอนเซอร์ก็ใช้ได้ไ่ว่ากัน นำมาทาที่ใต้ขอบปากล่างให้ทั่วเกลี่ยให้เนียน เทคนิคนี้จะช่วยให้ปากล่างดูอวบอิ่มขึ้นได้ แต่อย่าหนักมือไม่อย่างนั้นจะโดยจับได้ เดี๋ยวเค้าหาว่าอะไรเลอะปากแทนได้นะคะ

ลงสีเกินขอบปาก จะใช้เป็นลิปไลเนอร์หรือลิปสติกด้านแหลมก็ได้ ทาให้เกินเส้นขอบปาก วิธีเป้นการสร้างเงาให้ขอบปากดูอวบขึ้นได้ง่ายๆ 

ปิดท้ายด้วย วิธีสุดเบสิกที่หลายคนทำกัน ใช้ลิปกลอสทาไปแค่กึ่งกลางริมฝีปาก ช่วยให้ปากดูอิ่มและดูสวยกว่าการทาลิปกลอสทั้งปาก อ่อ แต่ถ้าใครชอบทาลิปสติกเนื้อแมทช์ก็ข้ามวิธีนี้ไป ปล่อยให้ปากแมทช์ตามสไตล์ของคุณได้เลย

กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์



ปู ไปรยา



ใบเตย อาร์สยาม

นท เดอะสตาร์

จอย รินลณี

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

 

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ

อัลบั้มภาพ 64 ภาพ ของ 5 ดาราปากอวบอิ่ม ไม่ต้องศัลยกรรมก็ปังแบบสาวฝรั่งได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook