ใจสั่นระรัว กับ 50 หนุ่มคลีโอ 2016 ใครหล่อ โปรไฟล์เริ่ด ตามมา

ใจสั่นระรัว กับ 50 หนุ่มคลีโอ 2016 ใครหล่อ โปรไฟล์เริ่ด ตามมา

ใจสั่นระรัว กับ 50 หนุ่มคลีโอ 2016 ใครหล่อ โปรไฟล์เริ่ด ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงเวลาที่ชะนีแท้ ชะนีเทียมทั้งประเทศรอคอย กับเวทีที่จัดเป็นประจำทุกปี "หนุ่มคลีโอ 2016" หรือ "หนุ่มโสดในฝัน 2016" เวทีที่เฟ้นหาชายหนุ่มจากทั่วทุกวงการ มาเรียงรายให้สาวๆ โหวต และลุ้นเพื่อคว้า "Cleo Bachelors 2016" ประเทศไทยไปครอง

ในปีนี้ 50 หนุ่มโสดในฝันที่เข้าตา มาวิน จะเป็นใครมาจากไหน พวกเขาจะมีความเป๊ะได้ใจชะนีไทยแค่ไหน เตรียมผ้าซับน้ำลายให้พร้อม แล้วตาม Sanook! Women มายลความหล่อเลยค่ะ

"EB 09 วิคเตอร์ วิคเตอร์ โชว" นายแบบหนุ่มไต้หวันโตในสเปนที่ครองทุกโฆษณาตัวท๊อปในเมืองไทย แต่ที่เซอร์ไพรซ์สุดๆ คือเขาเป็นอดีตนักฟุตบอลทีมชาติไต้หวันด้วยนะ ขอบอกเลยว่าอยู่กับเขามีแต่ความสนุกและเสียงหัวเราะเพราะวิคเตอร์คือเอนเตอเทนเนอร์ตัวจริง 

"EB 10 เอิร์น จิรวัฒน์ เหมันต์สุทธิกุล" ผู้ชายคนนี้มาพร้อมเรื่องเซอร์ไพรซ์ที่ทำเราปลื้มนอกจากหุ่นสุดเป๊ะและความน่ารักของเขา เอิร์นเรียนจบจากนิวซีแลนด์ เอกปรัชญา โทศาสนา ก่อนหน้านี้เขารับราชการเป็นทหารอยู่ 1 ปีเต็มก่อนที่จะมาช่วยกิจการที่บ้าน และทำงานถ่ายแบบไปพร้อมๆ กัน เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่สุดๆ แต่ถึงความกวนจะทะลุขีด ผู้ชายคนนี้ซ่อนความจริงจังในทุกเรื่องที่เขาทำมากๆ เลยแหละ 

 

ไหนใครชอบหนุ่มหน้าคม สไตล์เข้มๆ ขอเสียงหน่อยยยย "EB 04 บีรุ ราชัน ชาม่า" เขาคือนายแบบลูกครึ่งไทย-อินเดียที่ตัวสูงปรี๊ด บีรุมีความถ่อมตัว เป็นคนง่ายๆ สบายๆ และติดดินมาก แถมเขามีร้านอาหารอินเดียนเป็นของตัวเองด้วยนะ ชื่อ Shalimar Sharma

 

Cleo Bachelors 2016 เปิดโหวตทางเว็บไซต์ http://www.cleobachelors2016.com/bachelors วันนี้ - 10 ตุลาคม 2559 ร่วมโหวตแถมลุ้นรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาทด้วย!

หนุ่มๆ ที่เหลือจะเป็นใครบ้าง ตามมาดูต่อให้ฟินน้ำหมากกระจายเลยค่ะ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ใจสั่นระรัว กับ 50 หนุ่มคลีโอ 2016 ใครหล่อ โปรไฟล์เริ่ด ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook