จะไดร์ หนีบ หรือม้วนผมขนาดไหนก็ไม่กลัวผมเสีย

จะไดร์ หนีบ หรือม้วนผมขนาดไหนก็ไม่กลัวผมเสีย

จะไดร์ หนีบ หรือม้วนผมขนาดไหนก็ไม่กลัวผมเสีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา Sanook! ได้ไปงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น” มาด้วย โดยในงานยังคงคอนเซ็ปต์ผมนุ่มสวยในแบบฉบับของโดฟ แต่เพิ่มเติมนวัตกรรมใหม่และประสิทธิภาพที่เหนือกว่าเคย เพราะสามารถบำรุงควบคู่ไปกับการปกป้องเส้นผมจากความร้อนได้อีกด้วย งานนี้บอกเลยว่านอกจาก Sanook! แล้ว ยังมีบิวตี้บล็อกเกอร์ตัวแม่มาร่วมพิสูจน์โดฟใหม่กันอย่างคับคั่ง

     บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสดใส สนุกสนาน ผู้ร่วมงานได้ทำกิจกรรมท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพของโดฟใหม่ ด้วยการใช้ดอกกุหลาบสีขาวบริสุทธิ์เป็นตัวแทนของเส้นผมและ เส้นผมที่ผ่านความร้อน เช่น การไดร์ ม้วนผม หรือหนีบผม ที่ทำร้ายให้ผมอ่อนแอและแห้งกรอบ

     เราเลยได้มีโอกาสได้เห็นการทดสอบพลังการปกป้องเส้นผมจากความร้อนของโดฟ ด้วยการนำกลีบกุหลาบมา 2 กลีบ โดยกลีบแรกทาด้วยครีมนวดผม โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ส่วนกลีบที่สองไม่ได้ทา จากนั้นนำไปจุ่มน้ำแล้วนำเข้าเตาอบพร้อมกัน เพียงครู่เดียวเท่านั้นก็จะพบว่า กลีบกุหลาบที่ไม่ได้ใช้โดฟไหม้และแห้งกรอบ ส่วนกลีบที่ได้รับการปกป้องจากโดฟ ยังคงสภาพดูสด สวยงาม และนุ่มอยู่เหมือนเดิม

     งานนี้ตื่นเต้นจริงๆ เพราะขนาดเราและสาวๆ คนอื่นต้องร้องว้าวกันอีกรอบ เมื่อโดฟโชว์ผลการทดลองจากการนำผมที่แห้งเสียมาสระ เป่าให้แห้งแล้ววางไว้บนแผ่นความร้อน ผมด้านที่ไม่ใช้โดฟหยิกงอเพราะโดนทำร้ายจากความร้อน ส่วนด้านที่ใช้โดฟกลับยืดหยุ่น และมีสภาพดีขึ้นเรื่อยๆ หลังสระหลายครั้ง

     และเมื่อลองสัมผัสดูแล้วพบว่าเส้นผมที่สระด้วยโดฟนั้นนุ่มขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังจัดทรงสวยไม่ชี้ฟูอีกด้วย นั่นเป็นเพราะว่า โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น สูตร อินเทนซ์ รีแพร์ได้รับการพัฒนามาเพื่อผมที่ถูกทำร้ายโดยเฉพาะ ด้วยการคิดค้นโมเลกุลที่มีชื่อว่าเคราติน รีแพร์ แอคทีฟ ซึ่งมีขนาดเล็ก จึงซึมซาบตรงเข้าฟื้นบำรุงลึกถึงโครงสร้างเส้นผมนั่นเอง เรียกได้ว่าแม้ผมถูกทำร้ายมาเท่าไหร่ก็ไม่หวั่นกันเลยทีเดียว

     ส่วนสาวๆ คนไหนที่คิดว่ามีสภาพผมดีอยู่แล้ว ก็อย่าพึ่งประมาท เพราะรู้หรือไม่ว่า การเป่าผม รวมถึงเผชิญกับแสงแดดในทุกๆ วัน ก็อาจทำให้เส้นผมอ่อนแอลงได้เช่นกัน โดฟ นูทริทีฟ โซลูชั่น ใหม่ จึงจัดแชมพูและครีมนวดผมเพื่อการบำรุงและปกป้องเส้นผมจากความร้อนมาให้เลือกถึง 3 สูตร ได้แก่ Hair Fall, Intensive Repair และ Nourishing Oil Care หากใครมีสภาพผมแบบใดก็สามารถเลือกให้เหมาะสมกับตัวเองได้เลย อย่ารอช้านะคะ มาลองมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณเองกันดีกว่า! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.dovethailand.com/th/Products/Hair/default.aspx



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook