เป้ย ปาดวาด จากอดีตเซ็กซี่สตาร์สู่บทบาทคุณแม่สุดสตรอง

เป้ย ปาดวาด จากอดีตเซ็กซี่สตาร์สู่บทบาทคุณแม่สุดสตรอง

เป้ย ปาดวาด จากอดีตเซ็กซี่สตาร์สู่บทบาทคุณแม่สุดสตรอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเซ็กซี่สตาร์กลายเป็นคุณแม่ที่แสนอบอุ่น เป้ย ปานวาด นางร้ายในจอแก้วที่ตอนนี้ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ของ น้องโปรด ลูกชายสุดเลิฟ ได้อย่างดีเยี่ยม

ถ้าย้อนไปตั้งแต่สมัย เป้ย ปานวาด เข้าวงการชื่อของเธอติดอับดับต้นๆ นางร้ายที่แซ่บเผ็ดจี๊ดของไทย แต่หลังจากเข้าพิธีวิวาห์กับ ป๊อป นิธิ และนับถือศาสนาอิสลาม การวางตัวและบทบาทในการดูแลลูกน้อย น้องโปรด ด.ช. อัษศดิณย์ บุญรัตนกลิน ดีได้ แต่ละเรื่องราวที่เธอโพสลงอินสตาแกรม จะมีผู้ชมพากันไปกดไลค์ ชื่นชมในการเลี้ยงดูและความน่ารักของครอบครัวนี้

ล่าสุดกับข่าวมีปัญหากับสามี ที่เป็นกระแสให้ชาวเน็ตได้ติดตาม จนเธอต้องออกมาบอกแบบไม่ปิดบังว่า "มีปัญหากับสามีจริง แต่ไม่ได้รุนแรงอย่างที่ข่าวออก ซึ่งตอนนี้ก็เคลียร์กันและให้อภัยเรียบร้อยแล้ว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ พูดตามตรงว่าทุกครอบครัวมีปัญหาอยู่แล้ว เป้ยยอมรับว่าครอบครัวของเป้ยก็มีปัญหา แต่ด้วยความที่เป็นครอบครัว ถ้าเกิดมีปัญหาขึ้นมา เราหันหน้าคุยกัน และเลือกที่จะให้อภัยซึ่งกันและกัน เลือกที่จะจับมือและเดินต่อไป เพราะมันคือครอบครัว"

เรียกว่าเป็นคุณแม่ที่สตรองมาก Sanook! Women ต้องขอเป็นกำลังใจให้แม่เป้ย ผ่านเรื่องราวอุปสรรคนี้และมีความสุขกับครอบครัวที่แสนอบอุ่นนะคะ 

จบเรื่องดราม่าและกลับมาดูความแซ่บของ เป้ย ปานวาด ตั้งแต่สมัยก่อนแต่งงาน บอกเลยว่ายิ่งแก่ยิ่งสวย ถึงอายุ 36 แล้วแต่ใบหน้ายังดูเด็ก แม่เป้ยจะเปลี่ยนไปมากขนาดไหน ตามมาซูมกันใกล้ๆ ได้เลย

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ เป้ย ปาดวาด จากอดีตเซ็กซี่สตาร์สู่บทบาทคุณแม่สุดสตรอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook