แอฟ-อ้อม เผยเคล็ดลับแอพ Today for Tomorrow

แอฟ-อ้อม เผยเคล็ดลับแอพ Today for Tomorrow

แอฟ-อ้อม เผยเคล็ดลับแอพ Today for Tomorrow
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองคุณแม่ชื่อดัง “แอฟ-ทักษอร เตชะณรงค์” และ “อ้อม-พิยดา อัครเศรณี” เผยเคล็ดลับการเลี้ยงลูก ให้มีพัฒนาการที่ดี ในงาน “ไฮคิว 1 พลัส เชพปิ้ง เดสทินี” ทำให้ได้รู้จักกับแอพพลิคลีชั่น Today for Tomorrow ที่เป็นโซลูชั่นสำคัญของแม่เพราะมีคำตอบเรื่องโภชนาการควบคู่กับการเลี้ยงดู ซึ่งสองสิ่งนี้ต้องให้ความสำคัญควบคู่กันไป ณ ลานชั้น1 บิ๊กซี ราชดำริ เมื่อวานก่อน

ในงาน “ไฮคิว 1 พลัส เชพปิ้ง เดสทินี” คุณแอฟให้สัมภาษณ์ว่า “แอฟเชื่อว่าความเข้มแข็ง ของทั้งร่างกายและจิตใจ เป็นสองสิ่งสำคัญมากที่ต้องให้ความสำคัญควบคู่กันไป โดยนอกจากการจัดเตรียมโภชนาการที่เสริมสร้างระบบภูมิต้านทานและพัฒนาการทางสมองให้กับน้องปีใหม่แล้ว แอฟยังให้เวลากับลูกมาก จะคอยหมั่นสังเกตว่าเขามีแววด้านไหนเป็นพิเศษ เพื่อที่จะได้สนับสนุนได้อย่างเหมาะสม เป็นการเพิ่มโอกาสให้เขาเติบโตอย่างประสบความสำเร็จในอนาคต ซึ่งแอฟมีตัวช่วยที่สำคัญคือแอพพลิเคชั่น Today for Tomorrow ที่ทางทีมแบรนด์ ไฮคิว ซูเปอร์ โกลด์ 1 พลัส ร่วมมือกับหมอเด็ก และนักจิตวิทยาร่ามกันพัฒนากกว่า 1 ปี เพื่อช่วยแม่ส่งเสริมพัฒนาการลูก เช่นการวัดแววของลูก และแนวทางการเลี้ยงลูกเชิงบวก ที่จะสอนแม่ฝึกวินัยเชิงบวกให้ลูก กระตุ้นให้ลูกทำสิ่งที่ท้าทายยิ่งขึ้นไปได้ด้วยตนเองเพื่อสร้างความมั่นใจและความภาคภูมิใจในตัวเองค่ะ”

อ้อมให้สัมภาษณ์เรื่องน้องนาวาว่า “อ้อมใกล้ชิดกับลูกมากค่ะ ทำให้เราได้ดูและเขาเต็มที่ทั้งด้านโภชนาการและด้านพัฒนาการซึ่งมีความสำคัญเท่าๆ กัน การที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน ทำให้นาวามีประสบการณ์ที่หลากหลาย ตอนนี้เขาก็สนใจหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เทนควันโด นักบิน แอร์โฮสเตท ฯลฯ ซึ่งเราก็สนับสนุนให้เขาได้ลองทำ และค่อยๆ เพิ่มระดับความยาก ความท้าทายเพื่อเขาจะได้มีความมั่นใจและภูมิใจในตัวเอง อ้อมดีใจที่ได้มาร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่น “Today for Tomorrow” ในวันนี้ เพราะตรงกับความต้องการของเราพอดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งโปรแกรมที่ช่วยอ้อมประเมินแนวโน้มความชอบลูก อีกทั้งยังให้แนวทางการเลี้ยงลูกเชิงบวกที่จะเราเอามาพัฒนาความชอบของเขาให้เป็นความถนัดและทักษะที่ดีสู่ความสำเร็จในอนาคตค่ะ”

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แอฟ-อ้อม เผยเคล็ดลับแอพ Today for Tomorrow

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook