ที่แรกในโลก! แฟชั่นโชว์แนวใหม่ กลางตลาดสดจากแบรนด์ Fly Now

ที่แรกในโลก! แฟชั่นโชว์แนวใหม่ กลางตลาดสดจากแบรนด์ Fly Now

ที่แรกในโลก! แฟชั่นโชว์แนวใหม่ กลางตลาดสดจากแบรนด์ Fly Now
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกเสียงฮือฮาได้อีกเมื่อ Fly Now แบรนด์ไทยที่ก้าวไกลสู่ระดับสากลบุกตลาดสดกลางเมืองราชบุรีเดินแบบชุดศิลปร่วมสมัย แฟชั่นโชว์แนวใหม่ครั้งแรกในโลก

กลุ่มปกติศิลป์ Art Normal 2 ราชบุรี ร่วมกับ Fly Now จัดเดินแบบชุดแนวอาร์ตศิลปะร่วมสมัยชุมชนคนเมืองอาร์ตราชบุรี กลางตลาดสดสร้างปรากฏการณ์ความฮือฮาครั้งแรกของวงการเดินแบบ ท่ามกลางประชาชนที่กำลังเดินจ่ายตลาด





(19 ก.ย. 59) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ส่วนที่ 2 ริมเขื่อนรัฐประชาพัฒนาแม่น้ำแม่กลอง เขตเทศบาลเมืองราชบุรี อำเภอเมือง จังหวัดราชบุรี กลุ่มปกติศิลป์ Art Normal 2 ราชบุรี โดยนายวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ ผู้ปั้นเมืองโอ่งมังกรราชบุรีให้กลายเป็นเมืองศิลปะร่วมสมัย เจ้าของรางวัล ศิลปินศิลปาธร สาขาออกแบบ Design ทายาทโรงงานเถ้าฮงไถ่ อ.เมือง จ.ราชบุรี ร่วมกับผู้นำแบรนด์ ขนาดใหญ่ Fly Now จัดเดินแบบชุดแนวอาร์ตศิลปะร่วมสมัยชุมชนคนเมืองอาร์ตราชบุรี ในงานศิลปะชุมชนคนเมืองอาร์ตราชบุรี FlyNow ที่นำศิลปะรูปแบบท้องถิ่นลวดรายของศิลปะที่นำมาประยุคบนเนื้อผ้าและตัดเป็นชุดโดยนางแบบชั้นนำของ Fly Now จำนวน 9 คน มาเดินแบบกลางตลาดสดที่มีประชาชนกำลังเดินจับจ่ายซื้อของจำนวนมาก ซึ่งเป็นการสร้างปรากฏการครั้งแรกของโลกที่จัดเดินแบบกลางตลาดสดที่จำหน่ายสินค้าอาทิ หมูสด ไก่สด และผักสด



นายวศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ กล่าวว่า การจัดงานเดินแบบครั้งนี้ ได้ร่วมกับ Fly Now คิด รูปแบบงานเพื่อที่จะเป็นการสร้างปรากฏการครั้งสำคัญที่ไม่มีที่ไหนในโลกจัดขึ้น ซึ่งจังหวัด “ราชบุรี ” บางสิ่งที่เคยเกิดขึ้น เป็น เรื่องเล่า ความสวยงาม เเละความทรงจำ บางสิ่งที่ยังคงอยู่เเละหลายๆ สิ่งที่กำลังจางหายไป โดยเราได้เลือกวันที่ 19 เดือน 9 ปี 59 เวลา 7.00 -7.09 น. และใช้ตลาดทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ จังหวัดราชบุรี ตอนที่ 2 เป็นสถานที่จัดงาน เนื่องจากราชบุรีนั้นเป็นเมืองของพระราชา อีกทั้งยังได้เป็นการสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ด้วย สำหรับงานนี้ แม้จะใช้เวลาที่น้อยแต่ก็จะเป็นภาพที่แสดงออกถึงศิลปะความสวยงามบนชุดแต่งกาย แม้จะอยู่ในสถานที่ใดก็ตาม

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ที่แรกในโลก! แฟชั่นโชว์แนวใหม่ กลางตลาดสดจากแบรนด์ Fly Now

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook