5 เรื่องที่อาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา

5 เรื่องที่อาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา

5 เรื่องที่อาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแต่งงานมันไม่ใช่ที่สุดในชีวิต แต่การอยู่ด้วยกันและมีครอบครัวที่มีความสุข มันเป็นสิ่งที่เราคาดหวังมากกว่าโดย แพท ณปภา

5 ข้อที่คุณอาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับตัวของ แพท ณปภา จะมีอะไรบ้างนั้น วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูกัน

1. แพท ณปภา เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 11 ขวบ โดยการเข้าตาของผู้ใหญ่ชักชวนให้เธอมาถ่ายโฆษณาต่างๆ นานา และแจ้งเกิดจาก MV เพลงดังของวง Taxi หลังจากนั้นก็มีผลงานละครออกมา เป็นนางเอกที่คนจดจำได้มากมายหลายเรื่อง จนเริ่มมีชื่อเสียงขึ้นเรื่อยๆ

2. แพท เคยโดนกระแสหน้าเปลี่ยนอย่างหนัก! ด้วยความที่ช่วงระยะหนึ่ง เราอาจจะไม่ได้เห็นหน้าสาวแพทผ่านทางหน้าจอ TV และพอกลับมาได้เห็นกันอีกครั้ง หลายๆ คนโฟกัสที่ใบหน้าว่ามีการเปลี่ยนไป ไปแอบทำศัลยกรรมมาหรือเปล่า! ซึ่งสาวแพทก็ยอมรับแบบแมนๆ เช่นเดียวกันว่า ไม่ได้ทำศัลยกรรม แต่มีการฉีดโบท็อกซ์ รอยไหม เทคนิคการแต่งหน้าทั่วๆ ไป เธอจึงดูสวย เป๊ะ ขึ้นนั้นเอง

3. สำหรับชีวิตของแพทนั้น พ่อกับแม่ของเธอแยกทางกันมาเป็นสิบปี แต่เคราะห์ซ้ำกรรมซัดใส่เมื่อพ่อบังเกิดเกล้าฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูจากเธอ แต่สุดท้ายก็ตกลงกันได้ด้วยดี

4. แพทถือเป็นเสาหลักของครอบครัว ขยันทำงาน สู้ทุกๆ ปัญหาที่ต้องเจอ เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง ร่าเริง อารมณ์ดี รักความสนุกสนาน จนได้ฉายาเป็นราชินีเด็กแว้นของใครหลายๆ คน แถมยังสามารถสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นได้เสมอ

5. เห็นสาวแพทแกร่งๆ กล้าๆ แบบนี้ ความจริงแล้ว แพทเป็นเด็กที่กตัญญู  รักและดูแลคุณแม่ที่มีอาการป่วย ป้อนข้าว ป้อนน้ำ รวมไปถึงพี่สาวที่พิการ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ยังดูแลคุณพ่อที่เพิ่งจะจากไปอย่างสงบอีกด้วย ถึงแม้ว่าที่ผ่านมาเธอจะถูกคุณพ่อเรียกร้องค่าเลี้ยงดูต่างๆ นานาก็ตาม

         Sanook! Women ขอแสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่ด้วยนะคะ ถือว่าแพท ณปภาเป็นสาวที่มีหัวใจสู้จริงๆ Sanook! Women จะมาคอยอัพเดทเรื่องราวของสาวแพทให้ได้ทราบเป็นระยะนะคะ ^^

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

(คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่)

 

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ 5 เรื่องที่อาจยังไม่รู้ เกี่ยวกับว่าที่คุณแม่ แพท ณปภา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook