5 เรื่องสุดว้าว! ของ แองเจลีนา โจลี ที่คุณอาจยังไม่รู้

5 เรื่องสุดว้าว! ของ แองเจลีนา โจลี ที่คุณอาจยังไม่รู้

5 เรื่องสุดว้าว! ของ แองเจลีนา โจลี ที่คุณอาจยังไม่รู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องช็อคโลกทำเอาอ้าปากค้างเมื่อมีข่าว แองเจลิน่า โจลี่ ฟ้องหย่า แบรด พิตต์ ด้วยเหตุผลเข้ากันไม่ได้!

 

ปิดฉากความรัก 12 ปี ไปอีกคู่สำหรับ แองเจลินา โจลี - แบรดพิตต์ คู่รักในตำนาน ที่หลายคนชอบมาก ต้องโบกมือลา หลังจากมีรายงานข่าวจากเว็บไซต์ TMZ เปิดเผยว่า แอนเจลีนา โจลี ดาราสาววัย 41 ปี ได้ยื่นฟ้องหย่าร้างกับสามี แบรด พิตต์ วัย 52 ปี อย่างเป็นทางการ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า โจลี เป็นฝ่ายขอแยกทางกับฝ่ายชายเองตั้งแต่คบกันทั้งคู่ทำสิ่งดีๆ ให้แก่กัน แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้แฟนคลับที่ยกคู่นี้ให้เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันมากที่สุด

วันนี้ Sanook! Women มี 5 เรื่องสุดว้าวของ แองเจลีนา โจลี ที่คุณอาจจะยังไม่รู้ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันค่ะ

1. สวยและใจบุญ ติดอันดับ 1 หญิงน่าชื่นชมที่สุดในโลก

แองเจลินา โจลี ดาราสาวสาวสวยที่ไม่ได้เป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงและผู้กำกับภาพยนตร์เท่านั้น เธอยังทำหน้าที่แม่ของลูกๆ ทั้ง 6 คนไม่มีบกพร่องและยังมีบทบาทในการทำงานเพื่อสังคมมาแล้วมากมายหลายอย่าง เธอมีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการด้านมูลนิธิระดับนานาชาติ อย่างเช่น การเดินทางไปเยี่ยมค่างผู้ลี้ภัย ที่ได้ใจจากทุกๆ ฝ่าย จนได้รับความชื่นชมและยกให้เธอเป็นหญิงน่าชื่นชมที่สุดในโลก

2. รอยสักยันต์ มหานิยมของคนไทย บนเรือนร่าง แองเจลิน่า โจลี่

เป็นอีกเรื่องที่สร้างความตื่นตาตื่นใจและทำให้การสักยักต์ของไทยก้าวไกลไปทั่วโลก เมื่อ แองเจลินา โจลี ชื่นชอบการสักยักต์ของไทยด้วยมือของ อาจารย์หนู กันภัย ล่าสุดเมื่อต้นปี อาจารย์หนูยังบินตรงสู่กัมพูชา และได้เปิดเผยในรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยว่า ลายที่สักเพิ่มให้เป็นสักยันต์มหาเศรษฐีโภคยันต์ให้ ส่วนทางขวาเกี่ยวกับเรื่องงานการบริหารลูกน้อง และตรงกลางหลังเป็นลายวิหารพระศรีศาสดา เป็นวัดหรือโบสถ์ที่พระพุทธเจ้านั่ง และยังบอกอีกว่าที่จริงแล้วด้านล่างยังมีอีกเยอะเต้มแผ่นหลังจบที่ปลายหัวเสือ ความหมายก็คือครอบครัวร่มเย็นเป็นสุข

3. แองเจลินา โจลี ตัดรังไข่และท่อรังไข่ ออกหลังเจอผลความปิดปกติ

หลังจากเข้ารับการผ่าตัดเต้านมทิ้งทั้ง 2 ข้าง หลังแพทย์พบความผิดปกติของยีน BRCA1 ซึ่งทำให้เธอมีความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งเต้านมสูง และเมื่อต้นปี 2558 เธอผ่าตัดรังไข่และท่อรังไข่ เพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงที่จะเป็นมะเร็งรังไข่ โดยทั้งยาย มารดา และป้าของโจลี ก็ล้วนจากไปด้วยโรคมะเร็งดังกล่าว เธอจึงไม่อยากให้เหตุการณ์เช่นกัน เกิดกับเธอ และกระทบกับจิตใจของลูกๆ ด้วยค่ะ

4. สวยตลอดกาลในวัย 41 กะรัต

ก้าวขึ้นเลข 4 อย่างเป็นทางการ กับความสวยตะลึงไปทั่วโลกของ โจลี ในวัย 41 ที่ยังคงความสวยเฟิร์ม ริมฝีปากที่อวบอิ่มต้นแบบเทรนด์ผู้หญิงปากอิ่มคนแรกๆ และด้วยความสวยเด่นมีเอกลักษณ์ทำให้หลายนิตยสารยกให้เธอเป็นผู้หญิงหน้าสวยที่สุดในโลก 

5เธอเคยได้ชื่อว่าแย่ง แบรดพิตต์ มาจาก เจนนิเฟอร์ อนิสตัน

ถึงคู่ของ โจลี - แบรดพิตต์ จะอยู่ในใจใครหลายๆ คน แต่ก็ยังมีอีกส่วนที่ยังจำได้ว่า เธอเป็นคนแย่งแบรดพิตต์มาจาก เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ครั้งสมัยแแสดงภาพยนตร์เรื่อง Mr. & Mrs. Smith และถึงแบรดพิตต์ จะออกมาบอกว่าได้ห่างเหินกันก่อนจะเจอ โจลี่ แต่เชื่อว่าหลายคนยังจะติดใจกับเรื่องนี้ ซึ่งหลังจากการแสดงภาพยนตร์เรื่องนั้นทั้งคู่ได้คบหาในฐานะสามีภรรยามานานว่า 10 ปี กว่าจะเข้าพิธีสมรสในเดือนสิงหาคม ปี 2014 และตัดสินใจปิดฉากความรักครั้งนี้ในปี 2016 

Source: TMZ.com

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

ย้อนวันวานดูความหวานของคู่รักคู่นี้พร้อมส่องความสวยของ แองเจลีนา โจลี ได้ที่ภาพด้านล่าง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 5 เรื่องสุดว้าว! ของ แองเจลีนา โจลี ที่คุณอาจยังไม่รู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook