งานเดียวคุ้ม! CMG WAREHOUSE SALE มีอะไรถูก น่าสอยบ้าง ตามมา

งานเดียวคุ้ม! CMG WAREHOUSE SALE มีอะไรถูก น่าสอยบ้าง ตามมา

งานเดียวคุ้ม! CMG WAREHOUSE SALE มีอะไรถูก น่าสอยบ้าง ตามมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝนตก รถติด ก็อย่าได้แคร์ สำหรับชะนีอย่างเราๆ แล้ว ไม่มีอะไรจะฟินเพลินเกินกว่าการได้ช้อปปิ้งแล้วค่ะ จริงไหมๆๆ ^^ วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปช้อปปิ้งกันที่ "CMG WAREHOUSE SALE 2016" งานเดียวที่รวบรวมมีสินค้าไว้เพียบ 

เรียกว่าเป็นงานที่ทำให้ขาช้อปทุกเพศทุกวัย ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว อยากจะพุ่งตัวเข้าไปสอยโดยไวเลยทีเดียว เพราะ CMG (เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป) ยกขบวนสินค้าในเครือกว่า 60 แบรนด์ดัง อาทิ G2000, Guess, Lee, Wrangler, S'fare, Lee Cooper, John Henry, Jockey, Hush Puppies Shoes, Casio Watches, G-Shock , Baby-G, Samsonite และอีกมากมาย มาลดกระหน่ำสูงสุดถึง 80% 

มีสินค้าทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า เครื่องสำอาง เครื่องใช้ไฟฟ้า และของใช้คุณหนูๆ และอีกมากมายหลายสิ่ง "CMG WAREHOUSE SALE 2016" จัดกันเพียงปีละครั้งที่ ชั้น 5 บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่าลาดพร้าว

ไม่ต้องรอถึงสิ้นเดือน เพราะเปิดให้ช้อปแล้วตั้งแต่วันที่ 22 กันยายน - 5 ตุลาคม 2559 นี้ค่ะ

เริ่มกันที่จุดแรก ป้ายแดงสะดุดตาตัวโตๆ ไฮไลท์ของงาน โซน Hot price ที่ลดคากันแบบสติหลุด สินค้าเริ่มต้นเพียง 1 บาท โดยขาช้อปเพียงแค่ช้อปปิ้งครบทุกๆ 2,000 บาท ก็สามารถรับสิทธิซื้อสินค้าโซน Hot Price ได้ 1 สิทธิ์แล้วค่ะ ในแต่ละวัน จะมีสินค้าออกมาลดแบบเด็ดๆ ไม่ซ้ำกันด้วยนะ เริ่ดดดดดด

อร๊ายยยยย คันไม้ คันมือ อยากใช้เงินขนาดนี้ รออะไร เอาเป็นว่ามีแบรนด์อะไรน่าสอย น่าใช้ คุ้มค่า ดีต่อใจบ้าง ตามเรามาซูมกันเลย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.matter.co.th/magazine/cmgwarehousesale


อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ งานเดียวคุ้ม! CMG WAREHOUSE SALE มีอะไรถูก น่าสอยบ้าง ตามมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook