รถจิ๊บ แม่ค้าน้ำเงี้ยวสุดแซ่บ ตัดสินใจทำหน้าอกก่อน อายุ 30

รถจิ๊บ แม่ค้าน้ำเงี้ยวสุดแซ่บ ตัดสินใจทำหน้าอกก่อน อายุ 30

รถจิ๊บ แม่ค้าน้ำเงี้ยวสุดแซ่บ ตัดสินใจทำหน้าอกก่อน อายุ 30
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         นอกจากจะขายน้ำเงี๊ยวหารายได้เป็นกอบเป็นกําแล้ว “รถจิ๊บ Maxim - จินต์กญัญา เขื่อนเพชร” ก็ยังไม่ยอมทิ้ง ลายสาวเซ็กซี่ ช่วงนี้ใครแวะเวียนไปทานขนมจีนน้ำเงี้ยว ที่เชียงราย น่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงบางอย่างของสาวสวยเซ็กซี่คนนี้

         เพราะนอกจากจะได้เจอรถจิ๊บคนเดิมแล้ว ที่เพิ่มเติมมาใหม่อีกอย่างก็ “หน่มหน๊มใหม่ บิ๊กไซส์กว่าเดิมมม” ถามเธอว่า “ทําไมตัดสินใจทําหน้าอก ไหนบอกจะลาวงการ!” ก็ได้คําตอบสั้นๆ ว่า “ไม่ทําตอนนี้ จะไปทําตอนไหน จริงๆ ก็อยากทํามานานแล้วด้วย”

          เธอฝากชี้แจงมาอีกว่า “ ที่จริงอย่าไปพูดเลยว่าลาวงการ คือถ้ามีงานที่เหมาะสม เข้ามา ก็พร้อมคัมแบ็คนะ ยิ่งตอนนี้จัดมาเต็มแล้วด้วย พร้อมมากกกก ช่วงที่ผ่านมาก็มีรายการติดต่อไปออกหลายรายการ แล้วค่ะ” ถามว่า ชีวิตส่วนตัวตอนนี้เป็นไงบ้าง ตกลงไม่เลิกแซ่บใช่ไหม ลูกค้าที่มาที่ร้าน นอกจากอุดหนุนน้ำเงี้ยว มีมาจีบ บ้างไหม 555 “ไม่ๆ หรอกค่ะ ดีใจที่คนชอบมาทานขนมจีนที่ร้าน รถจิ๊บก็คุยได้หมด ส่วนใหญ่ก็จะชอบชวนคุย คําถามที่มี มาบ่อยๆ ก็จะประมาณว่า “ไปทําอะไรมา ทําไมสวยขึ้น นี่หายไปวันก่อนมาไม่เจอ ไปไหนมา ทําหน้าอกมารึเปล่า ทําที่ ไหน หมอไหน ประมาณนี้”

          “นี่ขี้เกียจตอบหลายรอบ บอกให้ที่นี่เลยแล้วกัน คือเราผันตัวเองมาขายขนมจีนก็จริง แต่ยังไงเราก็เป็นผู้หญิง เรารักสวยรักงาม ก็คอยดูแลตัวเองอยู่ตลอด หายๆ ไปทําสวยบ้างไรบ้างเนอะ ส่วนหน้าอก...ก็ใช่ค่ะ ทํามาจริง อยากทํามา นานแล้ว แต่ตามหาคุณหมอที่อยากทําด้วยไม่เจอสักที คุณหมอท่านนี้คือคุณหมอต้อย นพ.ธันยพงษ์ เตชะวัฒนากุล คุณหมอดังมากๆ ที่เชียงราย เราก็ ได้ยินชื่อมานาน เห็นผลงานจากรุ่นพี่ที่เคยทําสมัยคุณหมออยู่ที่เชียงราย... แต่คุณหมอไม่ได้อยู่เชียงรายแล้ว เราก็ตามหาๆๆ สืบจนรู้ว่าคุณหมอต้อยมาอยู่ที่เดอมาสเตอร์ แถวเอกมัย ก็นั่นล่ะ ตัดสินใจนั่งเครื่องบินไปปรึกษา แล้วก็ทําเลย

          รถจิ๊บตักสินใจทำในขนาด 375 CC เป็นซิลิโคนของ Mentor เป็นเทคนิคการวางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ ซึ่งใช้เวลาพักพื้นน้อยมาก 3 วันกลับมาขายน้ำเงี๊ยวพร้อมนมใหม่สวยๆ ค่ะ อยากฝากอะไรถึงคนที่ติดตามเราบ้าง “อยากให้มาอุดหนุนขนมจีนน้ำเงี้ยวกันด้วยนะคะ รสชาติรับรองรํ้ารํา ขนาดหนัก ใครไม่เชื่อแวะมาชิมด้วยตัวเองได้เลยค่ะ"

           สำหรับสาวๆ คนไหนที่คิดจะเปลี่ยนแปลงตัวเอง สำคัญที่สุด ศึกษาหาข้อมูลดีๆ เพราะการทำศัลยกรรมสามารถเปลี่ยนชีวิตได้จริงๆ ตอนนี้เราไปดูความเปลี่ยนแปลงของสาวรถจิ๊บกัน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ รถจิ๊บ แม่ค้าน้ำเงี้ยวสุดแซ่บ ตัดสินใจทำหน้าอกก่อน อายุ 30

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook