น่าลองมาก! VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ใหม่ล่าสุด

น่าลองมาก! VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ใหม่ล่าสุด

น่าลองมาก! VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ใหม่ล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

VICTORIA BECKHAM X ESTÉE LAUDER เมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่นใหม่ล่าสุด

“ฉันต้องการให้ผู้หญิงรู้สึกมีพลัง เย้ายวนและมั่นใจ และฉันเชื่อว่าเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้จะทำแบบนั้นได้
ฉันชอบที่จะทำให้ผู้หญิงรู้สึกว่าได้เป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด”
-วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ขอแนะนำเมคอัพคอลเล็คชั่น ลิมิเต็ด เอดิชั่น ใหม่ล่าสุดที่เป็นการร่วมมือระหว่างแฟชั่นไอคอน Victoria Beckham และแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลก Estée Lauder คอลเล็คชั่น Victoria Beckham Estée Lauder ว่าด้วยลุคความงามในแบบฉบับของ Victoria Beckham เริ่มตั้งแต่ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งเย้ายวน ไปจนถึงเส้นไลเนอร์ขอบตาที่คมกริบ ริมฝีปากสีนู้ด และเฉดสีเมทัลลิคที่ใช้แต่งแต้มเพิ่มความความเซ็กซี่เย้ายวนแต่ทรงพลัง ให้อารมณ์ทั้งความดิบและทันสมัยในคราวเดียวกัน คอลเล็คชั่นนี้ถูกกออกแบบเพื่อให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ความงามในแบบของตนเองได้อย่างมั่นใจ โดยจงใจที่จะไม่สมบูรณ์แบบแต่งดงามแบบเรียล

คอลเล็คชั่นนี้ ประกอบด้วย
Morning Aura Illuminating Crème
ผิวสวยเปล่งประกายคือจุดเริ่มต้นของลุคทั้งหมดในคอลเล็คชั่นนี้ Morning Aura Illuminating Crème เป็นทั้งมอยส์เจอไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว และไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้แลดูกระจ่างใส ด้วยส่วนผสม micro-pearls ไข่มุกอณูละเอียดที่ช่วยปรับสภาพผิวหน้าให้แลดูกระจ่างใสและส่องประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ให้ลุคผิวที่สดชื่นเปล่งปลั่งยามเช้า

Highlighter in Modern Mercury
ไฮไลเทอร์ลิมิเต็ดชิ้นเด็ดของเอสเต ลอเดอร์ กลับมาอีกครั้ง เมคอัพชิ้นโปรดของวิคตอเรียที่สามารถใช้ได้ทั้งการไฮไลท์และคอนทัวร์เพื่อใบหน้าที่แลดูได้รูป โดยทาลงบนโหนกแก้มเพื่อเพิ่มความเปล่งประกายให้แก่ผิวหน้า มอบลุคที่เซ็กซี่เย้ายวนอย่างเป็นธรรมชาติ

Bronzer in Java Sun
บรอนเซอร์เนื้อแมทท์ที่มาในเฉดสีธรรมชาติกลมกลืนกับผิวได้เป็นอย่างดี สามารถปัดไล้ได้ทั่วใบหน้าเพื่อให้ลุคสาวผิวแทนบ่มแดด หรือใช้ปัดใต้กระดูกโหนกแก้มเพื่อการคอนทัวร์ใบหน้าให้ได้รูปยิ่งขึ้น

 

ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตา
Eye Ink in Black Myrrh
เพื่อดวงตาที่คมเข้มลุคแบบสมัดจ์ในโทนสีดำ ไลเนอร์เนื้อเจลครีมนี้นับเป็นนวัตกรรมที่เหมาะสำหรับการสร้างลุคดวงตาสุดเฟียร์ซ โดยสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งหรือใช้แปรงจุ่มน้ำแตะเนื้อเจลครีมเพื่อเพิ่มความเข้มของสีและให้ลุคที่เหมือนหลุดออกมาจากเซตภาพแฟชั่นของนิตยสาร ด้วยพิกเมนต์ของสีที่แน่น ให้เฉดสีที่ลุ่มลึก คมชัด ในเฉดสีเกือบดำสนิทที่มาพร้อมประกายผงมุก (เพิร์ล) เพิ่มความเซ็กซี่เย้ายวน

Eye Metals Eyeshadow
อายแชโดว์ที่ให้ประกายคมชัด มอบฟินิชลุคโทนเมทัลลิกที่แวววาว พิกเมนท์สีแน่นเพิ่มอารมณ์ความมั่นใจและเย้ายวน สามารถทาเดี่ยวๆ ลงบนเปลือกตา หรือทาทับ Eye Ink เพื่อลุคที่โฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้น

มีวางจำหน่ายใน 2 เฉดสี ดังนี้
Bitter Clove –เฉดสีบลอนด์ทองเข้มคมชัด
Charred Emerald – เฉดสีดำอมเขียวมรกตเข้มและเหลือบเมทัลลิก

Eye Foils
นวัตกรรมเมคอัพอายฟอยล์เนื้อลิควิด ที่มอบสีคมชัดขณะที่เนื้อสัมผัสเป็นกลอสซี่วาว (แบบไวนิล) ซึ่งยังคงความเงางามแม้สีแห้งแล้ว พิกเมนท์เนื้อผงมุก (เพิร์ล) ที่ส่องประกายของอายฟอยล์รุ่นนี้ มีการเติมกลิทเทอร์สีทองและเงินลงไปในเนื้อ เพื่อผลลัพธ์ที่เจิดจรัสยิ่งกว่าที่เคย

มีวางจำหน่ายใน 2 เฉดสี ดังนี้
Burnt Anise – เฉดสีชาร์โคล์โทนเทาดำ ที่เนื้อสีแน่นและส่องประกายชัดเจน
Blonde Gold – เฉดสีบลอนด์ทองที่คมชัดและส่องประกายแวววาว

Eye Palette
ด้วยเฉดสีที่คมชัดของแซฟไฟร์ (สีน้ำเงินเข้ม) นู้ดอมทอง, น้ำผึ้งเมทัลลิก, เซจที่หรูหรา (สีเขียวเข้ม), เทาคอนกรีต และทองแดงประกายชิมเมอร์ อายแชโดว์เนื้อฝุ่นทั้งหกสีนี้ สามารถทาได้แบบปกติหรือใช้แปรงจุ่มน้ำแล้วทาก็ได้ นวัตกรรมพิกเมนท์สีเนื้อเพิร์ล (ประกายมุก) มีความโปร่งแสง ที่ช่วยให้เนื้ออายแชโดว์เด่นชัดสะท้อนและเล่นกับแสงไฟยามตกกระทบ เพื่อลุคที่เจิดจรัสดึงดูดทุกสายตา

อายพาเล็ตต์ ประกอบด้วย อายแชโดว์ 6 เฉดสี ดังนี้
Fired Sapphire – สีน้ำเงินเมทัลลิคเข้ม
Blonde Cumin – สีนู้ดอมทองอ่อน
Metal Saffron – สีน้ำผึ้งเข้มอมทองประกายเมทัลลิค
Burnished Sage – สีเขียวเข้มประกายเมทัลลิค
Grey Amber – สีเทาชาร์โคลสโมคกี้
Black Nutmeg – สีทองแดงประกายชิมเมอร์

Eye Kajal Duo in Black Saffron/Vanille
ดินสอเขียนขอบตา คาจาลดูโอแบบสองสีในแท่งเดียว ที่ให้เนื้อสีที่นุ่มแบบครีม ด้านหนึ่งเป็นดินสอสีดำคมเข้ม (เฉดสี Black Saffron - ดำเข้ม) มาพร้อมอีกด้านที่เป็นดินสอสีนู้ดสุดเนี้ยบ (เฉดสี Vanille –นู้ดวานิลล์) ช่วยให้สามารถสร้างลุคเซ็กซี่แบบเซอร์และทันสมัยได้ (สมัดจ์สีให้ฟุ้ง) สำหรับลุคกลางวัน เลือกใช้สี Vanille เขียนเส้นขอบตาด้านใน สำหรับลุคกลางคืน เลือกใช้สี Black Saffron ตัดเส้น เพื่อให้ดวงตาดูคมเข้มและปราดเปรียว

 

ผลิตภัณฑ์สำหรับริมฝีปาก
Lipsticks
ลิปสติกมาใน 2 เฉดสี ที่ตอบโจทย์ลุคความงามที่แตกต่างกันอย่างสุดๆ 2 ลุค เลือกใช้เฉดสี Brazillian Nude เพื่อสร้างลุคสีนู้ดที่สมบูรณ์แบบ ขณะที่ Chilean Sunset ลิปเนื้อแมทท์ สีแดงอมส้ม ให้อารมณ์ความมั่นใจร้อนแรง สีนี้ส่งตรงมาจากพาเล็ตต์ Sunset ที่ขาดไม่ได้ของวิคตอเรีย เบ็คแฮม

วางจำหน่ายใน 2 เฉดสี
Brazilian Nude – ลิปสติกสีนู้ด ที่ให้สีที่อ่อนหวาน เป็นธรรมชาติ
Chilean Sunset – ลิปสติกสีแดงอมส้ม ที่ให้สีสว่างสดใส และคมชัด

Lip Pencil in Victoria
หนึ่งสิ่งที่เป็นเอกลักษณ์ในลุคความงามของวิคตอเรียคือริมฝีปากสีนู้ดแมทท์ ซึ่งเธอใช้ lip pencil ในการสร้างลุคนี้ lip pencil ในคอลเล็คชั่นนี้มีความพิเศษ โดยสูตรออกแบบให้เนื้อสีเป็นครีมให้ความชุ่มชื้นง่ายในการใช้งาน มาพร้อมกับผงแป้งที่ช่วยให้สีติดทนยาวนาน เหมาะสำหรับการใช้ในชีวิตประจำวัน เพื่อลุคริมฝีปากที่เต็มสวยอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถใช้เพื่อการเขียนขอบปากหรือจะระบายให้ทั่วแทนลิปสติกในวันที่ต้องการความแมทท์ติดทน

Lip Gloss in Moroccan Heat
ลิปกลอสสีนู้ดโทนอบอุ่น มอบความเงางาม เพื่อลุคแวววาวที่สมบูรณ์แบบ มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ ของผลฟิกที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์เอสเต ลอเดอร์ ลิปกลอสแท่งนี้สามารถทาเดี่ยวๆ บนริมฝีปากหรือทาทับลิปสติก เพื่อให้ริมฝีปากแลดูอวบอิ่มและเงางาม

“ฉันสะสมคอลเล็คชั่นเมคอัพมาหลายปี ฉันมักจะเลือกผสมสีจากพาเล็ตต์ต่างๆ เพื่อให้ได้สีที่ต้องการ ด้วยคอลเล็คชั่นนี้ ฉันเชื่อว่าคุณจะมีไอเท็มชิ้นสำคัญที่จำเป็นต่อการใช้งาน ในฐานะที่ดิฉันก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่แต่งหน้า นี่คือสิ่งที่ดิฉันต้องการ และตอนนี้ฉันตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเมคอัพคอลเล็คชั่นนี้กับผู้หญิงทุกที่ทั่วโลก”

คอลเล็คชั่น Victoria Beckham Estée Lauder นี้จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 นี้เป็นต้นไป โดยวางจำหน่าย ณ เคาน์เตอร์เอสเต ลอเดอร์ ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (แบบจำกัดสาขา) และบนช่องทางออนไลน์ เอ็กซ์คลูสีฟ เฉพาะที่ www.esteelauder.co.th เท่านั้น

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดตาม @victoriabeckham และ @esteelauder บนอินสตาแกรมและทวิตเตอร์ และจากแฮชแท็ก #VBxEsteeLauder @esteelauder

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook