แชร์ประสบการณ์ จากดาราดัง “แอน กรุณา มอริส” ที่กล้าพูดได้เลยว่า….

แชร์ประสบการณ์ จากดาราดัง “แอน กรุณา มอริส” ที่กล้าพูดได้เลยว่า….

แชร์ประสบการณ์ จากดาราดัง “แอน กรุณา มอริส” ที่กล้าพูดได้เลยว่า….
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไม่ได้เกิดกระแสดราม่า แต่อย่างไร แต่มันคือกระแสเรื่องราวชีวิตจริงของดาราสาวร่างอ้วน”แอน กรุณา มอริส”ที่มีน้ำหนักตัวเกือบ200โล จนทำเอาวงการบันเทิงเกือบต้องสิ้นชื่อดาราสาวอารมณ์ดีคนนี้ไปเพราะความอ้วน เมื่อปีก่อน เพราะว่าแบกน้ำหนักมากเกือบ200โล



     ทำให้ดาราสาว ป่วยเป็นโรคหลายอย่าง ไม่ว่าจะความดัน หรือเบาหวาน ที่หมอสั่งควบคุมเรื่องน้ำหนักเป็นการด่วน และที่หนักสุดๆคงเป็นเรื่อง “ภาวะหัวใจหยุดเต้นขณะหลับ” แต่โชคดีที่เธอรอดจากเหตุการณ์เลวร้ายครั้งนั้นมาได้ เธอเปิดเผยให้ฟังว่า วันนั้นนอนแต่หัวค่ำ แต่พอตกดึกอยู่ๆก็สะอึกสะดุ้งตื่นขึ้นมา แต่ตกใจตัวเองมาก เพราะว่าหลังจากที่สะดุ้งตื่น กับรู้สึกว่าตัวเองหายใจไม่ออก จนแน่นน่าอก ตอนนั้นพอมีสติเอามือไปอังที่จมูก มันไม่มีลมหายใจออกมาเลย ทางปากก็ไม่มี

     ตอนนั้นงงมาก ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง คิดว่าเราต้องตายแน่ๆ เพราะไม่มีอากาศหายใจ มันจุกมากนะเวลานั้น ทำอะไรไม่ถูก เดินวนไปวนมาในห้อง เพราะอยู่คนเดียวในวันนั้น ได้แค่ยกมือพนมไหว้พระในห้อง อธิษฐานบอกในใจว่า ลูกไม่อยากตายๆ ร้องไห้เลยนะตอนนั้น มันน่ากลัวมาก มันหายใจไม่ออกอยู่พักนึงเลยนะ จนรู้สึกปวดหัว สักพักนึงถึงรู้สึกว่าเริ่มหายใจออกทางปากได้แผ่วๆพอมีอากาศหายใจ จนเริ่มค่อยๆหายใจเป็นปรกติ เลยให้น้องสาวมารับไปโรงพยาบาลเดี๋ยวนั้นเลย เพราะกลัวจะเป็นอีก ไม่กล้านอน คุณหมอวินิจฉัยว่าน่าจะเกิดจากที่เรามีน้ำหนักตัวที่ค่อนข้างมาก



     ทำให้ระบบหายใจติดขัด เหตุการณ์แบบนี้ทำให้เสียชีวิตได้แบบเฉียบพลัน แต่วันนั้นแอนรอดมาได้อย่างปาฎิหาริย์ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุใด แอนเลยตั้งปณิธานกับตัวเองว่า จะต้องดูแลตัวเองมากกว่านี้ ชีวิตจะป่วยแบบนี้ไม่ได้ ก็เลยตั้งใจลดน้ำหนัก แต่เรามีน้ำหนักตัวเยอะแค่อดอาหารหรือออกกำลังกาย มันไม่เพียงพอ เพราะเราจำเป็นที่จะต้องหายป่วยให้เร็วที่สุด เพื่อความอยู่รอด จนแอนศึกษาได้ข้อมูลมาว่า อาหารเสริมไลโปทวิน



     เป็นตัวช่วยซึ่งทำมาจากธรรมชาติ แอนก็เริ่มกินมาเรื่อยๆจนปีนี้ปีที่2แล้ว





     ปัญหาเรื่องน้ำหนักค่อยๆลดลง ส่งผลให้ระบบหายใจดีขึ้น นอนแทบไม่กรนเลย ทำให้แอนเชื่อมั่นว่า โรคภัยต่างๆทีแอนเป็น ค่อยๆหายไป จนสุขภาพแข็งแรง ไปถ่ายละคร ทำงานที่ไหนก็ไม่เหนื่อยง่ายเหมือนเมื่อก่อน หันมาดูแลสุขภาพกันดีกว่าค่ะ โดยมีอาหารเสริมไลโปทวิน เป็นผู้ช่วยข้างๆคุณ




     ปรึกษาปัญหาลดน้ำหนักหรือสอบถามข้อมูลลดน้ำหนักแบบคุณแอนกรุณาฟรีได้ที่นี่
โทร : 086-357-1000, 086-350-5000, 092-426-5999 line id : lp_twin, lipotwin_th, lipo_twin,
@lipotwin (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ) Web : http://lipotwin.com Fb : http://facebook.com/lipotwin instagram : lipotwin_official



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook