ไดร์ จิณณ์ณิตา เตรียมพร้อมพิชิตมงกุฏ เวทีโลก Miss World

ไดร์ จิณณ์ณิตา เตรียมพร้อมพิชิตมงกุฏ เวทีโลก Miss World

ไดร์ จิณณ์ณิตา เตรียมพร้อมพิชิตมงกุฏ เวทีโลก Miss World
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไดร์ จิณณ์ณิตา บุดดี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2016
ทุ่มสุดพลัง เสริมแกร่ง ปรับนาฬิกาชีวิต เตรียมพิชิตมงกุฏ เวทีโลก

อีกหนึ่งนักสู้ตัวแทนชาวไทยสายนางงามที่กำลังจะไปฟาดฟันในสนามเวทีโลก "ไดร์ จิณณ์ณิตา บุดดี" มิสไทยแลนด์เวิลด์คนล่าสุด ที่ตอนนี้เหลือเวลาอีกไม่ถึง 2 เดือน ก็จะต้องเดินทางไปแข่งขันบนเวทีนางงามโลก Miss World 2016 ซึ่งปีนี้จัดขึ้นที่ วอชิงตัน ดี.ซี. สหรัฐอเมริกา ระหว่างเดือน พ.ย. – ธ.ค.

เวทีการประกวด Miss World เป็นเวทีการประกวดนางงามที่เก่าแก่ที่สุด มีจำนวนประเทศผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 100 ประเทศจากทั่วโลก คุณสมบัติของสาวงามที่ไปร่วมประกวดในเวทีนี้ นอกจากเรื่องความสวยความงามแล้ว แล้วยังต้องมีความสามารถในเรื่องต่างๆ ทั้งเรื่องทักษะการแสดง ไหวพริบ จนถึงการแข่งขันกีฬา

เนื่องจากมี รางวัลพิเศษต่างๆที่ผลต่อคะแนนเข้ารอบสูง คือ รางวัลท๊อปโมเดล รางวัลความสามารถพิเศษ รางวัลการแข่งขันกีฬา รางวัลนางงามจิตกุศล หรือ “Beauty with a purpose” ที่ผู้เข้าแข่งขันจากทุกประเทศต้องเตรียมโครงการเพื่อการกุศลของตนเองไป

ดังนั้นสาวงามจากแต่ละประเทศ จะต้องมีการเตรียมตัวเป็นอย่างดี เพราะตลอดเวลา 1 เดือนในการเก็บตัวของการประกวดนั้น จะมีกิจกรรมและการแข่งขันเกิดขึ้นมากมาย


เมื่อถามถึงความพร้อม ของตัวแทนจากประเทศไทย ไดร์ ได้เล่าให้ฟังว่า

“การประกวดครั้งนี้เป็นเรื่องยิ่งใหญ่ของไดร์ ตอนนี้ทุ่มมากกว่า 100 เปอร์เซ็นต์เลยค่ะ ฟิตมากกับการเตรียมตัวอย่างหนัก ในทุกๆเรื่อง ตั้งแต่ ภาษา บุคลิกภาพ ฝึกฝนทักษะต่างๆ เตรียมโครงการการกุศล และเข้าคอร์ส Transformation ของ ABSOLUTE YOU เป็นคอร์สที่มีทั้งการออกกำลังกายและการดูแลเรื่องอาหาร ที่ไดร์เน้นหนักๆ เลยก็คือเรื่องการฟิตสัดส่วนให้เฟิร์มและแข็งแรง ปรับรูปร่างให้เพรียวสวย เพิ่มกล้ามแขนกล้ามท้องสวยๆ และบริหารกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ให้แข็งแรงขึ้น พร้อมรับกับการทำกิจกรรมตลอด 1 เดือนที่นั่น

ซึ่งพี่ๆ รุ่นก่อนเล่าให้ฟังว่าค่อนข้างหนัก เราตั้งมีความมั่นใจ กระตือรือล้นตลอดเวลา และที่สำคัญร่างกายต้องแข็งแรงห้ามเจ็บป่วย ตอนได้รับมงกุฏใหม่ๆ ด้วยความที่แฮปปี้มากมาก งานก็เยอะ ทำให้ไม่มีเวลาออกกำลังกาย และไม่ดูแลเรื่องอาหาร ทำให้น้ำหนักขึ้นมาเยอะมาก พอตั้งตัวได้ก็รีบปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ดูแลเรื่องสุขภาพ การกินอาหารที่มีประโยชน์ถูกต้องตามหลักโภชนาการและไม่เพิ่มน้ำหนัก

ทุกวันจะกินอาหาร เมนูเฮลตี้แคลอรีน้อย รวมทั้งจัดตารางการออกกำลังกาย ซึ่งตอนนี้ไดร์ออกกำลังกายตอนเช้าทุกวันค่ะ เรียกว่าตั้งมายด์เซ็ทใหม่ ปรับเปลี่ยนตารางชีวิต โดยแบ่งเป็นการเทรน พิลาทิส และ คอร์บลาสต์ เพื่อเสริมสร้างกล้ามเนื้อทั่วร่างกายตั้งแต่แกนกลางไปจนถึงกล้ามเนื้อมัดเล็กๆ เล่นโยคะเสริมด้วยเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นและเพิ่มสมาธิ และ Rhythm Cycling คลาสปั่นจักรยานที่เน้นคาร์ดิโอช่วยเบิร์นไขมันล้วนๆ หนักมากแต่ก็สู้ค่ะ ช่วยเป็นกำลังใจและส่งแรงเชียร์ให้ไดร์ด้วยนะคะ”


ติดตามรายละเอียดของการประกวด Miss World 2016 ได้ที่ https://www.facebook.com/MissthailandworldBectero/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook