NYX นำเทรนด์ #หน้าพุ่ง เสกหน้าปังพุ่งทุกองศาแบบสาวฝรั่ง

NYX นำเทรนด์ #หน้าพุ่ง เสกหน้าปังพุ่งทุกองศาแบบสาวฝรั่ง

NYX นำเทรนด์ #หน้าพุ่ง เสกหน้าปังพุ่งทุกองศาแบบสาวฝรั่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

#ทีมสายฝ. ขอเสียงหน่อยค่ะ! NYX (นิกซ์) แบรนด์โปรเฟสชั่นแนลเมคอัพจากแอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ขอเอาใจสาวๆ สายเฟียซ สายฝ. ด้วยไอเท่มใหม่สำหรับงานหน้าปัง เป๊ะทุกองศาแบบสาวฝรั่งที่กำลังฟีเวอร์สุดๆในโลกโซเชียลมีเดีย งานนี้สาวเอเชียต้องกรี๊ด เพราะ NYX จัดเต็ม ปลุกกระแสเทรนด์ฮิตจากสาวเวสเทิร์นด้วยสินค้าเพื่องานหน้าสวยแบบ #หน้าพุ่งสไตล์ฝ. โดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นงานคองทัวร์, ไฮไลท์, สโตร๊บบิ้ง, เฉดดิ้ง ก็สามารถเหลาหน้าเรียวเป็นวีเชป อัพดั้งโด่ง อัพแก้มนูน เหลาคาง หรือจะเป็นงานเสกผิวเรียบเนียนปกปิดทุกจุดบกพร่องบนหน้าด้วยคอนซีลเลอร์ รับรองว่าหน้าสาวๆจะสวยมีมิติแบบไม่ต้องพึ่งศัลยกรรม จะเซลฟี่มุมไหนก็เป๊ะ แถม NYX ยังไปจัดไปเน้นๆ กับเฉดสีที่คัดสรรสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ จะมีผิวสีไหน NYX มีครบทุกสีให้คุณเลือกค่ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่า #NYXaboutface จะมีไอเท่มชิ้นเด็ดอะไรบ้าง

1. NYX HD PHOTOGENIC CONCEALER WAND ราคา 345 บาท 23 shades

จะแต่งแบบสาย ฝ. ทั้งที ก็ต้องเนียนให้สุด กลบจุดด้อยและสีผิวไม่สม่ำเสมอบนใบหน้าก่อนเลยค่ะด้วย NYX HD PHOTOGENIC CONCEALER WAND คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาที่ช่วยปกปิดสีที่ไม่สม่ำเสมอ รอยคล้ำใต้ตา และจุดบกพร่องบนหน้า โดยไม่เห็นร่องรอยหรือคราบหนา ด้วยส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นยาวนานที่ทำงานอย่างที่คุณอยากให้เป็น สามารถปกปิดได้ในระดับกลางถึงสูงสุด สำหรับสาวผิวสีซีดลองใช้สีลาเวนเดอร์เพื่อให้ผิวดูฉ่ำขึ้น สีเขียวจะช่วยลดรอยแดงและสีเหลืองสำหรับรอยคล้ำใต้ตา ส่วนสีน้ำตาลเข้มสาวๆก็สามารถนำมาใช้เป็นเบสสำหรับคองทัวร์หน้าให้ดูเรียวเล็กลงได้ การันตีความเนียนกริ๊บ เป๊ะทุกองศาขั้นสุด

2. NYX SCULPT & HIGHLIGHT FACE DUO ราคา 495 บาท 6 shades

งานไฮไลท์และคองทัวร์หน้าต้องยกให้ NYX SCULPT & HIGHLIGHT FACE DUO ไฮไลท์แบบน้ำสองสีในหลอดเดียวประกอบด้วยเฉดสีสำหรับขับเน้นความคมชัดและไฮไลท์เนื้อนุ่มเพื่อความกระจ่างใส สาวๆสามารถเผยโฉมวงหน้าที่งดงามของคุณและเพิ่มความเปล่งประกายทุกที่และทุกแห่งตามต้องการ สำหรับสาวที่มีหน้าค่อนข้างกว้าง ลองใช้ไฮไลท์ฝั่งสีเข้มคองทัวร์บริเวณแก้มและคาง ใบหน้าก็จะดูเรียวเล็กลงถึงขีดสุด ส่วนฝั่งสีอ่อนก็สามารถไฮไลท์บริเวณสามเหลี่ยมใต้ตาและกลางหน้าผากเพื่อให้หน้าดูมีมิติ เป๊ะเว่อร์ยิ่งขึ้น มีให้เลือก 6 เฉดสีที่ผสมผสานอย่างลงตัวจากความเชี่ยวชาญ ผิวสีไหนก็เสก #หน้าพุ่งสไตล์ฝ. ได้แล้วค่ะ

3. NYX GOTCHA COVERED CONCEALER ราคา 235 บาท 10 shades

มาแรงสุดๆกับคอนซีลเลอร์ 10 เฉดสีครอบคลุมทุกโทนสีผิว กันน้ำ และปกปิดขั้นสุดแบบฟูล คอฟเวอร์เรจ สามารถปกปิดรอยจุดด่างดำบนใบหน้าโดยไม่รู้สึกหนักหน้าหรือทิ้งคราบ มีส่วนประกอบของน้ำมันมะพร้าวที่ผสมผสานเข้ากันกับเนื้อครีม ทำให้ใบหน้าของคุณดูเปล่งปลั่งดูมีสุขภาพดี NYX GOTCHA COVERED CONCEALER พร้อมอยู่เบื้องหลังความสวยเนียนเป๊ะให้คุณเสมอ รออะไรอยู่ จัดเลยสิคะ!

4. NYX NOFILTER FINISHING POWDER ราคา 435 บาท 10 shades

งานปิดจุดเนียนกริ๊บ เนรมิตผิวเรียบเนียน ไม่ง้อฟิลเตอร์ ต้องจัดด้วย NYX NOFILTER FINISHING POWDER แป้งฝุ่น 15 เฉดสี ที่อัดแน่นลงตลับอย่างพิถีพิถันเพื่อสร้างเนื้อแป้งบางเบาดุจอากาศที่สามารถปกปิดริ้วรอยจุดด่างดำได้อย่างสมบูรณ์แบบ ให้ผิวดูเนียนนุ่มราวกับฟิลเตอร์แต่งรูปในอินสตราแกรมจนเหนือความคาดหมาย สำหรับสาวผิวขาวสามารถใช้แป้งฝุ่นสีเข้มคองทัวร์บริเวณคางและกรามเพื่อลดความแบนของหน้า ส่วนสาวผิวสีเข้มก็เสกหน้าพุ่งด้วยแป้งฝุ่นสีอ่อนโดยไฮไลท์บริเวณหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้มบน และหัวตาเพื่อเพิ่มความหน้าพุ่งระดับตัวแม่ได้แล้ว มีถึง 15 เฉดให้สายฝ.เลือกแบบจุใจ ผิวสีไหนก็ใช้ได้ค่ะ ดีงามแบบนี้ พุ่งตัวไปสอยด่วนเลยค่ะ

5. NYX WONDER STICK ราคา 595 บาท 4 shades

สายฝ. ลองแล้วจะเลิฟ NYX WONDER STICK ช่วยเพิ่มมิติและความคมชัดให้กับลุคของคุณอย่างไร้ขีดจำกัดด้วยไฮไลท์ติ้งและคอนทัวร์เนื้อครีมแบบทูอินวัน ช่วยในการเกลี่ยผิวได้อย่างเรียบเนียน รับรองหน้าพุ่ง หน้าชัด หน้าดูมีมิติมากขึ้น มาพร้อมกับ 4 เฉดสีสุดคลาสสิคที่คัดสรรให้เหมาะกับผิวสาวเอเชีย ไม่ว่าคุณจะมีผิวสีไหน NYX คอนเฟิมความเป๊ะทุกมิติ ใครยังไม่มี ต้องใส่ไว้ใน wish list กันด่วนๆ นะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook