กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้… เผยเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของศรีริต้า

กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้… เผยเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของศรีริต้า

กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้… เผยเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของศรีริต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     กาลเวลาก็ทำอะไรเธอไม่ได้… เผยเคล็ดลับความสวยอ่อนเยาว์ของศรีริต้า กับกิจกรรม “10 Years Miracle of Beauty by Scotch Collagen-LeffUp”

     “ศรีริต้า เจนเซ่น” ดาราสาวสวยที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยอ่อนเยาว์ ที่แม้จะผ่านมาเป็น 10 ปีสาวริต้าก็ยังคงดูสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน วันนี้เราจะพาคุณไปไขเคล็ดลับความงามของริต้ากันในงาน “10 Years Miracle of Beauty by Scotch Collagen-LeffUp”

     กิจกรรมนี้จัดขึ้นอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ โดยบอสสาวคนเก่ง คุณวรวิมล กรรมารางกูร พาพรีเซนเตอร์เซ็นเตอร์ “สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ” ศรีริต้า เจนเซ่น มาเผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้กับสาวๆ ผู้โชคดี 10 ท่านที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม ที่ออร์กานิก้า เฮ้าส์ (Organika House) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

     งานนี้บอกเลยริต้าไม่ได้มาเล่นๆ ต้อนรับสาวๆ ผู้โชคดีด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นเป็นกันเอง ภายในงานยังอบอวลไปด้วยกลิ่นหอมของดอกไม้ออแกนิคนานาพันธุ์ พร้อมฟังเคล็ดลับการดูแลตัวเองที่ทำให้เหมือนเดิมของเธอ
“ริต้าเชื่อในเรื่องการดูแลตัวเองแบบครบทุกด้าน แต่แค่ทาครีม ออกกำลังกาย ริต้าบอกได้เลยว่ายังไม่พอ เพราะยิ่งเราอายุมากขึ้นการทำงานของคอลลาเจนในร่างกายของเราก็จะยิ่งน้อยลง ดังนั้นเราจึงต้องหาตัวช่วยดีๆในการดูแลตัวเอง อย่างการเลือกดื่ม สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ ที่มีคอลลาเจนเปปไทด์ 5,000 มิลลิกรัมจากประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญมีสารสกัดจากซีบัคธอร์น ที่มีวิตามินซีสูงกว่าส้มถึง 15 เท่า ริต้าไม่ต้องไปหาที่ไหนค่ะ อยู่ในสก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ นี่คือการดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกที่ริต้าทำมาตลอดค่ะ”

     ไม่เพียงเท่านั้นสาวๆที่มาร่วมงานๆ ยังได้เวิร์คช็อป กับ คุณ นีน่า บิวตี้ เวิลด์ (Nina Beauty World) บิวตี้บล็อกเกอร์คนดังที่มาสอนทริคแต่งหน้าให้ดูสวยใสอ่อนเยาว์แบบง่ายๆ ไม่ว่าจะเป็นการสอนเขียนคิ้ว แนะนำการเลือกสีเปลือกตาและการปัดแก้ม ด้วยเฉดสีที่เข้ากับผิวเพื่อให้แลดูเป็นธรรมชาติ พร้อมอัพเดทเทรนด์ปัดใต้ตาที่กำลังมาแรง ตลอดจนการเลือกสีปากที่เพื่อช่วยเผยลุคใสๆ



     นอกจากบรรยากาศสวยๆ ในร้านแล้ว สาวๆ ยังได้จิบชาสูตร Signature และของหวานจากร้านออร์กานิก้า โดยกิจกรรมครั้งนี้ไฮไลท์อยู่ที่การได้ทำสปาสุดหรู พร้อมรับของที่ระลึกจาก สก๊อต คอลลาเจน-เลฟอัพ เรียกว่างานนี้ได้ใกล้ชิดกับศรีริต้า แถมเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ผิวสวยอ่อนเยาว์ จากภายในสู่ภายนอกให้สาวๆได้ไปทำตาม ครั้งหน้า สก๊อต คอลลาเจน เลฟอัพ จะมีกิจกรรมดีๆ อะไรมาฝากกันอีกต้องรอติดตามกันที่เฟสบุ๊คแฟนเพจ ScotchCollagenThailand รับรองว่า Exclusive แน่นอน

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook