สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรใส่ในการนัดเดทครั้งแรก

สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรใส่ในการนัดเดทครั้งแรก

สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรใส่ในการนัดเดทครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นัดแรก หรือการเดทกับผู้ชายเป็นครั้งแรก มักจะสร้างความกังวลให้กับผู้หญิง หลายๆ คน ถึงกับเครียดไปเลย ต้องมานั่งคิดว่าจะคุยอะไรดี จะไปไหนดี และที่สำคัญที่สุด ที่เชื่อว่าคุณผู้หญิงจะต้องคิดหนัก นั่นก็คือ จะแต่งตัวอย่างไรดี

เรามีข้อแนะนำ แต่เป็นการแนะนำถึงสิ่งที่คุณไม่ควรจะใส่ แน่นอนว่า อย่างแรกที่ขอเตือนก็คือกระโปรง หากคิดจะใส่กระโปรง ให้ระวังอย่าไปเลือกแบบที่อาจจะก่อให้เกิดเหตุที่ทำให้คนหันมามองคุณกันได้ทั้งถนนก็แล้วกัน เช่นพวก กระโปรงสั้น บาน พริ้ว จนถึงขนาดที่โดนลมพัด หรือรถวิ่งผ่านมาทีก็หมดกัน หรือกระโปรงยาวกรุยกราย จนอาจจะพันแข้งพันขาให้ตัวเองหกล้มได้

และนอกจากนั้น ก็มีสิ่งอื่นๆ อีก ที่ต้องคิดให้ดี อย่าพลาดไปใส่ในวันเดทแรกของคุณ เพราะมันอาจจะทำให้บรรยากาศที่น่าประทับใจพลอยเสียไปซะหมด

- รองเท้าส้นเข็ม สูงปรี๊ด คู่ใหม่ ที่คุณยังไม่เคยใส่เลย ไม่ว่ามันจะสวยเด่น ดูดีขนาดไหน ก็ขออย่าได้คิดนำมามาใช้เป็นครั้งแรก ในวันสำคัญของคุณอย่าเด็ดขาด เพราะมันอาจทำให้เกิดเหตุไม่คาดคิดได้ นับตั้งแต่สวมใส่ไม่สบาย ส้นแตก ส้นหัก หนังเปิด และอีกสารพัดปัญหา ทางที่ดี คุณควรจะเลือกรองเท้าที่คุณใส่แล้วมั่นใจ เดินได้อย่างสบาย แม้จะต้องเดินไกลสักหน่อย เพราะหากคุณใส่รองเท้าที่เดินไม่ได้แล้ว คู่เดทของคุณเขาก็ไม่ได้มารับรู้ปัญหานั้นกันคุณด้วย

- อะไรก็ตาม ที่ใส่ไม่สบาย อย่าใส่ ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงสั้นแบบมินิสเกิร์ต ซึ่งคุณอาจจะทำให้คุณหมดความมั่นใจเพราะความที่มันสั้นเกินไป ชุดเดรส ที่แน่นเปรี๊ยะ ใส่แล้วขยับเขยื่อนเคลื่อนไหวไม่สะดวก แม้ว่ามันจะทำให้คุณดูเซ็กซี่ แต่จะทำให้คุณลุกนั่งลำบากจนเสียบุคคลิก แขนเสื้อที่กรุยกรายเกะกะ หรือแม้กระทั่งชุดชั้นใน ที่สายของมันชอบโผล่ออกมา การเลือกของมาสวมใส่ ให้คิดว่า เมื่อใส่เข้าไปแล้ว คุณ ไม่ต้องไปวิตกกังวลอะไรกับมันอีกเลย

- ใช้น้ำหอมมากเกินไป ใช้เพียงนิดหน่อย ให้มีกลิ่นที่น่าดึดดูด ก็พอแล้ว ไม่ต้องใส่มากจนถึงกับให้ใครก็ตาม ที่อยู่ในบริเวณนั้น ได้กลิ่น และหันมามองที่คุณกันหมด

- เสื้อผ้าที่ไม่เหมาะกับสถานที่ที่คุณจะไป คุณควรจะมีการเตรียมตัว หากเป็นการนัดหมาย ในสถานที่ที่คุณไม่เคยไป ควรหาข้อมูลของสถานที่นั้นก่อน ลองดูจากอินเทอร์เน็ตก็ได้ เพื่อที่จะได้เลือกเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ให้เหมาะสมสถานที่

- อย่าไปแต่งตัวตามคำแนะนำของนิตยสาร หลายๆ คนเคยอ่านเจอคำแนะนำว่า ในการนัดครั้งแรก ชุดที่จะทำให้ผู้ชายรู้สึกทึ่ง มักจะเป็นยีนส์ฟิต เสื้อที่มีผ้าเนื้อนิ่ม และรองเท้าส้นสูง แต่ถ้าหากว่าสไตล์นั้น ไม่ใช่คุณ ก็ไม่จะเป็นต้องทำตาม ให้เลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะกับตัวเรา เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด

- แล้วเราควรจะเลือกใส่อะไรดี ข้อนี้ ต้องหาคำตอบว่า อะไรที่คุณใส่แล้วรู้สึกดี ก็คือสิ่งนั้น เป็นตัวของตัวเอง และมีความมั่นใจ นั่นคือหัวใจสำคัญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook