เปิดความรัก จิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ กับแฟนสาวสวย สุดเซ็กซี่

เปิดความรัก จิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ กับแฟนสาวสวย สุดเซ็กซี่

เปิดความรัก จิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ กับแฟนสาวสวย สุดเซ็กซี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหม? จิมมี่ กฤตธีพัฒน์ หนุ่มหล่อลืม(สาว) ที่สร้างความฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อรู้ว่าเค้าคือ ผู้ชายข้ามเพศ ที่เคยเป็นผู้หญิง กับชีวิตตอนนี้ที่สถานะไม่โสด เปิดตัวแฟนสาว แบบนี้สาวแท้ สาวเทียมอกหักสินะ

เชื่อว่าสาวๆ และหนุ่มๆ ที่เคยได้ยินชื่อ จิมมี่ กฤตธีพัฒน์ โชติฐานิตสกุล ผู้ชายข้ามเพศที่เคยเป็นข่าวเรื่องแปลงเพศเป็นผู้ชายเมื่อ 2 ปี ก่อน กับความหล่อมาดแมนมีเคราเบาๆ ดูเท่จนลืมไปเลยว่าเธอเคยเป็นหญิงมาก่อน

ล่าสุดตอนนี้สาวๆ ต้องอกหัก เมื่อได้เห็นจิมมี่ลงรูปสวีทหวานกับ น้องเอ๋ แฟนสาววัย 29 ปี ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานก็ทำเอาหลายคนน้ำตาซึม

วันนี้ Sanook! Women มีสัมภาษณ์พิเศษกับความรักครั้งนี้ พร้อมอัพเดทชีวิตหลังผ่าตัดแปลงเพศ จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามมาดูกันเลย 

อัพเดทชีวิต ตอนนี้จิมมีทำงานอะไรอยู่บ้างคะ

ตอนนี้ทำธุรกิจส่วนตัว เป็นสินค้าเพื่อสุขภาพ แล้วก็เป็นอาจารย์พิเศษอยู่ที่ธรรมศาสตร์ สอนเกี่ยวกับเรื่องเพศวิถีศึกษา และเป็นที่ปรึกษาหน่วยงานภาครัฐ เรื่องสิทธิมนุษยชน 

เล่าเรื่องหัวใจกับสาวในอินสตาแกรมให้ฟังหน่อยสิคะ

จุดเริ่มต้นจากการเป็นพี่น้อง คุยกันมาเรื่อยๆ จนทำให้เรารู้จักนิสัยกันมากกว่าตั้งใจที่จะไปจีบเค้า ด้วยความที่เค้าเป็นคนตรงๆ เค้าก็สงสัยว่าทำไมเราคุยกับเค้าบ่อยจังเลย โทรหาบ่อยๆ หลังจากนั้นก็เริ่มศึกษากันเรื่อยมา คือเรายังรู้จักกันไม่นาน ช่วงนี้ถึงจะใช้คำว่าคบกันแล้ว เป็นแฟนกันแล้ว แต่มันก็ยังอยู่ในช่วงศึกษากันไป เพราะมีอะไรที่ต้องปรับตัวเข้าหากันอีกเยอะครับ



เพราะอะไรทำไมถึงต้องคนนี้

ผมชอบผู้หญิงเก่งครับ แล้วเวลาผมคุยกับเค้าแล้วทัศนคติในมุมมองต่างๆ ที่เค้ามองโลก วิธีแก้ไขปัญหาของเค้า 

หลังจากแปลงเพศมาแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปบ้างมั๊ย

ตอนนี้ผ่ามาแล้ว 4 ปี ที่ผ่านมาใช้ชีวิตตามปกติ เพียงแค่ต้องฉีดฮอร์โมนตลอดชีวิต เราจะไม่สามารถหยุดได้เลย เพราะว่าร่างกายไม่มีแหล่งผลิตฮอร์โมนตามธรรมชาติอยู่แล้ว แล้วก็จะมีฟิตหุ่นออกกำลังกาย ด้วยความที่ผมมีไขมันในร่างกาน้อยกว่าชาวบ้าน บางทีเราออกกำลังกายนิดเดียว แพคก็ขึ้นแล้ว เพราะว่าผมไม่ต้องเบิร์นไม่ต้องคาร์ดิโอออกกำลังกายท่าเพิ่มซิกแพคอย่างเดียวก็ขึ้นแล้วครับ

สุดท้ายอยากฝากอะไรถึงผู้หญิงที่คิดจะแปลงเพศเป็นผู้ชายบ้าง

การที่เค้าจะตัดสินใจเปลี่ยนแปลงเนื้อตัวร่างกายหรือว่าอะไรก็ตาม อยากให้เค้ารู้จักตัวตนเค้าให้ดีก่อนครับ เพราะว่ามันก็ยังมี ประเภทที่แค่อยากให้ลุคภายนอกดูเหมือนผู้ชาย แต่ยังนิยามตัวเองว่าเป็นทอมอยู่ เป็นผู้หญิงอยู่ ซึ่งหลายคนอาจจะไม่ได้คำนึงถึงว่าหลังจากที่เรื่องข้ามเพศไปแล้ว มันจะมีปัญหาอื่นๆ 

ตอนนี้ผมก็ยังใช้ นางสาว มันเลยเกิดปัญหาตามมา อย่างเช่น การทำธุรกรรมทางการเงิน ปัญหาการยืนยันตัวตน ติดต่อราชการ เวลาไปต่างประเทศ เกิด แก่ เจ็บ ตาย เข้าโรงพยาบาล เราจะมีปัญหากับตรงนี้ตลอด ถ้าเกิดเค้าไม่ได้รับรู้ว่าเป็นผู้ชาย หรือลืมคิดไปว่าเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วเวลาเกิดปัญหาแบบนี้เค้าอาจจะเครียดและอยู่กับมันไม่ได้ ยังไงก่อนที่ตัดสินใจทำอะไรต้องรู้ถึงปัญหาและเตรียมพร้อมที่จะรับมือกับมันด้วยครับ

 

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดความรัก จิมมี่ ผู้ชายข้ามเพศ กับแฟนสาวสวย สุดเซ็กซี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook