สมัยนี้ สวยไม่นก แค่ตลกคงไม่ได้!

สมัยนี้ สวยไม่นก แค่ตลกคงไม่ได้!

สมัยนี้ สวยไม่นก แค่ตลกคงไม่ได้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ได้ยินกันบ่อยมากกับวลีสุดฮิตที่ว่า “สวยมักนก ตลกมักได้” แต่เท่าที่แอดมินประสบมาด้วยตัวเอง รับประกันเลยค่ะว่าไม่จริ๊งไม่จริง เพราะไม่ว่าแอดจะทำตัวตลกโก๊ะฮาแค่ไหน ก็ยังนกค่า.... สุดท้ายเพื่อนสาวหน้าตาจิ้มลิ้มของแอดก็ยังคาบไปรับประทานหมดอยู่ดี

เอาเป็นว่าฟังหูไว้หูนะคะ เพราะยังไงแอดก็ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยันว่า First Impression เนี่ยสำคัญที่สุด! เจ้า First Impression ที่ว่าก็คือ สิ่งที่เค้าเห็นในตัวเราอย่างแรก ซึ่งคงหนีไม่พ้นรูปร่างหน้าตานั่นเอง ผู้ชายร้อยทั้งร้อยที่บอกว่ารักด้วยใจ แอดขอถามหน่อยเถอะว่าก่อนจะรู้จักจิตใจเขาจริงๆ แล้ว ก็ต้องมองรูปร่างหน้าตาก่อนอยู่ดีว่าผ่านไหม บางรายนิสัยดี๊ดี แต่ทำไม้ ทำไมไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาศึกษาหัวใจให้กระชุ่มกระชวยสักที

สำหรับสาวๆ ที่ไม่อยากนกอีกต่อไป วันนี้แอดมินขอพูดถึงวิธีลัดเพิ่มความสวย นั่นก็คือการศัลยกรรมนั่นเองค่า เชื่อว่าหลายคนคงเคยมีความคิดนี้แวบเข้ามาในหัวบ้างเป็นแน่ ไม่ใช่เรื่องแปลกค่ะ สมัยนี้ศัลยกรรมเป็นเรื่องปกติไปแล้ว เพราะใครๆ ก็ยอมรับได้ ขอให้ทำออกมาแล้วดูดีเป็นธรรมชาติ ไม่เว่อร์วังเหมือนมนุษย์กลายพันธุ์ก็พอ เอาเป็นว่าหลายคนที่ยังกลัวเจ็บ กลัวออกมาไม่ถูกใจ หรือไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน วันนี้แอดมินขอแนะนำจุดศัลยกรรมยอดฮิตให้พอรู้จักกันหอมปากหอมคอนะคะ

1.เสริมจมูก
เรียกว่าเป็นจุดศัลยกรรมยอดฮิตสำหรับสาวไทย เพราะหลายคนคงอยากให้หน้าดูมีมิติมากขึ้น ไม่ว่าจะสไตล์เกาหลี หรือสไตล์ตะวันตก พูดง่ายๆ คือ ยังไงก็ได้ขอให้หน้าไม่แบน แอดมินบอกเลยค่ะว่าใครไม่มีดั้ง ทำจมูกแล้วยังไงก็สวยขึ้น แต่ข้อควรระวังก็คือ ต้องทำให้พอดี ไม่ใช่จะเลือกจิ้มได้เลยว่าฉันอยากหน้าเหมือนเทเลอร์ สวิฟต์งี้ ลองปรึกษาหมอผู้เชี่ยวชาญดูก่อนนะคะว่าโครงหน้าเราเหมาะกับจมูกทรงไหน จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจทีหลัง

2. เสริมคาง
การเสริมคางคือ วิธีแก้ปัญหาหน้าสั้น หน้าไม่ได้รูป เรียกว่าช่วยให้หน้าเราดูเรียวสวยขึ้นได้ บางคนทำคางแค่นิดเดียว สวยขึ้นเป็นกอง แต่ก็คงไม่ต่างกับการเสริมจมูกที่ต้องปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้วยว่ารูปหน้าเราเหมาะกับการทำคางหรือไม่ ทำได้มากน้อยแค่ไหน ควรเสริมคางหรือฉีดฟิลเลอร์มากกว่ากัน และถ้าทำแล้ว จะรับกับอวัยวะส่วนอื่นบนหน้าหรือไม่

3.ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม
หลายคนอาจยังไม่เคยได้ยินเรื่องการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม แต่บอกเลยค่ะว่าแก้มนี่แหละปัญหาใหญ่ของสาวๆ หลายคน ปัญหาอะไรนะเหรอ? ปัญหาถ่ายรูปแล้วหน้าใหญ่ไงคะ บางคนเซลฟี่เป็น 10 รูปกว่าจะได้มุม “หน้าเล็ก” ถ่ายเสร็จก็ต้องมาแต่งต่ออีกสามแอป กว่าจะได้โพสต์ เพื่อนกินข้าวอิ่มแล้วค่ะ บางคนโบท็อกซ์ก็แล้ว ฉีดเมโสแฟตก็แล้ว ยังไงก็ยังหน้าเรียวไม่ได้รูป แอดมินแนะนำให้ลองปรึกษาแพทย์เรื่องการตัดไขมันกระพุ้งแก้มนะคะ

สำหรับคนพร้อมสวย หรือสนใจแต่ยังกังวลอยู่นิดๆ แอดมินมีคลินิกมาแนะนำค่ะ คลินิกนี้มีชื่อว่า “ณัฐฐาคลินิก” ซึ่งคุณหมอที่นี่มีประสบการณ์ทั้งเรื่องการเสริมจมูก เสริมคาง และตัดกระพุ้งแก้ม ลองติดต่อขอดูภาพรีวิวเป็นตัวอย่างได้เลยค่ะ แถมคุณหมอยังเปิดให้คำปรึกษาฟรีอีกด้วย

สาวๆ คนไหนสนใจสามารถติดต่อได้ตามนี้เลยค่ะ
โทร. 02 – 939 – 5285
Facebook: NuttaClinicClub
Line ID: @nutta-clinic
Website: www.nutta-clinic.com

คุณหมอที่นี่สวยและใจดีมากค่ะ แอดยืนยัน! ว่าแล้วก็ลองไปดูรีวิวกันเบาๆ ก่อนนะจ้ะ สวยขนาดนี้จะนกได้ยังง้ายยยย"

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook