เคล็ดลับความสวยไม่พึ่งศัลยกรรม เอมี่ กลิ่นประทุม ในวัย 34 สวยเป๊ะ หน้าเล็ก หุ่นดี

เคล็ดลับความสวยไม่พึ่งศัลยกรรม เอมี่ กลิ่นประทุม ในวัย 34 สวยเป๊ะ หน้าเล็ก หุ่นดี

เคล็ดลับความสวยไม่พึ่งศัลยกรรม เอมี่ กลิ่นประทุม ในวัย 34 สวยเป๊ะ หน้าเล็ก หุ่นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอมี่ กลิ่นประทุม ดาราสาวที่หลายคนยกให้เธอเป็นผู้หญิงที่มีความสวย ทั้งหน้าตา และรูปร่าง รวมไปถึงการวางตัวเป็นตัวอย่างที่ดีของรุ่นน้องในวงการ และถึงอายุเธอจะเข้าสู่วัย 34 แต่ยังดูแลตัวเองได้ดี และเป็นนางเอกที่มีใบหน้าสวยเป๊ะ โดยไม่ต้องพึ่งการศัลยกรรม เธอจะมีเคล็ดลับอะไรมาบอกให้สาวๆ Sanook! Women ได้รู้กัน ตามมาดูกันชัดๆ ได้เลย

วิธีดูแลผิวหน้าของสาววัย 30 อัพ 

ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง ผิวไม่ได้ดีเป็นทุนเดิม เป็นคนผิวแพ้ง่าย การกินปกติก็แพ้ ต้องกินน้ำเยอะๆ ของที่บำรุงก็ต้องใช้อ่อนๆ ไม่ผสมน้ำหอม หรืออันไหนที่ใช้แล้วถูกกับหน้า เราก็ต้องจำไว้ เวลาตากแดดมากๆ หน้าหมองคล้ำ หน้าแห้ง ก็ไปผลัดวิตามินให้มันชุ่มชื่นขึ้น

เคล็ดลับการดูแลรูปร่างให้ฟิตเฟิร์มไร้ไขมัน

เมื่อก่อนเราผอมง่าย พออ้วนปุ๊บก็ลงง่าย พอเลข 3 ขึ้นไปแล้ว มันอ้วนง่ายแล้วมันลงยาก เรารู้สึกว่าเราทำอะไรก็ช้าหน่อย ไม่กระปรี้กระเปร่า เราเลยหันมาออกกำลังกาย จากที่เมื่อก่อนออกบ้างไม่ออกบ้าง เดี๋ยวนี้ออกเป็นประจำ เวลาออกกำลังกายแล้ว เรื่องผอมมันเป็นผลพลอยได้ แต่เรารู้สึกว่ามันกระชับขึ้น เวลานอนกลางคืนหลับลึก ทำอะไรก็จะตื่นตัวมากกว่าเดิม ส่วนเรื่องการกิน ปกติจะไม่ค่อยใส่ใจอะไรมากมาย หลังๆ ก็จะกินผัก ผลไม้ ซึ่งปกติไม่กินเลย ดื่มน้ำเยอะ เพราะเป็นคนผิวแห้ง แพ้ง่าย ต้องดูแลหลายๆ อย่าง แต่ละคนผิวไม่เหมือนกันไม่เหมือนกัน อย่างมี่จะมีปัญหาเยอะ เราต้องดูแลตัวเองตลอดเวลา



ส่วนการออกกำลังกาย มี่จะเข้าฟิตเนสค่ะ ด้วยความที่น้องชายเปิดฟิตเนส ก็มาเป็นเทรนเนอร์ให้เอง อย่างมี่จะเน้นการเบิร์น เน้นการดูแลหุ่นด้วย ไม่ใช่เกี่ยวกับกล้ามอย่างเดียว มีทั้งวิ่ง คาร์ดิโอ เวลาเราทำท่าอะไรก็เน้นตรงท้อง ซิกอัพด้วย มันจะมีการเอาเชือกเข้ามาเกี่ยว จะมีหลายท่า แต่ละวันเราจะไม่เหมือนกัน วันนี้เน้นแขน พรุ่งนี้เน้นขา อีกวันเน้นท้อง ทุกวันจะออกกำลังกายอย่างน้อย 1 ชั่วโมง วันเว้นวัน อาทิตย์ละ 3-4 วัน

รู้สึกยังไงที่หลายคนพูดว่า เอมี่ เป็นผู้หญิง "สวยไม่ศัลยกรรม"

รู้สึกดีค่ะ แต่พอเราอายุมากขึ้นก็มีคิดนะ เราจะทำศัลยกรรมอะไรบ้างดี ส่วนใหญ่ที่เราทำจะมีการยกกระชับหน้าซะมากกว่า ไม่ใช่การศัลยกรรม ที่ผ่านยังไม่ได้มีอะไรที่ไม่ชอบ มีบางอย่างเบื่อเหลือเกิน ตื่นมาต้องเขียนคิ้วตลอดเวลา บางทีตาเราตกต้องติดสติ๊กเกอร์ แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหามาก ณ ตอนนี้ยังไม่ได้รู้สึกว่าอยากทำอะไรค่ะ

กับคำถามที่หลายคนอยากรู้ ทำอย่างไร หน้าถึงได้เล็กเรียวได้รูปแบบนี้

มี่เป็นคนหน้าเล็กอยู่แล้ว มีหลายคนถามว่าทำไมหน้าเล็ก ไปทำอะไรมา คือถ้าสังเกตหน้ากับคอเท่ากัน หน้าจะเล็กมาก แต่พออายุมากขึ้น แก้มเริ่มย้อยเราก็มีไปกระชับหน้าบ้าง ซึ่งมันก็เห็นผมว่าแก้มไม่ย้อยเหมือนแต่ก่อน

ถ้าจะต้องออกจากบ้าน มีเครื่องสำอางอะไรบ้างที่ขาดไม่ได้

1. คอนซีลเลอร์ เพราะว่าเป็นคนใต้ตาดำ อาจจะไม่ต้องถึงกับรองพื้น แต่มันต้องมีปกปิดใต้ตานิดนึง

2. บรัชออน ต้องปัดแก้ม ให้ผิวมีสุขภาพดี ไม่ซีดมาก

3. คิ้ว เป็นคนคิ้วสั้น ไม่มีหาง บางคนอาจจะเลือกทาปาก เอมี่ไม่ทาปากเลยก็ได้แต่ต้องมีคิ้ว จะรู้สึกมั่นใจ อย่างเวลาเข้าฉากลงน้ำ ขนตาไม่มีก็ได้แต่ต้องมีคิ้ว

ชอบแต่งตัวสไตล์ไหนที่บ่งบอกได้ถึงความเป็นตัวเรา

ชอบแต่งง่ายๆ รักความสบาย อาจะเป็นเพราะการทำงานเราต้องแต่งตัวตลอดเวลา ถ้าวันปกติ ก็จะกางเกงยีนส์ เสื้อยืด จะถูกจะแพง ใส่ได้หมด แหล่งช้อปปิ้งตามห้างทั่วไป ไม่มีแหล่งที่ไปเป็นประจำ ใส่ได้หมดทุกแบรนด์ค่ะ

รู้เคล็ดลับตั้งแต่เรื่องผิวพรรณไปถึงการแต่งตัวกันไปแล้ว ถึงเวลาที่ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปย้อนวันวาน ดูความสวยใสของ เอมี่ ต้องแต่เข้าวงการจนถึงปัจจุบัน บอกเลยว่า สวยเลอค่า หน้าไม่เปลี่ยนเลย!

ภาพประกอบจาก instagram @amy_klinpratoom , อินเทอร์เน็ต

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

คลิกที่ภาพด้านล่างเพื่อดูรูปในขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ เคล็ดลับความสวยไม่พึ่งศัลยกรรม เอมี่ กลิ่นประทุม ในวัย 34 สวยเป๊ะ หน้าเล็ก หุ่นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook