ออร่าพุ่งชั่วข้ามคืนกับขั้นตอนง่ายๆแค่นี้!

ออร่าพุ่งชั่วข้ามคืนกับขั้นตอนง่ายๆแค่นี้!

ออร่าพุ่งชั่วข้ามคืนกับขั้นตอนง่ายๆแค่นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ด้วยสภาพของสิ่งแวดล้อมตอนนี้ทำให้ผู้หญิงอย่างเราคงความกระจ่างใสของผิวหน้าเอาไว้ได้ยากมากกกเพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็เจอแต่สิ่งที่คอยทำร้ายผิวสาว

     อย่างตอนนี้จะให้ออกไปเดินตากแดดโดยไม่มีร่มนี่ไม่ไหวแล้วนะคะแดดแรงแผดเผามาก ยิ่งผนึกกำลังกับเหล่ามลภาวะด้วยแล้วดูเป็นส่วนผสมที่ลงตัวมาก และด้วยผิวสีน้ำผึ้งแบบไทยๆ ของเราด้วยแล้ว ความหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำนี่พากันมาเยือนแบบไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว

     และพอช่วงไหนเครียดๆ ทำงานหนัก พักผ่อนน้อยแล้วล่ะก็ ได้แต่กระซิบบอกลาคอลลาเจนบนใบหน้าไปได้เลยค่ะ ผิวหน้าดูไม่โดดเด้ง ห่อเหี่ยว ขาดความสดใส ไม่มีออร่าเป็นที่สุด

     ซึ่งในช่วงเวลาที่เราหลับนั้นระบบในร่างกายของเราจะเปิดโหมดซ่อมแซมตัวเองขึ้น ซึ่งนั้นก็รวมถึงผิวหน้าของเราที่จะเกิดการซ่อมแซมตัวเองด้วย ทำให้ตอนหลับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เราจะได้ฟื้นฟูผิว ดังนั้นนอกจากการทำความสะอาดผิวหน้าของเราให้สะอาดเป็นประจำก่อนนอนแล้ว เรามาเติมความชุ่มชื้นให้ผิวตอนนอนดีกว่าอย่างการมาส์กหน้าถือว่าเป็นการคืนความชุ่มชื้นให้ผิวที่ดีวิธีหนึ่งเลย

     แต่พอพูดถึงเรื่องของการมาส์กหน้าแล้ว หลายๆ คนก็คงจะคิดถึงแต่เรื่องของชีทมาส์ก ซึ่งอาจจะมีขั้นตอนที่ค่อนข้างยุ่งยากเสียหน่อย ต้องแกะแผ่น ต้องจับเวลา ต้องออกไปล้างหน้า กว่าจะได้นอนก็คงจะเหลือเวลานอนน้อยเต็มที วันนี้เราเลยมาลองกับ L’Oreal White Perfect Sleeping Mask ซึ่งแก้ปัญหาเหล่านั้นได้หมด เพราะสามารถมาส์กแล้วนอนไปได้เลย โดยให้ผลลัพธ์เทียบเท่ากับการใช้ Whitening Mask Sheet ถึง 4 แผ่น ซึ่งไม่ได้เพียงแค่ให้ความชุ่มชื่นแต่ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสด้วย

     เรามาพลีหน้าสดให้เห็นถึงสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและร่องรอยของจุดด่างดำกันแถมผิวหน้าที่ค่อนข้างแห้งจากแสงแดดอีกด้วย เปิดกระปุกมาก็ได้เจอกับครีมมาส์กเนื้อเจลลี่สีชมพูดูเด้งๆ ดูชุ่มชื่นที่สุด ซึ่งเขาบอกว่าเจ้าเนื้อเจลลี่นี่อุดมไปด้วยไวท์เทนนิ่งและสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ที่ช่วยปกป้องและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึกและยาวนานตลอดช่วงเวลาที่เรานอนพักผ่อน

     ในเนื้อเจลลี่มีเม็ดบีดส์เล็กๆ อยู่ด้วย ซึ่งเจ้าเม็ดบีดส์เล็กๆ เหล่านี้จะมีวิตามินอีและแอนตี้ออกซิแดนท์ที่ช่วยปกป้องผิวจากเหล่ามลภาวะที่ทำร้ายผิวหน้าของเรา

     ไม่รอช้า! หลังจากปฏิบัติภารกิจทุกอย่างครบถ้วนพร้อมทาไนท์ครีมตัวสุดท้าย ก็เตรียมมาส์กหน้าเข้านอนเลย นำมาส์กทาให้ทั่วใบหน้าซึ่งระหว่างทามีทริคนิดหนึ่งว่าให้ใช้ปลายนิ้วมือของเรานวดลงไปเบาๆ ให้เม็ดบีดส์แตกตัว สารที่มีประโยชน์ต่อผิวหน้าทั้งหลายจะได้แตกตัว นวดวนสวนกับแรงโน้มถ่วงให้ซึมซาบลงไปสู่ผิวหน้าของเรา แล้วก็สามารถใช้ในปริมาณที่มากหน่อยได้เลย ถ้าใครอยากฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน

     หลังจากทิ้งไว้ตลอดคืน ตื่นขึ้นมาเรารู้สึกได้ถึงผิวหน้าที่มีความฉ่ำน้ำขึ้นมาเยอะเลยแถมหน้าก็ดูขาวใสขึ้นอีกต่างหาก เช้านี้เลยสามารถแค่ทามอยซ์เจอร์ไรเซอร์ทาปากนิดหน่อยก็พร้อมออกจากบ้านได้แล้ว ซึ่งถ้าใช้ติดต่อกันอย่างน้อยอาทิตย์ละ 3 – 4 วัน เราเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนจะต้องมีผิวหน้าที่สดใส ดูมีออร่ากลับมาได้อย่างรวดเร็วแน่นอน!

     คราวนี้ไม่ว่าจะยุ่งขนาดไหน ต้องเผชิญกับมลภาวะอะไรในช่วงกลางวันมาบ้าง เราก็ไม่กลัวอีกแล้ว เพราะว่าเวลานอนเราก็สามารถที่จะฟื้นฟูผิวของเราได้แบบง่ายๆ ไปพร้อมกับการนอนหลับด้วย L’Oreal White Perfect Sleeping Mask ที่มาในราคา 399 บาทเท่านั้นเอง! #lorealparis #whiteperfect #sleepingmask





[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook