เปิดกระเป๋า! พร้อมเคล็ดลับหน้าใสของนางเอกหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็ก โฟกัส จีระกุล

เปิดกระเป๋า! พร้อมเคล็ดลับหน้าใสของนางเอกหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็ก โฟกัส จีระกุล

เปิดกระเป๋า! พร้อมเคล็ดลับหน้าใสของนางเอกหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็ก โฟกัส จีระกุล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นนางเอกสาวที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่วัยเด็กจนโตเป็นสาวเรียนจบแล้ว หน้าตายังเป๊ะไม่เคยเปลี่ยน สำหรับ โฟกัส จีระกุล ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ แฟนฉัน ในปี พ.ศ. 2546 กว่า 13 ปีที่เธออยู่ในวงการ และยังคงความสดใส น่ารัก หน้าตาจิ้มลิ้ม เหมือนสตาฟเอาไว้

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปเปิดกระเป๋าเครื่องสำอาง พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวใสไร้สิว และยังแง้มเรื่องความรักที่ตอนนี้ดูแฮปปี้ รักลงตัวสุดๆ ใครพร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลย

เปิดกระเป๋าคู่ใจใบน้อยที่พกติดตัว

ส่วนมากจะพกลิปมีหลายยี่ห้อ แล้วก็มีที่ทาแก้ม ชอบแต่งหน้าโทนสีส้ม สีชมพู มันแต่งง่าย ส่วนที่ทาแก้มเนื้อครีมนี้ทาง่าย เติมตอนไหนก็ได้ ทาแล้วจะกลายเป็นเนื้อแป้ง ส่วนใหญ่ที่พอติดตัวจะเป็นลิปสติก ปกติเป็นคนไม่ชอบทาปากแบบสีๆ ชอบทาแค่ข้างใน เพราะเป็นคนที่ปากค่อนข้างเป็นสีชมพูอยู่แล้ว

หลายคนชอบถามว่าทำไมปากชมพู วิธีทำคือกัดปากตัวเอง 555 มันช่วยได้ในระดับหนึ่งเวลาที่เราลืมเอาลิปมา เม้มปากแรงๆ มันช่วยได้นิดนึงนะ ช่วงปากชมพูเนี่ยเป็นมานานแล้ว ไม่ไดด้สครับหรือทำอะไรเลย หนูคิดว่าเวลาสครับแล้วปากดำ 

เคล็ดลับผิวใสไร้สิว

ที่จริงหน้าเราไม่ต้องดูแลอะไรเยอะ แค่ล้างหน้าให้สะอาดก็ถือว่าช่วยได้เยอะแล้วในแต่ละวัน สำหรับตัวเองที่แต่งหน้าเวลาทำงาน การล้างหน้าให้สะอาดแค่นั้นก็พอ ส่วนตัวแล้วไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องสิว เว้นแแต่ช่วงมีประจำเดือน

ถ้าพูดถึงเรื่อง ศํลยกรรม เคยคิดอยากทำอะไรบ้างมั๊ย

ถ้าทำก็คงอยากทำเรื่องลดความอ้วนดีกว่าค่ะ ส่วนหน้าไม่ได้อยากทำอะไร เรารู้สึกว่าเราโอเคกับหน้าที่แม่เค้าให้มา ไม่ได้อยากไปเปลี่ยนอะไร ยกเว้นแต่ว่าสิวขึ้นก็ต้องไปฉีด ส่วนรูปร่าง ไม่ได้ดูแลตัวเองเลย กินเยอะ เป็นคนที่ค่อนข้างให้ความสุขกับตัวเอง เวลากินก็กิน แล้วถ้ามันอยากลดถึงจะลด เมนูที่อยากแนะนำให้คนที่กำลังลดน้ำหนัก จะกินยำ เพราะเป็นที่ไม่ค่อยกินผัก จะกินยำเห็ดแล้วต่อด้วยน้ำเต้าหู้ หลังจากนั้นจะเข้าห้องน้ำทันที ทั้งอิ่มและให้ระบบข้างในมันถ่ายเร็วด้วย

สวยใสลุคใหม่ เหตุผลอะไรทำไมถึงตัดผมสั้น

หลักๆ คือขี้เกียจสระผมค่ะ ผู้หญิงผมยาวทุคกนรู้ดีกว่าเวลาสระผม กว่าผมจะแห้งใช้เวลาเป็นชั่วโมง แล้วอากาศประเทศไทยถึงเราจะไว้ผมยาวก็ต้องรัดผมอยู่ดี เราก็เลยรู้สึกว่าถ้าลองตัดผมสั้นดูละ ตัดแล้วก็ชอบ แล้วทุกคนก็จะทักว่า พอตัดผมสั้นแล้วหน้าดูโตขึ้น ซึ่งถึงว่าประสบความสำเร็จหนึ่งระดับ เพราะว่าทุกคนจะติดภาพว่าเป็นเด็ก ตัดแล้วดูโตขึ้นก็ดีค่ะ เพราะว่าตอนนี้ต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง เปิดบริษัท ต้องดูเป็นผู้ใหญ่นิดนึง

วิธีเซตผมสไตล์โฟกัส เวลาเซตผม แค่ไดร์ให้แห้งแล้วก็หนีบปลายนิดนึง จะชอบหนีบเข้าให้ผมเป็นบ็อบๆ นิดหน่อย



กับความรักครั้งนี้ เพราะอะไร ทำไมถึงต้องเป็น เจมส์ กิจเกษม

เป็นคนคล้ายๆ กัน เราอยู่ด้วยแล้วเป็นตัวของตัวเองได้ ไม่ต้องแอ๊บ ปกติผู้หญิงทั่วไปเวลาเจอคนที่ชอบ หรือเจอผู้ชายจะมีความแอ๊บ 1 ระดับ แต่กับเค้าเนี่ยเราสามารถเป็นตัวของตัวเองได้เหมือนเวลาอยู่กับเพื่อน แล้วเค้าก้รับตรงนั้นของเราได้ เราก็โอเค เจอกันครั้งแรกร่วมงานกันในซิทคอม ในเรื่องก็นานๆ เจอกันที จนต่างคนต่างว่างจริงๆ เลยได้คบกันค่ะ

ฝากผลงานให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกันหน่อย

ตอนนี้มี U-Prince Series ตอน เท็ดดี้ ออกกากาศวันที่ 9 ตุลาคมนี้ เวลาสองทุ่ม ทางช่อง GMM25 แล้วก็ LINE TV ค่ะ


รู้วิธีการดูแลตัวเองไปแล้ว ถึงเวลาที่จะพาสาวๆ ไปย้อนวันวานดูความน่ารักของ โฟกัส จีระกุล จะสวยหวานน่ารักขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย 

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ เปิดกระเป๋า! พร้อมเคล็ดลับหน้าใสของนางเอกหน้าเป๊ะตั้งแต่เด็ก โฟกัส จีระกุล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook