ล้างหน้าแบบนี้สิวัยรุ่น หน้าจะได้ใสแบบเป็นธรรมชาติ

ล้างหน้าแบบนี้สิวัยรุ่น หน้าจะได้ใสแบบเป็นธรรมชาติ

ล้างหน้าแบบนี้สิวัยรุ่น หน้าจะได้ใสแบบเป็นธรรมชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ไหนๆ ขอดูคนที่อยากมีผิวหน้าที่สดใส #IAmBright หน่อยยย

     Sanook! เชื่อว่าพอเริ่มเข้าวัยสาวแล้วทุกคนก็อยากจะมีผิวหน้าที่สวยใสแบบเป็นธรรมชาติทั้งนั้น ซึ่งรู้กันไหมว่าหน้าใสนี้ได้มาไม่ยากเลยเพียงแค่เรียนรู้วิธีดูแลกันอย่างถูกวิธีเสียหน่อย ไม่ต้องไปพึ่งครีมหรือหาหมออะไรให้ยุ่งยากเลยล่ะ โดยเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้สดใสกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาตินั้นมีสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องของความสะอาดนั่นเอง พูดง่ายๆ ว่าแค่ล้างหน้าให้ถูกวิธีก็ช่วยให้ใบหน้าของเรานั้น #IAmBright กันไปเลย

     แล้วทำไมเราถึงต้องพูดเรื่องของความสะอาดกันนะ?

     เพราะช่วงวัยรุ่นนั้นเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดและเป็นช่วงที่สาวๆ หลายๆ คนละเลยเรื่องของความสะอาดมากที่สุดเลย หลายคนอาจจะลองหาครีมหรือใช้เครื่องสำอางต่างๆ เพื่อให้หน้าดูกระจ่างใส แต่จริงๆ แล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการล้างหน้านี่ล่ะ

     อย่าลืมว่าในช่วงเวลาที่เราเป็นวัยรุ่นนั้นผิวของเราจะค่อนข้างบอบบาง เพราะฉะนั้นอาจจะทำให้เกิดความหมองคล้ำได้ และยิ่งเมื่อรวมกับกิจกรรมต่างๆ ที่เราทำนอกบ้านยิ่งเป็นกระตุ้นให้ก่อเกิดปัญหาผิวมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของผิวหน้าที่ไม่กระจ่างใสอย่างที่ใจคิดนี่ล่ะ

     ดังนั้นมาเรียนรู้วิธีการล้างหน้าอย่างถูกต้องน่าจะช่วยป้องกันปัญหาผิวหมองคล้ำที่จะเกิดขึ้นได้ โดย Sanook! มีเคล็ดลับง่ายๆ ให้ทำตามกันได้ แบบนี้

- ล้างหน้าอย่างสม่ำเสมอวันละ 2 ครั้ง ในช่วงเวลาเช้าหลังตื่นนอนและตอนเย็นหลังที่กลับถึงบ้านหรือก่อนนอน เพื่อทำความสะอาดขจัดสิ่งสกปรกที่เราต้องเผชิญมาตลอดทั้งวัน
- ใช้น้ำอุ่นเพื่อล้างหน้า เนื่องจากน้ำเย็นจะทำให้รูขุมขนของเรานั้นช็อกและหดตัว อาจจะทำให้ความสกปรกต่างๆ อุดตันอยู่ได้ การใช้น้ำอุ่นล้างหน้าจะช่วยเปิดรูขุมขนและยังไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งจนเกินไปด้วย
- เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่พัฒนามาเพื่อผิวสาววัยรุ่นโดยเฉพาะ เพื่อให้เหมาะสมกับผิวสาว เพราะผิวหน้าอย่างเราต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะฉะนั้นควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมเพื่อการดูแลที่ถูกต้อง อย่าง ตอนนี้เขามีผลิตภัณฑ์ออกใหม่ที่ผลิตออกมาเพื่อสาววัยรุ่นแล้ว กับ NEW Clean & Clear Natural Bright Face Wash ด้วยเนื้อเจลที่ไม่ใช่แค่ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจดเท่านั้น แต่ยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มจากภายในในขั้นตอนเดียว ให้สาวๆ พร้อมเผยผิวไบรท์…กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ #IAmBright

     ด้วยส่วนผสมธรรมชาติอย่าง

น้ำกุหลาบ (Rose Water) ช่วยขจัดผิวหมองคลํ้า สิ่งสกปรกตกค้าง และเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน
น้ำผึ้งธรรมชาติ (Natural Honey) จะช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ให้ผิวที่เกิดใหม่ดูขาวกระจ่างใสจากอย่างเป็นธรรมชาติ

     และด้วยเจลใสสีชมพูนี่ล่ะ ที่สามารถล้างทำความสะอาดได้ง่าย และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้าง อีกทั้งปริมาณฟองที่น้อยและสูตรปราศจากน้ำมันให้ค่าความเป็นด่างน้อยกว่าสบู่และโฟมทั่วไป ดังนั้นไม่ว่าสาวๆ จะมีสภาพผิวแบบไหน ก็สามารถใช้ได้ หรือแม้แต่สาวๆ ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ตาม นอกจากนี้ยังผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนกว่าการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ด้วยค่า PH ที่ใกล้เคียงกับผิวเพื่อป้องกันการแพ้และระคายเคือง

     เพื่อการดูแลผิวของสาวให้มีประสิทธิภาพสูงสุด หลังล้างหน้าทำความสะอาดแล้ว ค่อยๆ ซับหน้าให้แห้งและใช้คลีน แอนด์ เคลียร์ เคลียร์ แฟร์เนส โทนเนอร์ ที่มีส่วนผสมของผลเชอร์รี่จะช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วเพื่อให้ความสะอาดที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น และอย่าลืม! บำรุงด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์อย่างสม่ำเสมอด้วยคลีน แอนด์ เคลียร์ แฟร์เนส เอสพีเอฟ 30 และหลีกเลี่ยงความมันทำหน้าหมองระหว่างวันด้วยฟิล์มช่วยควบคุมความมันเกรปฟรุต สีชมพู



     เห็นไหม...ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ทำให้เป็นประจำทุกวันรับรองได้ว่าผิวสาวจะกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติได้อย่างแน่นอน นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างสุขนิสัยที่ดีที่จะให้ผิวสาวเป็นผิวสวยอย่างยั่งยืนด้วยนะ ว่าแล้วก็ไปล้างหน้าสร้างผิวใสกันดีกว่า!!!




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook