2 สเต็ป แต่งหน้ามีกระ ลุคฝรั่ง อย่าง ชมพู่ อารยา แบ๊วเวอร์

2 สเต็ป แต่งหน้ามีกระ ลุคฝรั่ง อย่าง ชมพู่ อารยา แบ๊วเวอร์

2 สเต็ป แต่งหน้ามีกระ ลุคฝรั่ง อย่าง ชมพู่ อารยา แบ๊วเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะสวยเผ็ด สวยแซ่บ หรือสวยแบ๊วในลุคฝรั่งที่มีกระเบาๆ ได้ทุกลุคจริงๆ สำหรับผู้หญิงที่ชื่อ ชมพู่ อารยา แฟชั่นไอคอนของไทย ในลุคกระชากวัยสดใสแบ๊วเวอร์

ที่จริงแล้วลุคนี้ไม่ต้องหน้าฝรั่งก็แต่งได้ อย่าง เต้ย จรินทร์พร และ ออม สุชาร์ ก็เคยแต่งหน้าแบบมีกระเหมือนสาวญี่ปุ่นมากจนสาวๆ กรีดร้อง อย่างจะมีกระแดะ เฮ้ย กระปลอมกันบ้าง

เต้ย จรินทร์พรเต้ย จรินทร์พร

เต้ย จรินทร์พร

ออม สุชาร์

Sanook! Women เห็นเทรนด์นี้มาแรง ไม่รอช้า รีบไปกระซิบถาม พี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าคู่ใจสาวชม ว่าขั้นตอนการแต่งหน้าสร้างกระปลอมที่ดูเหมือนจริงแบบนี้ ทำได้อย่างไร 

พี่ป้อมบอกว่า เทคนิคในการแต่งหน้าลุคนี้คือการแต่งหน้าให้ดูธรรมชาติมากที่สุด ทารองพื้นบางๆ แล้วสร้างกระด้วยการใช้ อายแชโดว์สีน้ำตาล ในครั้งนี้พี่ป้อมใช้ของ MAKE UP FOR EVER สีน้ำตาลเข้ม ตามรูปประกอบ

วิธีการทำง่ายๆ แค่ 2 สเต็ป

สเต็ปแรก ใช้แปรงหัวเล็กแบบในภาพทำจุดบนใบหน้าที่ต้องการ 

สเต็ปต่อมา ใช้นิ้วมือค่อยๆ แตะตามจุดที่ลงไป จะได้กระที่ดูเนียนเป็นธรรมชาติแล้วจ้า

อย่าลืมว่าลุคนี้ของสาวชม มีคิ้วที่เรียงสวย ขนตาที่งอนงามแต่ดูไม่หนาเป็นนางโชว์ ส่วนสีปากไม่ต้องทาสีชัด เลือกสีอ่อนๆ แค่นี้ก็ได้ลุคสาวฝรั่งผิวบ่มแดด สาวไทยคนไหนไม่มีกระอยากจะสร้างขึ้นมา ทำตามที่ พี่ป้อม แนะนำ แล้วจะสร้างความแปลกใหม่ให้กับการแต่งหน้าขึ้นมว๊ากกกก พูดเลย

ขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Pom_vinij instagram @hwanjeabjeab nanuk_takahashi.buri , @sooj_portrait , @thezam_official , @joman_beauty

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ 2 สเต็ป แต่งหน้ามีกระ ลุคฝรั่ง อย่าง ชมพู่ อารยา แบ๊วเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook