เผยสูตรลับแบบฉบับสาวเกาหลี เพื่อหน้าฉ่ำวาว กระจ่างใส

เผยสูตรลับแบบฉบับสาวเกาหลี เพื่อหน้าฉ่ำวาว กระจ่างใส

เผยสูตรลับแบบฉบับสาวเกาหลี เพื่อหน้าฉ่ำวาว กระจ่างใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรารู้นะว่าสาวไทยหลายๆ คนอิจฉาและหลงใหลในผิวของสาวเกาหลีมั่กมากกกก เรียกได้ว่า อยากได้ผิวแบบนั้นกันบ้าง เลยพยายามประโคมครีมที่ผิวเพื่อหวังว่าสักวัน “ฉันจะมีผิวหน้าแบบสาวเกาหลีบ้าง!” เราไม่ได้บอกว่าการทาครีมและประโคมผิวด้วยมอยซ์เจอไรเซอร์ต่างๆ เป็นสิ่งที่ผิด สิ่งเหล่านั้นก็สามารถช่วยให้สาวๆ มีผิวหน้าที่กระจ่างใสและฉ่ำวาวดั่งสาวเกาหลีได้เช่นกัน แน่นอนว่าคำตอบของทุกคน คือ ใช่…วันนี้เราเลยไปสืบเสาะหาเคล็ดลับหน้าฉ่ำวาว มาฝากกัน ขอบอกเคล็ดลับนี้เป็นที่นิยมในบรรดากลุ่มสาวๆ เกาหลีจริงค่าา :D

เคล็ดลับที่ทำให้สาวเกาหลีเค้ามีใบหน้าที่กระจ่างใส ก็เป็นผลมาจาก BCC Serum นั่นเองค่ะ เอ๊ะ! สาวๆ หลายคนอาจจะงงว่าเจ้า BCC Serum เนี่ยมันคืออะไร เราลองมาดูกันก่อนดีกว่า…

BCC Serum คือ เซรั่มทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูบำรุงผิวหน้า ที่เป็นนวัตกรรมจากทางเกาหลี เอาง่ายๆ ว่าเหมือนการเติมอาหารผิวเข้าผิวหน้านี่แหละค่ะ แต่เป็นอาหารผิวที่สามารถมอบประโยชน์ให้กับผิวหน้าของเราได้ ถ้าอยากรู้ว่าดีต่อผิวเรายังไง บอกเลยว่ามันคือเซรั่มที่สามารถบำรุง และปกป้องผิวหน้าของเราได้ ถ้าไม่เชื่อก็ลองตามมาอ่านดูกับคุณประโยชน์ 8 ข้อที่มีอยู่ใน BCC Serum กัน…

1. ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ รู้สึกได้ถึงผิวพรรณที่สดใสได้ในช่วงเวลาที่ใช้
2. ช่วยให้ผิวหน้าเนียนเรียบ กระจ่างใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ
3. ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ผิวหนังด้วยวิธีธรรมชาติ
4. ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า เช่น รอยตีนกา รอยเหี่ยวย่นบนหน้าผาก
5. ช่วยกระชับรูขุมขนให้เล็กลง ผิวจึงเนียนเรียบ ความมันบนใบหน้าลดน้อยลง รวมถึงช่วยแก้ไขปัญหาสิวเรื้อรังต่างๆ อีกด้วย
6. ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้ดีขึ้น รวมถึงช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่มีประสิทธิภาพให้กับผิวหน้า หน้าของเราจึงดูแข็งแรง ฉ่ำน้ำ เผยผิวใสๆ แม้ไม่มีเครื่องสำอางอยู่บนใบหน้า
7. ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าที่คล้ำเสียจากแสงแดด รวมถึงจุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดจากสิว ให้ดูกระจ่างใสขึ้น
8. ที่สำคัญเลยข้อนี้สำหรับสาวๆ เมื่อผิวชุ่มชื้นขึ้น แต่งหน้าจะได้ติดทนทาน นานตลอดวัน ดีงามมากเลย ขอบอก!
(ผู้ใช้จะได้รับผลลัพธ์ในช่วงเวลาเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์เท่านั้น และผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

อ่านกันมาขนาดนี้แล้ว เห็นคุณสมบัติขนาดนี้ หลายคนคงอยากรู้แล้วสิว่า เจ้า BCC Serum เนี่ยมันผลิตมาจากอะไร…BCC Serum คือสารสกัดจากน้ำเลี้ยงเซลล์โดยวิธีการ Cultured Media ที่มาจากไขมันธรรมชาติ ผ่านการผลิตที่ปลอดเชื้อด้วยเทคโนโลยีฉายรังสีแกมม่า ซึ่งเจ้า BCC Serum นี้จะถูกบรรจุไว้ใน 2 ขวดนี้ค่ะ

1. ขวดเเรก BCC Powder จะประกอบไปด้วยน้ำเลี้ยงเซลล์หรือโปรตีน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอาหารเซลล์ ช่วยซ่อมแซมผิวที่เสียจากแสงแดด สารเคมี ความเครียด หรืออายุที่มากขึ้นเป็นผลทำให้การสร้างคอลลาเจนภายในร่างกายของมนุษย์ลดลง แล้วเจ้า BCC Powder ตัวนี้นี่แหละ ที่จะมีส่วนในการจัดการปัญหานั้นได้ จึงช่วยให้ผิวดูใส หน้าฉ่ำวาว ชุ่มชื้น แข็งแรง

2. ขวดที่สอง BCC Activator ขวดนี้จะประกอบไปด้วยวิตามินกว่า 10 ชนิด อาทิ วิตามินซี อาบูติน Gigawhite ซึ่งถือว่าเป็นอาหารผิว แถมยังมีคอลลาเจนจากธรรมชาติ และสารสำคัญอย่าง SOD ที่จะมาช่วยในเรื่องของความกระจ่างใสของผิวหน้า และช่วยทำให้รอยดำรอยแดงจากสิวแลดูจางลงอีกด้วยค่ะ



ซึ่งขั้นตอนการใช้ของเจ้า 2 ขวดนี้ก็ไม่ได้ยากเลย เพียงแค่ผสม BCC Serum Activator กับ BCC Serum Power เข้าด้วยกัน จากนั้นให้เขย่าเบาๆ และทาทิ้งไว้ทั่วใบหน้าและนวดเบาๆ เพื่อให้เซรั่มซึมลงสู่ผิว แต่อยากจะแนะนำจริงๆ เลยค่ะว่าถ้าอยากให้เจ้า BCC Serum นี้เกิดประสิทธิภาพเร็วๆ ก็แนะนำให้ทาไว้ทั่วหน้าจากนั้นให้กระตุ้นตัวยาให้เข้าสู่ผิวหน้าโดยตรงด้วยการทำเลเซอร์ Fractional, RF หรือ Q-Swift หรือจะใช้เครื่องผลักวิตามินผลักเข้าผิวหน้าอย่างเช่น I-onto, Sono ก็ได้เช่นกันค่ะ รับรองว่าวิธีนี้เป็นการผลักตัวยาให้เข้าลึกสู่เซลล์ผิวได้โดยตรง

ว่ากันมาขนาดนี้แล้ว อยากรู้แล้วล่ะสิว่าจะหาซื้อเจ้า BCC Serum นี้มาใช้ได้จากที่ไหนกัน ต้องบินไปซื้อกันถึงเกาหลีเลยหรอเนี่ย?? ตอนนี้ไม่ต้องกังวลไปค่ะ เพราะว่าทางบริษัท Celeste Thailand ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ยาและเวชสำอางที่มีชื่อเสียงมากมาย อาทิเช่น Neuronox, นวัตกรรม MISKO & MISJU, ผลิตภัณฑ์ผิวอย่าง Theraderm และล่าสุดเค้าได้นำเข้า BCC Serum อาหารผิวยอดนิยม เคล็บลับหน้ากระจ่างใส ฉ่ำวาวของสาวเกาหลีเข้ามาในไทยแล้วค่ะ

ซึ่งได้เปิดตัวไปอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย ณ โรงแรม Grand Hyatt Erawan โดยได้บรรดาบิวตี้บล็อกเกอร์และสื่อมวลชนชื่อดังมากมายมาร่วมงาน

ภายในงานจะเป็นการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ BCC Serum ขึ้นกล่าวพูดโดยคุณ วิภารัตน์ วูวงศ์ Managing Director ของ บริษัท เซเลส (ประเทศไทย) และคุณหมอด้านผิวพรรณทั้ง 3 ท่านที่ได้ขึ้นมาพูดถึงความเป็นมาของ BCC Serum กันว่านิยมมากแค่ไหนสำหรับสาวๆในเกาหลี และมีวิธีการใช้ยังไงค่ะ



กิจกรรมเวิร์กชอปที่ถือว่าเป็นไฮไลท์ของงานนี้เลยนั่นก็คือ การสาธิตการใช้เจ้าตัว BCC Serum นั่นเองค่ะ บอกเลยว่าสาวๆ ภายในงานนี่หน้าสั่นกันรัวๆ อยากลองใช้กันทั้งนั้น โอ๊ย ยิ่งพูดก็ยิ่งอยากลองค่ะ!

และขอบอกตรงนี้เลยว่าเจ้า BCC Serum เนี่ยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มาจากบริษัท Theraderm แบรนด์ที่มีการคิดค้นครีมบำรุงผิวและอาหารผิวมาอย่างมากมายเพื่อให้เหมาะสมกับผิวของสาวๆ เอเชียโดยเฉพาะ แน่นอนว่า BCC Serum นี้ได้รับการยอมรับเป็นอย่างมากจากคลินิกในประเทศเกาหลีกว่า 3,000 แห่ง รวมถึงคลินิกเสริมความงามต่างๆ ทั่วเอเชีย ทางบริษัท เซเลส จึงอดใจไม่ไหว อยากให้สาวไทยมีผิวที่สวยเปล่งปลั่งไม่แพ้สาวชาติอื่นๆ ก็เลยนำเจ้า BCC Serum นี้เข้ามา ซึ่งได้จดทะเบียนกับ อย. และมีผลงานการวิจัยที่รองรับจากแพทย์อยู่หลายฉบับ ขอบอกตรงนี้ว่าเหมาะกับสภาพผิวของสาวไทยเป็นอย่างมาก

ถ้าสาวๆคนไหนสนใจอยากจะมีผิวเหมือนสาวเกาหลีบ้าง ปัจจุบัน BCC Serum มีจำหน่ายและใช้ดูแลผิวของลูกค้ามามากกว่า 500 คลินิกในไทย สาวๆ สามารถเข้าไปปรึกษากับคุณหมอได้เลยว่ามีเคล็ดลับการใช้ยังไงกับเจ้าตัว BCC Serum นี้ จัดไปอย่าให้เสีย เสียเงินไม่ว่า แต่เสียผิวหน้าสวยๆเนี่ยไม่ได้นะจ๊ะ

ศึกษาข้อมูลต่างๆ เพิ่มเติมได้เลยที่ www.celestethailand.com หรือทาง Facebook Page ก็ได้ที่ Theraderm Thailand นะจ๊ะ ขอบอกว่าอย่ารอช้าน้าาา อยากมีผิวที่สวยใส ก็ต้องรีบไปพบแพทย์ค่ะ :D

http://www.celestethailand.com/cet/2016/เผยสูตรลับแบบฉบับสาวเก/




[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook