ย้อนความรัก(เหมือนเพื่อน) ของ วุ้นเส้น - ชาคริต ก่อนรักนี้ต้องจบลง !

ย้อนความรัก(เหมือนเพื่อน) ของ วุ้นเส้น - ชาคริต ก่อนรักนี้ต้องจบลง !

ย้อนความรัก(เหมือนเพื่อน) ของ วุ้นเส้น - ชาคริต ก่อนรักนี้ต้องจบลง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงจะส่อแววเลิกมาแล้วหลายครั้ง แต่เมื่อความรักของ วุ้นเส้น วิริฒิพา และ ชาคริต แย้มนาม คู่รักไม้เลื้อยถาวร ต้องจบลงก็ทำเอาแฟนคลับเสียดาย เมื่อได้รู้ข่าวจากผู้จัดการส่วนตัวว่าทั้งคู่หย่ากันแล้ว

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มีความสวยหล่อ เหมาะสมกันเป็นที่สุด สำหรับ วุ้นเส้น และ ชาคริต ที่ตั้งแต่ในรายการ ครัวแล้วแต่คริต กับการล้อล้อคุยเล่นกันในรายการ ซึ่งทำเอาคนดุยิ้มตามและเชียร์ให้คู่รักรักกัน จนถึงวันที่ทั้งคู่ประกาศแต่งงาน สร้างความฮือฮาต่างพากันอิจฉากับการแต่งงานของคาสสิโนว่าและคาสสิโนวี่ของวงการ

วุ้นเส้น ชาคริต เข้าพิธีมงคลสมรส พร้อมจดทะเบียนสมรส เมื่อวันที่ 21 เมษายน 2555 ชีวิตหลังแต่งงานทั้งคู่ไปเที่ยวต่างประเทศ ใช้ชีวิตสุดแฮปปี้ จนน่าอิจฉา

และวุ้นเส้นยังเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับวิธีเติมความหวานให้กับชีวิตคู่ไว้ว่า "คริตเขาจะมีของอะไรเล็กน้อยๆ มาให้วุ้นตลอด ถ้าเขาไปไหนแล้วเราไม่ได้ไปด้วย เรื่องบอกรักนี่ก็มีทุกวันค่ะ ฟังแล้วรู้สึกดีนะ คือทุกวันนี้เราอยู่ด้วยกันเป็นเพื่อนคู่ชีวิต คอยดูแลซึ่งกันและกัน ไม่ใช่ว่าจะให้เขามาดูแลเราทั้งหมด หรือเราต้องทำงานบ้านทั้งหมดอะไรแบบนี้ เราประคับประคองกันไปมากกว่าค่ะ"

เมื่อมีรักก็ต้องมีทุกข์เมื่อผ่านมาไม่กี่ปีเริ่มมีข่าวลือว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ไม่ค่อยดีนัก จูนกันไม่ติดบ้าง คลุมเครือบ้าง แต่ทั้งคู่ก็ค่อยๆ ปรับตัว อะไรที่เป็นปัญหาก็แก้กันไป จนได้มีทริปกระชับความสัมพันธ์เมื่อเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา วุ้นเส้น และ ชาคริต ควงคู่บินไปสวีทหวานถึงประเทศญี่ปุ่น พร้อมโพสรูปคู่โมเม้นท์หวานๆ จนแฟนคลับที่เห็นโล่งอก และคิดว่าทั้งคู่ได้กระชับรักปรับความเข้าใจพร้อมเดินหน้าสายสัมพันธ์กันเหมือนเดิม

แต่แล้วอีกไม่นานแค่เดือนกว่าได้มีข่าวหลุดมาว่า ทั้งคู่เตรียมนัดวันหย่าและยังไม่พร้อมบอกเหตุผลอะไร ซึ่งข่าวนี้ทำเอาแฟนๆ อึ้ง! ไปตามๆ กัน 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2559 ผู้จัดการของหนุ่มชาคริต ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง เดลินิวส์ออนไลน์ สื่อบันเทิงยักษ์ใหญ่ เรื่องหย่านั้นเป็นไปตามที่ข่าว หลังจากนี้ ชาคริต จะออกมาให้สัมภาษณ์จากปากเจ้าตัวเอง ต้องรอให้ช่วงเวลาเหมาะสมด้วย

อย่างไรแล้ว Sanook! Women ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยดีนะคะ 

ภาพประกอบจาก instagram @vjwoonsen ,  instagram @shahkrit

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ย้อนความรัก(เหมือนเพื่อน) ของ วุ้นเส้น - ชาคริต ก่อนรักนี้ต้องจบลง !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook