ณวัฒน์ ชี้แจงข้อเท็จจริง เพจปลอมนางงามเพิ่มยอดไลท์ โดยนำเบื้องสูงมากล่าวอ้าง

ณวัฒน์ ชี้แจงข้อเท็จจริง เพจปลอมนางงามเพิ่มยอดไลท์ โดยนำเบื้องสูงมากล่าวอ้าง

ณวัฒน์ ชี้แจงข้อเท็จจริง เพจปลอมนางงามเพิ่มยอดไลท์ โดยนำเบื้องสูงมากล่าวอ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีกลุ่มมิจฉาชีพได้สร้างเว็ปไซด์ปลอมขึ้นกล่าวอ้างโดยมีข้อความดังนี้ต่อไปนี้

"ร่วมโหวตชุดประจำชาติกันครับ น้องคนนี้เป็น นศ.ทุน ในหลวง ยอมสละสิทธิ์ ไม่ร่วมประกวดในชุดว่ายน้ำ เพื่อไว้อาลัยในหลวง คลิกที่ link เลื่อนลงไปหา Thailand แล้วคลิกเลื่อนลงไปด้านล่างคลิก Vote หมดเขต 25/10/59 เวลา 12.00 น." 

กลายเป็นกระแสขึ้นในโลกโซเชียลทำให้แฟนนางงามต่างเข้าไปกดโหวตและส่งต่อเพื่อโหวตเป็นจำนวนมาก ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล ขอชี้แจงว่าเรื่องนี้ไม่ได้เป็นความจริงแต่อย่างใด เป็นเพียงเว็ปไซด์ ตั้งกระทู้ป่วน โดยนำเบื้องสูงลงมากล่าวอ้าง

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อนฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน

กองประกวดขอยืนยันว่า ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 ไม่ได้เป็นนักเรียนทุนพระราชทานแต่อย่างใด และกองประกวดไม่เคยมีการเรียกโหวตตามเงื่อนไขที่กล่าวอ้าง ซึ่งทุกโหวตจากเว็ปไซด์นี้ไม่มีผลคะแนนต่อนางงามแต่อย่างใด

หากท่านใดพบเห็นแชร์ลิงค์นี้ ขอให้ยุติ งดไลท์ งดแชร์ และเลิกติดตามทันที ขณะนี้ทางกองประกวดได้ให้ฝ่ายกฏหมายติดตามเพื่อดำเนินการตามกฏหมายให้ถึงที่สุด

สำหรับการโหวตให้นางงามผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2016 นั้นทำได้เพียงกรณีเดียวคือโหวตผ่านแอพริเคชั่น Miss Grand International ในระบบไอโอเอส(IOS) และแอนดรอยด์ โดยสามารถโหวตได้ทั่วโลก เพื่อให้นางงามที่ได้รับคะแนน ป๊อบปูล่าโหวต ผ่านเข้ารอบอัตโนมัติ ตามกฎกติกาของกองประกวด

ทั้งนี้ทางกองประกวดขอยืนยันอีกครั้งว่าไม่ได้เกี่ยวข้องกับเว็ปไซด์ดังกล่าว และ ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน ยังคงต้องประกวดในทุกรอบการแข่งขันเช่นเดิมตามกฎของการประกวดสากลโลก

ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อนฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน

ทางด้าน ฝ้าย สุภาพร มะลิซ้อน มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2016 เปิดเผยว่า “ฝ้ายเพิ่งทราบเรื่องเพจปลอมเมื่อเช้าค่ะ เพราะมีคนส่งมาบอกว่าโหวตให้ฝ้ายแล้วนะ และมีที่แชร์มาหาฝ้ายอีก ก็ตกใจเหมือนกันเพราะไม่ใช่ความจริงเลย ฝ้ายจึงปรึกษาทีมงานและได้โพสต์ลงหน้าเฟสบุ๊คของฝ้ายเอง ชี้แจงว่าไม่ใช่ความจริง

ทางแฟนนางงามเมื่อทราบเรื่องก็เอาไปช่วยโพสต์ต่อ เพื่อให้ทางเพจปลอมหยุดการกระทำนี้ ฝ้ายขอขอบคุณแฟนนางงามทุกคนนะคะ

สำหรับการประกวดที่จะมีขึ้นในวันที่ 25 ตุลาคม 2559 ที่ เวสท์เกท อินเตอร์เนชั่นแนล เธียร์เตอร์ ลาสเวกัส รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา ฝ้ายเข้าประกวดทุกรอบการแข่งขันเช่นเดิมค่ะ เพราะเป็นการประกวดระดับสากล และฝ้ายจะพยายามรับผิดชอบหน้าที่ของตัวเองอย่างดีที่สุด เพื่อชื่อเสียงของประเทศไทย ขอกำลังใจให้ฝ้ายด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook