ลดไปกว่า 300 ปอนด์ ! จากสาวอวบขั้นสุดเป็นสาวผอมเพรียว เอวบาง หุ่นดี

ลดไปกว่า 300 ปอนด์ ! จากสาวอวบขั้นสุดเป็นสาวผอมเพรียว เอวบาง หุ่นดี

ลดไปกว่า 300 ปอนด์ ! จากสาวอวบขั้นสุดเป็นสาวผอมเพรียว เอวบาง หุ่นดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Emma Pope
บอกว่า เธอเคยเป็นคนอ้วนมาก่อน แต่หลังจากกำจัดน้ำหนักนับ 100 ปอนด์ออกไปได้ เธอก็กลายเป็นคนใหม่ที่มีความมั่นใจในตัวเองอย่างเต็มเปี่ยม แถมเรื่องราวของเธอยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครต่อใครอีกหลายคน



Emma มีอายุ 23 ปี เธอใช้เวลาลดน้ำหนักแบบค่อยเป็นค่อยไป นานถึง 4 ปี ตอนสมัยเรียนมหาวิทยาลัย เคยมีนำหนักตัวมากถึง 319 ปอนด์ แต่ปัจจุบัน น้ำหนักของเธอเหลือเพียง 175 ปอนด์ แถมยังแข็งแรง มีทรวดทรงองเอวสวยงามแบบนักกีฬา เธอเล่าให้ฟังว่า เมื่อก่อนเธอเป็นคนอ้วน และในใจเธอก็ร่ำร้องมาตลอดว่าอยากจะเปลี่ยนแปลง และในที่สุดก็มาถึงวันที่เป็นจุดเปลี่ยน เธอเริ่มออกกำลังกายอย่างน้อย 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ใช้เวลาแต่ละครั้งประมาณชั่วโมงครึ่ง ร่วมกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ แน่นอนว่า ระยะทางที่เธอเดินมากว่าจะถึงจุดนี้นั้น ใช้เวลาถึง 4 ปี ซึ่งยาวนานมากสำหรับใครหลาย ๆ คน น้ำหนักของเธอลดลงไป 80 ปอนด์ ในสองปีแรก จากนั้นก็ค่อย ๆ ลดลงอีก 50 ปอนด์ ในเวลาต่อมา เธอคิดว่า การค่อย ๆ ลดอย่างช้า ๆ นั้นเป็นสิ่งที่ดี เพราะสามารถค่อย ๆ ปรับตัวไปได้ อารมณ์ก็ไม่หงุดหงิด

เธอได้นำเรื่องราวของตัวเองเปิดเผยบนอินสตาแกรม และพบว่า มันได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนอื่น ๆ เรื่องราวของเธอเป็นที่รับรู้ทั้งในและต่างประเทศ เธอบอกว่า ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปมาก เธอเองก็ยังนึกภาพไม่ออกว่า ถ้าหากไม่ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเองในตอนนั้น ขณะนี้ ชีวิตจะเป็นอย่างไร ผู้คนปฏิบัติต่อเธอแตกต่างจากเมื่อตอนที่เธอเป็นคนอ้วน ตอนนี้ เธอดูดี สุขภาพดี ไม่มีใครมาใช้คำพูดหรือแสดงกิริยาดูถูกเธอแล้ว และเธอก็คิดว่า นี่เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เธอประสบความสำเร็จในชีวิต

source : http://www.womansday.com

photo : instagram @popemma

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ลดไปกว่า 300 ปอนด์ ! จากสาวอวบขั้นสุดเป็นสาวผอมเพรียว เอวบาง หุ่นดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook