มาดู ! 5 รองเท้า Adidas สำหรับผู้หญิง

มาดู ! 5 รองเท้า Adidas สำหรับผู้หญิง

มาดู ! 5 รองเท้า Adidas สำหรับผู้หญิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเป็นผู้หญิงก็ใช่ว่าจะมีตัวเลือกในการแต่งตัวน้อยไปกว่าผู้ชายซะเมื่อไหร่ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ในบ้านเราก็มีตั้งหลากหลายแบรนด์ให้เลือกตามความชอบของสาวๆ จะสวย จะเท่ห์ จะมั่น ก็ออกตามหาให้ตรงกับสไตล์ของตัวเองมากที่สุด เรื่องสวยๆ งามๆ เราพูดถึงมาก็เยอะพอสมควรแล้ว วันนี้จะลองพูดถึงเรื่องเท่ห์ของสาวๆ กันดูบ้าง

รองเท้าก็เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายสำคัญที่ช่วยให้สาวๆ ดูมั่นใจมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่แค่การออกแบบที่คู่ควรกับคุณผู้หญิงเท่านั้น แต่ประโยชน์ของมันต้องทำให้การเดินเหินดูสบาย เหมาะสมกับผู้สวมใส่ อย่างแบรนด์ Adidas ที่ Sanook! Women จะนำมาฝากวันนี้ เป็น 5 รองเท้า Adidas ผู้หญิงที่ดูเท่ห์ แล้วก็มีสไลต์เอามากๆ ถ้าชอบคู่ไหนก็ลองไปหาจับจองเป็นเจ้าของได้เลยนะ

1. Tubular Invader 2.0 Shoes

เริ่มต้นกันด้วยรุ่นนี้ ว่ากันว่าเป็นรองเท้า Adidas ผู้หญิงที่บอกความเป็นตัวตนของสาวๆ ได้ดีมากๆ เพราะมีการออกแบบตัวรองเท้าด้วยสีชมพูพาสเทล และด้านหลังเป็นสีชมพูหม่นๆ เป็นพื้นของโลโก้ Adidas เป็นรองเท้าที่ใส่สำหรับวิ่งในซีรี่ส์ของ Tubular Invader ที่ถูกออกแบบในยุค 90 มีวัสดุที่ใช้เป็นไนลอน ยืดหยุ่นเมื่อสวมใส่ได้เป็นอย่างดี

รองเท้า adidas รองเท้า adidas

http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/swatch/S80555_SL_eCom.jpg

2. Superstar Shoes

ต่อกันด้วยรุ่นที่ 2 ของรองเท้า Adidas ผู้หญิงที่มาในสีขาวสะอาด มีพื้นผิวรองเท้าที่มันเงาดูมีเอกลักษณ์ด้วยการออกแบบลายพิมพ์เกล็ดงู โดยเป็นรองเท้ารุ่นแรกๆ ที่ใช้หนังมาเป็นวัสดุในการทำรองเท้า อีกทั้งยังเป็นรองเท้าที่สามารถใส่เล่นบาสเกตบอลได้อีกด้วย ปัจจุบันนี้รองเท้ารุ่นนี้ได้กลายมาเป็นไอคอนร่วมสมัย เข้ากับทุกแฟชั่น เมื่อสวมใส่แล้วเท้าของเราก็จะรู้สึกสบายไปตลอดทั้งวัน

รองเท้า adidas รองเท้า adidas

http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/swatch/S76148_SL_eCom.jpg

 

3. Cloudfoam Athena Shoes

มาถึงรุ่นที่ 3 ของรองเท้า Adidas ผู้หญิงที่มาในสีชมพูดำ หรือจะเรียกว่าสวยดุก็ว่าได้ เป็นความสดใสที่มาพร้อมกับความยอดเยี่ยม เป็นรองเท้าที่สาวๆ เหมาะจะสวมใส่ไปออกกำลังกาย แต่ยังคงไว้ซึ่งแฟชั่นที่เก๋เริ่ดทุกครั้งเมื่อแต่งตัว (จะใส่ไปเดินเฉิดฉายก็ได้นะ) มีการออกแบบที่ดูสะดุดตาด้วยลายจุดที่ค่อยไล่เรียงอย่างมีชั้นเชิง ที่สำคัญ สวมใส่สบาย มั่นใจในทุกฝีก้าวออกเดินไปเลยล่ะ

รองเท้า adidas รองเท้า adidas

http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/swatch/AW5157_SL_eCom.jpg

4. Pure Boost R Shoes

ต่อไปอย่าให้เสียเวลากับรุ่นที่ 4 ของรองเท้า Adidas ผู้หญิง ที่รุ่นนี้มาในสีดำ พื้นขาว เพิ่มพลังให้กับทุกก้าวอย่างมั่นใจ เป็นรองเท้าสำหรับใส่ออกกำลังกายโดยเฉพาะการวิ่ง ในรองเท้ารุ่นนี้จะช่วยเพิ่มการสปริงและรักษาน้ำหนักของฝ่าเท้า มีน้ำหนักเบาและสวมใส่สบายเอามากๆ

รองเท้า adidas รองเท้า adidas

http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/swatch/BB4135_SL_eCom.jpg

5. รองเท้า ZX Flux Shoes

มาถึงรุ่นที่ 5 ของรองเท้า Adidas ผู้หญิงกันแล้ว รุ่นนี้มีลวดลายที่ค่อนข้างจะจี๊ดใจเอาสักหน่อย มีสามแถบที่เชื่อมกับพื้นผิวของรองเท้า การออกแบบส้นเท้าที่เด่นชัด ตกแต่งด้วยลวดลายร่วมสมัยอย่างพื้นลายจุดและดอกไม้ที่มีสีชมพูดสดใส ซึ่ง ZX นั้นเป็นรองเท้าที่มีประสิทธิภาพสูง เปิดตัวเป็นครั้งแรกในยุค 80 และยังคงความล้ำในเรื่องของการออกแบบและคุณภาพตลอดมา

รองเท้า adidas รองเท้า adidas

http://d12vfgykacfet6.cloudfront.net/tmp/catalog/product/swatch/S76601_SL_eCom.jpg

นี่ก็เป็นเพียงบางส่วนของรองเท้า Adidas ผู้หญิง ที่ Sanook Women นำมาฝากกัน อย่าลืมว่ารองเท้าที่ดีต้องไม่ได้มีแค่ความสวย แต่ต้องคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการสวมใส่และการใช้งานได้อย่างครบครัน เรื่องของเท้าก็เป็นเรื่องสำคัญที่สาวๆ จะละเลยไปไม่ได้ ถ้าหากว่า 5 แบบที่ได้เห็นไปแล้วนั้นยังไม่ถูกใจ สาวๆ ก็ลองเข้าไปเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ของ Adidas เลย มีให้เลือกตามความชอบอีกเพียบ

เคล็ดไม่ลับ ! ทำความสะอาดรองเท้า Adidas ผู้หญิงใน 10 นาที

ได้ดูกันไปแล้วว่ามีรองเท้า Adidas ผู้หญิงรุ่นไหนที่น่าจะเป็นที่ถูกอกถูกใจของสาวๆ กันบ้าง คราวนี้เมื่อตัดสินใจเลือกซื้อมาแล้ว ใช้งานไปได้สักพักก็ต้องมีเปรอะมีเปื้อนกันสักหน่อย แต่เชื่อสิว่าไม่มีสาวๆ คนไหนจะปล่อยให้รองเท้าคู่เก่งต้องถูกคราบต่างๆ มากวนใจ เราก็เลยมีอีกหนึ่งวิธีทำความสะอาดแบบเร่งด่วนมากๆ ภายใน 10 นาทีด้วยของใช้ที่มีอยู่ในบ้านมาฝากเพิ่มเติม ถ้าจะให้ได้ผลดีแนะนำว่าให้ใช้ทำความสะอาดกับรองเท้าจำพวก Sneaker ที่มีเนื้อหาจะช่วยขจัดคราบสกปรกได้มากกว่า ถ้าพร้อมแล้วก็มาดูกันเลย !

สิ่งที่ต้องเตรียม

  1. น้ำยาล้างจาน อาจใช้เป็นซันไลต์ หรือไลปอนเอฟก็ได้ เชื่อว่าน่าจะมีกันอยู่ทุกบ้านอยู่แล้วอ่ะเนอะ
  2. แปรงสีฟันที่ไม่ใช้แล้ว
  3. ผ้า
  4. ขันน้ำ
  5. รองเท้า Adidas ผู้หญิงคู่เก่งของสาวๆ

เริ่มต้นทำความสะอาด

ขั้นตอนที่ 1 ให้ผสมน้ำยาล้างจานเข้ากับน้ำในขัน โดยกะปริมาณน้ำยาล้างจานประมาณ 1 ช้อนโต๊ะ กับน้ำประมาณครึ่งแก้วเล็ก ย้ำว่าไม่ควรผสมน้ำยาล้างจานมากจนเกิดเป็นฟอง เพราะฟองเหล่านี้อาจจะซึมเข้าไปในเนื้อผ้าได้ เมื่อรองเท้าเกิดเปียกฝน หรือเปียกน้ำขึ้นมาก็จะทำให้เกิดเป็นฟอง อาจทำให้ลื่นตอนเดินก็เป็นได้นะ

ขั้นตอนที่ 2 นำแปรงสีฟันที่ไม่ใช้แล้วไปจุ่มลงในน้ำยาที่เราได้ผสมไว้ในขัน จากนั้นก็นำมาขัดบนรองเท้าผ้าใบให้สะอาดทั้งสองข้าง หรืออาจจะทาน้ำยาทิ้งไว้ประมาณ 2 - 3 นาที จึงค่อยใช้แปรงขัดออก ซึ่งก็ยิ่งจะทำให้คราบสกปรกหลุดลอกออกได้ดี

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อใช้แปรงทำการขัดจนทั่วผิวของรองเท้าสะอาดแล้ว ให้สาวๆ นำผ้าที่เตรียมไว้เช็ดฟอง หรือคราบสกปรกออกก่อน จากนั้นจึงนำผ้าที่เตรียมไว้ไปชุดน้ำเปล่าบิดให้พอหมาดๆ มาเช็ดที่ผิวของรองเท้าอีกครั้ง เพื่อเป็นการกำจัดความลื่นของน้ำยาที่เราทาลงไป

เป็นยังไงกันบ้าง ? ง่ายและเสร็จเรียบร้อยภายใน 10 นาที เป็นอะไรที่ง่ายและเห็นผลได้ว่ารองเท้า Adidas ผู้หญิงคู่เก่งของสาวๆ ดูเหมือนใหม่ขึ้น พร้อมเดินเฉิดฉายไปข้างนอกได้แล้ว ส่วนรองเท้าผ้าใบธรรมดาถ้าอยากจะลองใช้วิธีนี้บ้าง แนะนำว่าให้เปลี่ยนการซักจากเดิมที่ใช้ผงซักฟอกไปใช้น้ำยาล้างจานแทน ทำความสะอาดได้ดีมากกว่า ซ้ำยังไม่ทำให้กาวรองเท้าเสื่อสภาพอีกด้วย แต่ ! ไม่ควรแช่น้ำยาทิ้งไว้หลายๆ ชั่วโมง หรือเกินหนึ่งคืนเพื่อเป็นการถนอมเนื้อผ้า ใช้เวลาประมาณ 15 - 20 นาทีกำลังพอดีเลยล่ะ ง่ายแบบนี้ สาวๆ อย่าลืมเอาไปใช้กันนะ ..

 

ภาพประกอบ adidas.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook