รวมดาราแต่งหน้าโทนสุภาพ งดงาม ไร้ที่ติทุกคน

รวมดาราแต่งหน้าโทนสุภาพ งดงาม ไร้ที่ติทุกคน

รวมดาราแต่งหน้าโทนสุภาพ งดงาม ไร้ที่ติทุกคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแต่งหน้าในช่วงไว้ทุกข์เพื่อไว้อาลัย จะต้องแต่งโทนสีไหน เน้นจุดไหนของใบหน้าถึงจะดูสุภาพ วันนี้ Sanook! Women ได้รวบรวมการแต่งหน้าของดาราสาวในโทนสีอ่อนหวาน เผื่อเป็นแนวทางในการแต่งหน้าเพื่อความสุภาพและสวยงามไปพร้อมๆ กัน

หนึ่งสิ่งที่ประชาชนชาวไทยปฏิบัติกันตอนนี้ คือการน้อมถวายความจงรักภักดี ให้ประชาชนคนไทยแต่งกายถวายความอาลัย ด้วยการเลือกสวมใส่เสื้อผ้าสีสุภาพ อย่างเช่นสีดำ สีขาว และอีกสิ่งที่ผู้หญิงอย่างเราควรให้ความสำคัญนั่นคือ การแต่งหน้า ในโทนสีสุภาพถูกกาลเทศะ ไม่จัดจ้านจนเกินงาม แต่ละขั้นตอนจะมีอะไรบ้าง มาดูกันค่ะ

อย่างแรกใช้อายแชโดว์สีน้ำตาลหรือสีเบสอ่อนๆ (เนื้อแมทช์) ทาให้ทั่วเปลือกตา และเติมหัวตาด้วยชิมเมอร์สีอ่อน เนื้อชิมเมอร์ไม่ต้องวาววับกลิตเตอร์แทาบริเวณหัวตาไปจนถึงกึ่งกลาง ให้ดวงตามีมิติมีความลึกและโดนเด่นไปพร้อมๆ กัน

อายไลเนอร์ที่ใช้แนะนำให้เขียนเส้นเล็กชิดโคนขนตาให้มากที่สุด จากนั้นดัดขนตา ปัดมาสคาร่า และถ้าใครเป็นคนที่ติดขนตาปลอมมากๆ พยายามเลือก ขนตาปลอมแบบธรรมชาติ 

ไม่ต้องเฉดดิ้งหน้าเรียวมากก็ได้ เพียงแค่ลงบรอนเซอร์สีน้ำตาลบริเวณข้างจมูกถึงหัวคิ้ว และไม่เน้นหน้าพุ่งเก็บไฮไลท์ที่มีไว้ก่อนเลยค่ะ

มาถึงจุดสำคัญคือการเลือก ลิปสติก ถือว่าเป็นสิ่งที่จะเปลี่ยนใบหน้าและอารมณ์ได้มากที่สุด สีที่แนะนำในช่วงนี้ จะเน้นเป็นสีส้มอ่อน สีชมพู สีชมพูอมน้ำตาล หรือถ้าใครไม่มีสีตามที่ต้องการ ลองนำสีลิปสติกสีสดที่มีมาผสมกับสีนู้ด ปรับให้เข้ากับสีผิวของแต่ละคนได้ไม่จะเป็นต้องเสียเงินซื้อใหม่ก็ได้ลิปสติกในโทนสุภาพแล้วค่ะ

สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเห็นแล้วว่าเหล่าดาราสาวในวงการเข้าแต่งหน้าอย่างไรให้เข้ากับชุดไว้อาลัยได้อย่างงดงาม ตามมาดูกันค่ะ 

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram @thaitv3drama , @chartmakeup , @mewnittha , @gym_makeup , @p_namtarn , @nattiwz , @mai_mstyle , @cescie_k ,@aummy101 , @anyarinsweet , @spycool_tukta , @kimmy_kimberley

 

 

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ ของ รวมดาราแต่งหน้าโทนสุภาพ งดงาม ไร้ที่ติทุกคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook