ชวาร์สคอฟฯ แนะนำ 4 ขั้นตอน ฟื้นบำรุงและปกป้องผมจากการทำเคมี

ชวาร์สคอฟฯ แนะนำ 4 ขั้นตอน ฟื้นบำรุงและปกป้องผมจากการทำเคมี

ชวาร์สคอฟฯ แนะนำ 4 ขั้นตอน ฟื้นบำรุงและปกป้องผมจากการทำเคมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ขอแนะนำ 4 ขั้นตอน ฟื้นบำรุงและปกป้องเส้นผมจากการทำเคมี

FibrePlex ลืมความกังวลเรื่องผมเสีย จัดเต็มตรงใจ

ลดผมเปราะขาดได้ถึง 94% พร้อมปกป้องสีผมให้ติดทนยาวนาน

ชวาร์สคอฟ โปรเฟสชั่นแนล ขอแนะนำ FibrePlex สูตรใหม่ล่าสุด เพิ่มเทคโนโลยี ไฟเบอร์ บอนด์ 4.5 เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับบอนด์ผม พร้อมปรับค่ะ pH ให้อยู่ในระดับสมดุลย์ เพื่อรักษาสีผมให้ติดทนยาวนาน เสริมสร้างความแข็งแรงให้เส้นผมสวยสตรองได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่มองเห็น
กลุ่มผลิตภัณฑ์ FibrePlex ทั้ง 4 ขั้นตอน ช่วยซ่อมแซมและปกป้องเส้นผมจากภายใน ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ บอนด์นี้ ที่จะตรงเข้าไปแทรกซึม ระหว่างส่วนผสมของการทำเคมี เพื่อช่วยถนอมเส้นผมและเติมเต็มเส้นใยผม ลดการเปราะหักของเส้นผมระหว่าง การฟอกสี ไม่เพิ่มระยะเวลาและไม่ต้องปรับสภาพผมหลังทำเคมี พร้อมเทคโนโลยี ไฟเบอร์ บอนด์ 4.5 เสริมสร้างความแข็งแรงให้กับบอนด์ผม พร้อมปรับค่ะ pH ให้อยู่ในระดับสมดุลย์ เพื่อรักษาสีผมให้ติดทนยาวนาน ประกอบด้วย

1. FibrePlex Bond Booster ใช้เติมในส่วนผสมเคมี เพื่อเพิ่มการปกป้องและเติมเต็มระหว่างเส้นใยผม ช่วยให้เส้นผมแข็งแรง โครงสร้างเส้นใยผมดีขึ้น ลดการเปราะขาด ไม่ต้องเพิ่มระยะเวลาในขั้นตอนการทำอีกด้วย

2. FibrePlex Bond Shampoo แชมพูสำหรับทำความสะอาดและฟื้นฟูเส้นผมสร้างบอนด์ใหม่ หลังการทำเคมี พร้อมปรับสภาพค่า pHและล็อคเม็ดสีให้ติดทนนาน สามารถนำกลับไปใช้เองที่บ้านได้

3. FibrePlex No2 Bond Sealer
ทรีทเม้นต์เข้มข้นเคลือบปิดเส้นผม เพื่อเสริมสร้างการทำงานของ Bond Booster สำหรับใช้หลังการสระผม สร้างบอนด์ผมใหม่ รักษาความแข็งแรง คืนความยืดหยุ่นให้กับเส้นผม

4. FibrePlex No3 Bond Maintainer
เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมอย่างต่อเนื่องที่บ้าน ช่วยรักษาคุณภาพของเส้นผม ให้คงสภาพที่ดีได้อย่างต่อเนื่อง ปกป้องผมจากปัจจัยต่างๆที่ทำร้ายเส้นผมและยังช่วยยืดอายุสีผมให้ชัดเจนยาวนานยิ่งขึ้นด้วย สามารถนำกลับไปใช้เองที่บ้านได้

วางจำหน่ายตามซาลอนชั้นนำในเครือชวาร์สคอฟโปรเฟสชั่นแนลสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/SchwarzkopfProfessionalThailand

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook