อลิน อรัญ ลูกแฝดของ โอปอล์ กับความน่ารักสุดสตรองในวัย 1 ขวบ

อลิน อรัญ ลูกแฝดของ โอปอล์ กับความน่ารักสุดสตรองในวัย 1 ขวบ

อลิน อรัญ ลูกแฝดของ โอปอล์ กับความน่ารักสุดสตรองในวัย 1 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เผลอแป๊ปเดียว น้องอลิน - น้องอรัญ ลูกฝาแฝดชาย-หญิง วัย 1 ขวบกว่า (เกิดวันที่ 28 กันยายน 2558) ของ คุณแม่โอปอล์ ปาณิสรา และ คุณพ่อหมอโอ๊ค สมิทธิ์ เริ่มโตแล้วฉายแววน่ารักมาก

ถ้าใครได้เห็นความน่ารักของพี่น้องคู่นี้ ต้องต้องหลุมรักและหลงเสน่ห์อย่างแน่นอน ด้วยวัยกำลังซนและอายุที่เท่ากันทำให้มีการหยอกเล่นกันตลอดเวลา โดยได้คุณแม่และคุณพ่อ เนี่ยแหละค่ะ ถ่ายทอดความน่ารัก ลงรูปและคลิปต่างๆ ผ่านอินสตาแกรม ให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม 

ย้อนไปตั้งแต่สมัยที่โอปอล์ตั้งครรภ์ได้พบอาการครรภ์ผิดปกติ เสี่ยงที่จะแท้งลูก เมื่อครรภ์เข้าสู่เดือนที่ 7 ความเสี่ยงลดน้อยลง แต่โอปอล์ต้องนอนราบบนเตียงที่โรงพยาบาลลดกิจกรรมที่เคยทำทุกอย่างจนกว่าจะคลอด ตอนนั้นหมอโอ๊คได้เปิดใจให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในบทบาทความเป็นพ่อในจุดเริ่มต้น และขอบคุณโอปอล์ที่เข้มแข็งและอยู่ข้างกันเสมอไม่ว่าทุกข์หรือสุข

หลังต้องเข้าพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลาเดือนกว่าๆ คุณแม่โอปอล์ได้ทำคลอดลูกน้อย เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2558 ซึ่งเป็นการคลอดกำหนดต้องอยู่ในตู้อบอีกหลายวัน และยังได้พบว่า น้อง อลิณ แฝดพี่ ต้องทำบอลลูนรักษาลิ้นหัวใจตีบ ซึ่งต่อรอเวลาให้โตกว่านี้ถึงจะเข้ารับการรักษาได้ 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา น้องอลิณ แฝดคนโต ถึงเวลานัดทำบอลลูนหัวใจ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี 

หลังผ่าตัด แม่โอปอลล์และหมอโอ๊ค ได้โพสข้อความถ่ายทอดความรู้สึกที่เป็นกังวลมานานนับปี อ่านแล้วรับรู้ได้ถึงความรู้สึก น้ำตาซึมเลยทีเดียว

Sanook! Women ได้รวบรวมภาพความน่ารักของ ครอบครัวอารยะสกุล มาให้สาวๆ ได้ชม เห็นแล้วยิ้มตามให้กับความอบอุ่นของครอบครัวนี้จริงๆ  

ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram @opalpanisara , instagram @oak_smith

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ อลิน อรัญ ลูกแฝดของ โอปอล์ กับความน่ารักสุดสตรองในวัย 1 ขวบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook