แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ แฟชั่นโชว์ผิวใสที่สาวๆ ฮิตสุดๆ !

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ แฟชั่นโชว์ผิวใสที่สาวๆ ฮิตสุดๆ !

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ แฟชั่นโชว์ผิวใสที่สาวๆ ฮิตสุดๆ !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงเรื่องแฟชั่นการแต่งตัวของสาวๆ นั้นเป็นอะไรที่ทำให้สาวๆ ตาลุกวาวได้อยู่เสมอ นั่นอาจเป็นเพราะว่าสไตล์การแต่งกายบางอย่างก็สามารถพลิกโฉมให้คุณสาวๆ กลับมาดูดีได้อย่างน่าเหลือเชื่อ ท่อนบนก็ได้แล้ว ท่อนล่างก็ชิคแล้ว แต่งหน้า ทาปาก ทำผมให้เข้าทรงหน่อยก็เป็นอันเรียบร้อย และสำหรับในวันนี้ Sanook! Women ไม่ได้จะมาพูดถึงเรื่องหน้า เรื่องผมอะไร แต่จะพูดกันถึงเรื่องเสื้อผ้าในสไตล์ที่สาวๆ กำลังนิยม อย่าง แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ เป็นอีกหนึ่งเครื่องแต่งกายที่ช่วยเผยผิวใสของคุณสาวๆ เป็นอีกหนึ่งความเซ็กซี่ที่นุ่มนวล

เสื้อเปิดไหล่ดียังไง ? แหม่ พูดเปิดมาซะขนาดนี้ก็ต้องมีดีอยู่บ้างสิ ไม่อย่างนั้นสาวๆ จะนิยมแต่งกันอย่างแพร่หลายได้ยังไง ไม่ได้แค่สวยเมื่อสวมใส่เท่านั้น แต่ยังเป็นตัวช่วยพรางสัดส่วน หรือเพิ่มเติมความสดใสของสาวๆ ได้อย่างมาก ลองตามมาดูกัน !

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ ตัวช่วยของสาวอกเล็ก

สาวๆ คนไหนที่มีหน้าอกหน้าใจไซส์เล็กกว่าปกติ แต่มีความอยากที่จะเผยด้านเซ็กซี่เปิดไหล่ ครั้นใส่เกาะอกทีไรก็ไม่ค่อยจะมีอกให้เกาะ แบบนี้มันต้องเหมาะกับคนที่มีเนินอกสิถึงจะใส่สวย ถ้าพูดอย่างนั้นก็ถูก ซึ่งขอแนะนำเลยว่าถึงแม้ว่าเสื้อเกาะอกจะยังไม่ตอบโจทย์ แต่การใส่เสื้อเปิดไหล่ก็เป็นตัวเลือกที่ดี เพราะตัวเสื้อนั้นจะคาดไปถึงบริเวณไหล่ มีไหล่เป็นตัวช่วย ส่วนตัวเสื้อก็จะคาดทับกับหน้าอกพอดีเป๊ะ ไม่ต้องเปิดเผยจุดบกพร่องในเรื่องของหน้าอกเราให้ใครได้รู้ เป็นการเผยผิวใส โชว์หัวไหล่เนียนๆ เซ็กซี่นิดๆ ได้แบบซอฟต์ๆ เวิร์คมาก !

เสื้อเปิดไหล่เสื้อเปิดไหล่

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/78/36/24/78362458d06e2707dea84954ebb0a654.jpg

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ ทำให้การแต่งตัวของสาวๆ ดูไม่น่าเบื่อ

ขอประกาศเอาไว้ตรงนี้เลยว่า เสื้อเปิดไหล่นั้นจะทำให้การของเราดูเก๋ชิคขึ้นไปได้อีกขึ้น เพราะเสื้อเปิดไหล่ไม่ได้มีแค่แบบเดียว สไตล์เดียว แต่ยังมีแบบอื่น สไตล์อื่นๆ ให้เราได้เลือกใส่ให้เหมาะกับเรามากที่สุด อย่าง เสื้อเปิดไหล่แบบข้างเดียว เสื้อเปิดไหล่ทั้ง 2 ข้าง หรือเสื้อสายเดี่ยวแบบเปิดไหล่ และก็แบบอื่นๆ เห็นรึเปล่า คราวนี้เราก็มีตัวเลือกในการแต่งตัวเพิ่มมากขึ้น แถมยังดูเซ็กซี่ ไม่โป๊ะเปลือยจนเกินไปอีกด้วย

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ce/dc/93/cedc931ce20c62596d97a12c058c9114.jpg

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องของสาวๆ ได้

พอถึงคราวที่เราอยากจะโชว์งานผิวเนียนๆ เราก็เลือกเสื้อเปิดไหล่ในแบบที่เราชอบและเข้ากับเรามากที่สุด หากเมื่อเวลาที่คนอื่นเห็น ก็จะทำให้เขาโฟกัสความสนใจที่หัวไหล่เพียงจุดเดียว หรืออาจจะเรียกว่าเป็นจุดดึงสายตาคนเลยก็ว่าได้ อีกทั้งเสื้อเปิดไหล่ก็ยังช่วยลบข้อบกพร่องอื่นๆ ที่เห็นได้ชัดบนร่างกายของเรา อย่าง หุ่น ที่อาจจะไม่ได้เป๊ะมากนัก แต่เรามีหัวไหล่ที่สวยเนียน ก็เอาออกมาโชว์ซะ เท่านี้ก็ทำให้หนุ่มๆ ถูกดึงดูดจนลืมมองจุดบอกพร่องอื่นๆ ไปเลยเชียว

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/51/4c/20/514c20968094bad6b50424fb16a497b0.jpg

แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่ ที่เซ็กซี่แบบพอดี ใครเห็นใครก็รัก !

สำหรับสาวๆ คนไหนที่อยู่สายเรียบร้อยมาตลอด อยากจะลองเปลี่ยนสายมาเซ็กซี่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ถึงกับชอบแต่งตัวโป๊ แฟชั่นเสื้อเปิดไหล่นี่แหละที่ถือว่าตอบโจทย์ที่สุด เพราะด้วยรูปแบบที่มีให้สาวๆ เลือกอย่างหลาย รวมกับความน่ารักของลวดลายและสีสัน การันตีได้ว่าเมื่อสาวๆ ใส่แล้วจะดูน่าเอ็นดู๊น่าเอ็นดู มีความหวานปนเปรี้ยว ไม่โป๊ะจนเกินไป สาวคนไหนอยากจะลองมาเซ็กซี่บ้างก็ขอให้เริ่มเปลี่ยนเลย

https://s-media-cache-ak0.pinimg.com/564x/ca/ae/61/caae61788ad6b619df00e9f23a46a25e.jpg

เสื้อเปิดไหล่ เลือกอย่างไรให้ใส่ดูสวย

รู้ข้อดีของการใส่เสื้อเปิดไหล่กันไปบ้างแล้วจากที่เราเอามาฝากกัน คราวนี้ก็มาถึงวิธีเลือกใส่กันบ้าง แหม่ เอาจริงๆ ไม่ใช่ว่าใครจะเลือกใส่เสื้อเปิดไหล่แบบไหนก็ได้ ซึ่งในความเป็นจริง คนสวยเลือกใส่อะไรก็ดูสวย แต่ขอแนะนำเพิ่มเติมอีกว่า หากเรารู้ว่ารูปร่างของเราเป็นอย่างไร แล้วเลือกเสื้อเปิดไหล่ให้ดูเข้ากับตัวเองมากที่สุด มันก็จะยิ่งดูสวย มีออร่าเข้าอี๊ก ! ถ้าไม่เชื่อลองมาดูกันเลยว่าต้องเลือกกันอย่างไร แล้วต้องดูอะไรก่อนหามาใส่บ้าง ..

  • รู้จุดอ่อนและจุดแข็งของรูปร่างตัวเอง : สิ่งที่ควรคำนึงถึงเป็นอย่างแรกก่อนที่จะเลือกซื้อเสื้อเปิดไหล่มาใส่ก็คือ รูปร่างของเรา เพราะในปัจจุบันนี้เสื้อเปิดไหล่ก็แบ่งออกได้เป็นหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบไหล่เดี่ยว แขนกุด แขนล้้ำ แขนสั้น แขนสามส่วน แขนตุ๊กตา ไปจนถึงแขนยาวก็มี การรู้จุดเด่นและจุดด้อยในรูปร่างของเราจะเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมให้การเลือกเสื้อมาใส่ดูเพอร์เฟคและดูปังมากที่สุด ใครที่มีไหล่สวยแนะนำว่าให้เลือกเสื้อเปิดไหล่แบบเต็มที่ไปเลย ส่วนใครที่มีไหปลาร้าชัดก็แนะนำให้เลือกช่วงไหล่แคบเข้ามาหน่อย ข้อดีที่เห็นได้ชัดจากเสื้อเปิดไหล่เลย คือ มันช่วยปกปิดส่วนที่บกพร่องและเผยให้เห็นจุดที่โดดเด่นที่สุดของเราได้ ที่สำคัญ ! ไม่ควรเลือกเสื้อที่มีลายพร้อยจนเกินไป อยากให้เลือกเป็นสีเดียวล้วนๆ เพื่อที่จะได้ Mix and Match กับเครื่องประดับอื่นๆ เล็กๆ น้อยๆ ได้อย่างลงตัว
  • พิถีพิถันกับการเลือกบรามาใส่ : อุตส่าห์พิถีพิถันกับการเลือกเสื้อเปิดไหล่มาใส่อย่างดี แต่กลับต้องมาพังเพราะการเลือกบราเก่าๆ หรือบราที่ไม่เข้ากันกับชุดมาใส่เอาซะเลย ทางที่ดีแนะนำว่าต้องให้ความสำคัญกับบรา ประหนึ่งว่าเป็นไอเท็มการแต่งตัวที่มองเห็น แต่ต้องเลือกให้มองไม่เห็น อาจเลือกเป็นบราที่มีสีใกล้เคียงกับชุด หรืออาจเลือกเป็นบราไร้สายไปเลยก็ยิ่งดี ที่สำคัญ การเลือกขนาดของบราก็ต้องดูพอดี เหมาะสมกับสรีระของสาวๆ เพื่อให้การเคลื่อนไหวทำได้อย่างเป็นธรรมชาติ
  • เครื่องประดับให้เข้ากับชุดก็สำคัญ : การเลือกเครื่องประดับมาใส่เข้าคู่กับเสื้อเปิดไหล่ก็ต้องไม่ให้มาบดบังความสวยงามของชุดไปซะหมด ต้องเลือกให้ดูเรียบ หรือไม่ต้องใส่เครื่องประดับเลยก็ยิ่งดี แต่หากสาวๆ คนไหนที่ติดเครื่องประดับ อย่างน้อยต้องมีสักชิ้น สองชิ้นสิ แนะนำว่าให้หาเครื่องประดับที่ไม่สะดุดตาจนเกินไปเมื่อมองผ่านๆ อย่างการที่ใส่เสื้อเปิดไหล่กับสร้อยที่มีความยาวระโยงระยางจะยิ่งทำให้สาวๆ ดูเยอะ ถ้าเลือกเครื่องประดับเข้าคู่กับชุดถูกก็ดูปัง แต่ถ้าหลงผิดก็อาจะดูโป๊ะได้นะ
  • เลือกรองเท้าให้เข้าคู่กับชุดมากที่สุด : บอกเลยว่าการเลือกรองเท้าให้เข้าคู่กับเสื้อเปิดไหล่ไม่ใช่เรื่องยาก เพียงแต่ต้องเลือกรองเท้าที่มีทรงสวย เพรียวบางให้มากที่สุด ไม่จำกัดว่าจะต้องเป็นโทนสีอะไร จะส้นเตี้ย หรือส้นสูงก็ไม่มีปัญหา แต่เน้นว่าให้เลือกคู่ที่เพรียวพอที่จะแมทช์เข้ากับชุดได้ทุกสี ทุกสไตล์ยังไงล่ะ


อย่าปกปิดผิวสวยของตัวเอง : นี่ก็เป็นการจงใจจะเปิดเผยผิวใสของตัวตั้งแต่ที่ตั้งใจไว้ว่าจะใส่เสื้อเปิดไหล่แล้ว เพราะฉะนั้นอย่าเอาอะไรก็แล้วแต่มาปิดคลุมทับช่วงไหล่ของสาวๆ โดยเด็ดขาด อย่าง เสื้อคลุมคาร์ดิแดน ผ้าพันคอ เสื้อกั๊ก หรือเสื้อโค๊ท เพราะจะเป็นการบดบังรัศมีความเซ็กซี่ไปจนหมด ไม่ว่าจะเครื่องประดับ หรืออะไรก็แล้วแต่ไม่ควรนำมาแย่งซีนให้ดูเยอะ กระเป๋าก็เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook