เปิดใจ ขวัญ อุษามณี นางเอกหน้าเจ้าหญิง กับรักแรกที่ไม่เคยลืม

เปิดใจ ขวัญ อุษามณี นางเอกหน้าเจ้าหญิง กับรักแรกที่ไม่เคยลืม

เปิดใจ ขวัญ อุษามณี นางเอกหน้าเจ้าหญิง กับรักแรกที่ไม่เคยลืม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ถ้าพูดถึงชื่อ ขวัญ อุษามณี คงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เธอเป็นนางเอกหน้าสวยราวกับเจ้าหญิงในนิยาย ด้วยความสวยที่เราเห็นกันมาตั้งแต่เด็ก เพราะเธอนั้นอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยังเล็กจนตอนนี้ความสวยของเธอเปล่งประกายเต็มที่

สาวๆ รู้กันหรือมั๊ยว่า ขวัญ อุษามณี ได้รับเลือกเราสวยติดอันดับ TOP 20 MOST BEAUTIFUL LUX STAR OF THE 21th CENTURY วันนี้ Sanook! Women เรามีบทสัมภาษณ์ สาวขวัญในนิตยสาร Finale Wedding Magazine เปิดใจเรื่องความรักและความสวยน่าภูมิใจ เป็นดาราไทยคนเดียวที่ติด 1 ใน 20ของโลกขนาดนี้ เธอจะมีความรู้สึกอย่างไร ไปติดตามกันได้เลย

"รู้สึกดีใจค่ะ ที่ได้เกิดมาเป็นลูกของคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็อยู่ในครอบครัวนี้ เพราะว่าสิ่งที่ทำให้คนดูเขาเชื่อ ที่คนเขาเรียกว่าความสวยงาม มันก็เป็นส่วนที่พ่อแม่ให้มา ถามว่าขวัญได้มาดูแลตัวเองให้เพิ่มมากขึ้นไหม ก็ใช่ ถ้าไม่ใช่คุณพ่อคุณแม่ที่สร้างสรรค์ขวัญมาแบบนี้ ขวัญคงไม่มีโอกาสได้ร่วมงานดีๆ อย่าง LUX แล้วก็ได้ติด 1 ใน 20 ของทั่วโลก แล้วก็เป็นคนไทยคนเดียวด้วย ซึ่งมันเป็นโอกาสแบบน้อยมาก ถ้าเกิดเราคิดว่าจำนวนแต่ละประเทศที่อยู่ในโลกเราเนี่ย ก็กี่ร้อยประเทศแล้วละ แล้วนี่คัดแค่เหลือ20คนอย่างนี้อะค่ะ ก็ดีใจ

เรื่องความสวยกับการศัลยกรรมของคนในยุคนี้ ขวัญมีความคิดว่าอย่างไร

ขวัญไม่ได้แอนตี้การศัลยกรรมนะคะ ขวัญก็ดูแลตัวเองในแบบของขวัญ ขวัญเชื่อว่าทุกคนเนี่ยต้องศรัทธา ในตัวเองให้มากๆ ต้องเรียนรู้ตัวเองให้ดีก่อนที่เราจะไปใช้สิ่งแปลกปลอมอย่างอื่นเข้ามาอยู่ในตัวเรา ขวัญเชื่อว่าสิ่งที่มันดีที่สุดเนี่ยมันคือธรรมชาติ มันคือสิ่งที่พ่อแม่ให้มา เค้าสร้างสรรค์มาให้เราแล้วอ่ะ แต่อยากให้เรามั่นใจว่าชั้นสวยของชั้นเราจะมีความสุขอีกเยอะ แล้วเรามีเครื่องสำอางไว้ทำไมอ่ะ ขวัญก็ไม่ได้เป็นคนที่สวยเพอร์เฟค ขวัญก็ต้องแต่งหน้า ขวัญก็มีจุดบกพร่องของขวัญ

ส่วนไหนในร่างกาย ที่คิดว่า เซ็กซี่

คงเป็นตามั้งคะ เพราะไม่ว่ามีแต่คนบอก

มาถึงชีวิตส่วนตัว ถ้าพูดถึงความรัก ยังจำได้มั้ย ตอนเจอคนรักครั้งแรก มีความรู้สึกยังไง

เป็นความทรงจำที่ไม่เคยลืม แล้วขวัญก็คิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีและงดงามมาก

สวยอย่างขวัญ อุษามณี เคยอกหักบ้างไหม 

เคยค่ะ ขวัญก็เหมือนคนทั่วไปทุกคนที่มีรัก โลภ โกรธ หลง ดีใจ เสียใจมีหมด ครบหมด

เสียใจมากไหมกับรักครั้งแรกที่อกหัก

ความรักครั้งแรกที่อกหักไม่ค่อยมีเรื่องอะไรเลวร้าย แฮปปี้ แต่ว่าไอ้เรื่องที่เราเจ็บใจเสียใจมันมันก็มีแบบป๊อปปี้เลิฟ

สเปคผู้ชายของ ขวัญ อุษามณี

ขวัญชอบคนที่ใจเย็น แล้วก็มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ว่ารู้จักการคอนโทรลสถานการณ์แต่ละสถานการณ์ คิดง่ายๆ ว่าเหมือนกับคุณพ่อ เหมือนกับว่าพ่อเราเป็นไอดอลในทุกๆ อย่าง ในทุกๆ เรื่อง ไม่ว่าเรื่องการใช้ชีวิต หรือว่าการดูแลคนรัก การดูแลครอบครัวที่เรียกว่าลูกเนี่ย

ส่วนเรื่องหน้าตา จริงๆ มันก็เกี่ยว พื้นฐานนะเพราะว่า มันเป็นความประทับใจครั้งแรก ถ้ามาแบบนั้นแต่นิสัยดีมันก็ต้องใช้ระยะเวลาในการรู้จัก แต่ถ้ามาแบบเรามีใจให้อยู่แล้วไม่ต้องมานั่งเสียเวลาชนะใจเรา ชอบคนที่ชอบออกกำลังกาย เป็นนักกีฬา สูงกว่าเรา แค่นั้นก็พอค่ะ

ส่วนไหนของผู้ชายที่คิดว่าเซ็กซี่ที่สุด

ความคิดนะ เพราะว่าอย่างทุกวันที่ขวัญเจอเนี่ยเรื่องร่างกาย เรื่องบอดี้มันบิ้วกันได้อยู่แล้ว แต่ความคิดของคนนะบางทีดูไม่หล่อแต่ความคิดดี ทำไมเท่จัง ทำไมหล่อจัง ทำไมเราถึงมานั่งฟังความคิดคนคนนี้ ความคิดคนขวัญว่ามันเป็นสิ่งที่มันประเสริฐ งดงามที่จะหาใครมาเท่าได้

เดทแรกเป็นความทรงจำ แล้วถ้าให้เลือกสถานที่ที่ออกเดทครั้งแรก คิดว่าที่ไหนโรแมนติกที่สุด

จริงๆ การออกเดทครั้งแรก ขวัญไม่อยากไปที่ๆ ขวัญชอบ ที่ๆ ขวัญเลือก ขวัญอยากเรียนรู้บุคคลข้าง ๆขวัญที่เรารู้สึกว่าเราชอบจริงๆ อยากรู้ว่าสิ่งที่เขาชอบออกมาเป็นยังไง ให้เขาแสดงออกมาให้หมด เราจะได้เรียนรู้เขา

ผู้ชายแบบไหนที่ไม่อยากเข้าใกล้

ผู้ชายโกหกค่ะ ไม่ไหว แต่ส่วนใหญ่คนที่ใกล้ตัวขวัญเนี่ยไม่มีใครโกหก เพราะต่อให้ผิดยังไงถ้าพูดความจริง ทุกอย่างมันโอเคหมดถ้าเราทำผิดแล้วเราขอโทษ ถ้าเรารู้ตัวว่าเราทำผิด ขวัญจะประสบพบเจอกับการคนอื่นที่ไม่ได้ใกล้ตัวเรา

คำนิยามความรักของ ขวัญ อุษามณี 

ไม่มีนิยามอะไรเลย ขวัญแค่อยากมี ความรักที่มั่นคงแล้วเหมือนคุณพ่อกับคุณแม่

จากประสบการณ์ความรักที่ผ่านมาของขวัญ สอนอะไรกับเราบ้าง

ทำยังไงได้อย่างนั้นอ่ะ เราไม่ชอบให้ใครทำอะไรกับเรา เราก็อย่าไปทำกับคนอื่น แล้วก็เรื่องเวรกรรมที่เราทำไม่ดีมีจริง มีจริงหมด บางทีขวัญไม่ได้ทำตัวดีหมดทุกอย่าง ขวัญก็มีทำไม่ดีบ้าง แต่เราไม่รู้สึกตอนที่เราทำไม่ดี แต่มีช่วงหนึ่งต่อไปที่เราทำเนี่ยะต่อไปคนที่ได้รับเขาเป็นยังไง ขวัญเชื่อว่าทุกคนบนโลกต้องมีโมเมนต์นี้

มองอนาคตวางแผนชีวิตข้างหน้าไว้อย่างไร

ขวัญรักและผูกพันกับวงการที่ขวัญอยู่ มันกลายเป็นชีวิตประจำวันตั้งแต่เด็กๆ ไม่ได้เกี่ยวกับคำว่าดาราหรือว่าคำว่านางเอก แต่มันเป็นสิ่งที่เติบโตขึ้นมากับขวัญ ไปเรียน ทำงาน กลับบ้าน อยู่กองอย่างเนี่ย พอโตขึ้นมาที่ขวัญอายุ 20 กว่าปีเรียนจบไปแล้ว มันกลับกลายเป็นทำงานเต็มตัว แล้วซึ่งมันยิ่งผูกพันมากเข้าไปใหญ่ แต่พอถึงสักวันนึงเราต้องคอนโทรลมันเพราะมันเป็นชีวิตของเราค่ะ เราอาจจะไม่ได้ทำความต้องการของตัวเองได้อีกนาน เพราะว่าสักวันหนึ่ง ขวัญก็ต้องมีครอบครัว สักวันหนึ่งขวัญก็ต้องออกไปดูแลครอบครัว

ความหมายของคำว่านางเอก สำหรับ ขวัญ อุษามณี

เป็นหัวโขนหัวโขนหนึ่งเท่านั้นเองค่ะ ในการที่เราสื่อเวลาเราเล่นละครหรือทีวีเปิดอยู่สวมบทบาทนั้นๆ แต่ถ้าสัมภาษณ์ในรายการอย่างเนี่ยนั่นมันคือ ตัวขวัญถ่ายแบบนั้นมันคือตัวขวัญ เดินออกไปนอกบ้านนั้นเป็นคนของสาธารณะไปแล้ว คำว่า นางเอกมันไม่ได้อยู่ในชีวิตขวัญตลอดเวลา ถ้าถามว่าวันนึ่งขวัญไม่ได้เป็นนางเอกขวัญจะรู้สึกอะไรไหม ขวัญจะบอกว่านางเอกไม่ได้อยู่กับขวัญ 24 ชั่วโมง

นี้ก็เป็นบทสัมภาษณ์ที่บอกได้ถึงความคิดที่ตรงไปตรงมาของ ขวัญ อุษามณี นางเอกเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย สำหรับใครที่อยากเห็นความงดงามของเธอคนนี้ วันนี้เราได้รวบรวมภาพการถ่ายแบบชุดเจ้าสาวที่อลังการงดงามไร้ที่ติ จะสวยเลอค่าขนาดไหน ตามมาดูกันได้เลย

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก Finale Wedding Magazine , instagram @kwanusa9

คลิกที่ภาพเพื่อชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ เปิดใจ ขวัญ อุษามณี นางเอกหน้าเจ้าหญิง กับรักแรกที่ไม่เคยลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook