3 ทริค ทาลิปสติกให้สวยจาก ป้อม วินิจ

3 ทริค ทาลิปสติกให้สวยจาก ป้อม วินิจ

3 ทริค ทาลิปสติกให้สวยจาก ป้อม วินิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การทา ลิปสติก เป็นอีกหนึ่งสิ่งในการแต่งหน้า ที่เหมือนจะง่ายแต่ที่จริงแล้วจะทาให้สวยเป๊ะเนี่ยแหละที่ยาก โดยเฉพาะ ลิปสติกเนื้อแมทช์แบบจิ้มจุ่ม ลิปสติกมาแรงที่สุดใน พ.ศ. นี้ แต่ด้วยความแมทช์ของลิปสติกประเภทนี้ ทำให้ปากของคุณแห้งแตก ถ้าทาไม่ถูกหลักจากสวยปังกลายจะกลายเป็นพังได้นะยูว์

วันนี้ Sanook! Women จะพาสาวๆ ไปดูทริคในการทาปากให้สวยแบบมืออาชีพด้วยเทคนิคดีๆ จาก พี่ป้อม วินิจ ช่างต่างหน้าคนดัง รับรองว่าคุณจะมีริมฝีปากที่สวยสะดุดตา จะยิ้ม จะพูด กับใครยังไงก็ปังค่ะ

1. หาลิปสติกสีที่ใกล้เคียงกับลิปแมทช์มากที่สุด อย่าง ลิปสติปในรูปแบบแท่งที่มีมอยเจอร์ หรือถ้าใครปากแห้งมากๆ แนะนำจะลงให้ลิปบำรุงและลิปกลอสที่เป็นสีเดียวกันเพื่อเพิ่มความชุ่มชิ้นให้กับริมฝีปาก

2. ลิปแบบนี้สังเกตง่ายๆ เวลาทาไปสีจะอ่อน แต่พอทิ้งไว้สักสีจะเข้มมากกว่าเดิม 50 เปอร์เซ็นต์ ยิ่งทาซ้ำก็จะยิ่งตกร่องเป็นคราบ การใช้เทคนิคที่บอกไปจะช่วยให้เวลาเติมระหว่างวันปากจะไม่แห้งกร้านและเป็นคราบ

3. ถ้าพูดถึงลิปสติกสีเนื้อแมทช์ โทนสีมาแรงคงจะไม่พ้นโทนน้ำตาล ซึ่งสาวผิวเหลืองอย่างโซนเอเชียจะทาแล้วรอดยาก วิธีที่ใช้คือจะต้องผสมผสานไม่ให้สีออกมาน้ำตาลทีเดียว เพราะฉะนั้นแล้วการทาลิปสติกไม่จำเป็นต้องทาแค่สีเดียว ลองเล่นกับมันดูแล้วคุณจะเจอลิปสติกที่ถูกใจ

สิ่งสำคัญที่พี่ป้อมอยากบอกต่อให้สาวๆ ที่ชอบทาลิปเนื้อแมทช์ คือ ไม่ควรทาเนื้อแมทช์ทุกวัน ให้สลับๆ กับลิปสติกแบบแท่งที่มอบความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากบ้าง และบำรุงปากด้วยลิปบาล์มบ้างเพื่อปากสวยสุขภาพดี ที่นี้จะทาลิปสติกหรือสีปากธรรมชาติไม่ต้องทาลิปสติกก็สวยอมชมพูได้ตลอดเวลา

นี่ก็เป็นเทคนิคง่ายๆ จากพี่ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าที่ถามมาตอบตรง อยากรู้อะไรพี่ป้อมจะให้คำตอบที่ใช้ประโยชน์ได้จริงไม่มีกั๊ก ครั้งหน้าลูกเกดจะมีเทคนิคอะไรดีๆ เกี่ยวกับการแต่งหน้าหรืออัพเดทแฟชั่นต่างๆ รอติดตามกันได้เลย

ภาพประกอบจาก Facebook : Pom_vinij

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook