ผู้หญิงต้องรู้! กับไอเดียการแต่งตัวด้วย "แจ็คเก็ตยีนส์" ให้ดูสวยเท่
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/10/53801/j.jpgผู้หญิงต้องรู้! กับไอเดียการแต่งตัวด้วย "แจ็คเก็ตยีนส์" ให้ดูสวยเท่

    ผู้หญิงต้องรู้! กับไอเดียการแต่งตัวด้วย "แจ็คเก็ตยีนส์" ให้ดูสวยเท่

    2016-11-01T10:09:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เรื่องของแฟชั่นการแต่งตัวนี่ไม่เข้าใครออกใครกันจริงๆ พอเทรนด์มาปีนี้ เข้าถึงปลายปีหน่อยก็เริ่มเบื่อกันหมดแล้ว อย่างเรื่องของการแต่งตัว Everyday Look อย่าว่าแต่คุณผู้ชายเลย ผู้หญิงอย่างเราๆ ก็มีอาการเบื่อง่ายได้เหมือนกัน เบื่อแล้วที่จะเป็นสาวหวาน อยากลองเปลี่ยนสไตล์เปลี่ยนลุคดูบ้าง งั้นตอนนี้ Sanook! Women ขอแนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนมาเป็นสาวเท่ดูบ้างน่าจะดี ใครที่มีเสื้อแจ็คแก็ตยีนส์อยู่ในตู้ก็ลองจับออกมาจัดกันได้เลย

    แจ็กเก็ตยีนส์ ถือได้ว่าเป็นแฟชั่นไอเท็มที่มาแรงสุดๆ ตั้งแต่ปี 2015 จนมาถึงตอนนี้ ไม่ใช่แค่เพียงหนุ่มๆ ที่จับแจ็กเก็ตยีนส์มาสวมใส่แล้วดูมีงานดีเท่านั้น แต่สาวๆ เมื่อได้ลองสวมใส่บ้างก็อาจทำให้กลายเป็นสาวเท่ ดูมีความมั่นใจขึ้นมาได้ทันที อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่ว่าจะจับไป Mix and Match กับเสื้อผ้าชิ้นไหนก็ทำให้ดู Cool ได้แบบไม่มีที่สิ้นสุด ลองตามมาดูกันดีกว่า ว่าเสื้อผ้าชิ้นไหนจะเข้ากับแจ็คเก็ตยีนส์ได้บ้าง

    แจ็คเก็ตยีนส์ + กางเกงสกินนี่สีเข้ม
    การแต่งตัวด้วยเสื้อยืด + กางเกงสกินนี่คงจะเป็นอะไรที่สาวๆ น่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดีอยู่แล้ว เป็นลุคง่ายๆ ดูสบาย พอลองเพิ่มแจ็ตเก็ตยีนส์เข้าไปหน่อยก็ได้สไตล์การแต่งตัวในแบบสาวเท่แล้ว

    ขอบคุณภาพ :  http://www.polyvore.com/

    ขอบคุณภาพ :  http://www.whowhatwear.com/

    แจ็คเก็ตยีนส์ + กางเกงสกินนี่สีขาว
    สำหรับสาวๆ ที่มีเรียวขายาว สูงคล้ายหุ่นนางแบบ บอกเลยว่าการได้แต่งตัวด้วยลุคคลีนๆ เสื้อ กางเกงสกินนี่สีขาว ตัดลุคด้วยแจ็ตเก็ตยีนส์นี่เป็นอะไรที่คู่ควรมากๆ เป็นอีกหนึ่งความเท่ที่สาวๆ ก็ Mix and Match เป็นไปในแบบของตัวเองได้

    ขอบคุณภาพ : https://www.bloglovin.com/

     

    แจ็คเก็ตยีนส์ + เดรส
    ทีนี้มาลองเปลี่ยนลุคเท่ๆ ให้มีความรู้สึกเปรี้ยว ดูมั่นใจในการแต่งตัวขึ้นมาหน่อยดีกว่า ช่วงนี้เดรสที่เป็นผ้ายืดกำลังฮิตในหมู่สาวๆ มาก เนื่องจากเป็นชุดที่ใส่สบาย ไม่อึดอัดเวลาเดิน หรือทำกิจกรรมต่างๆ อีกทั้งยังหาซื้อง่าย เป็นอีกหนึ่งลุคที่ขอแนะนำสำหรับใครต้องการลุคชิลๆ ออกไปเที่ยว สวมใส่แจ็คเก็ตยีนส์เข้าไปเพิ่มให้ช่วงป้องกันผิวจากแดดก็เก๋ดีเหมือนกันนะ

    ขอบคุณภาพ : http://www.vogue.co.uk/

    แจ็คเก็ตยีนส์ + กระโปรง
    ลุคนี้จะออกเป็นวินเทจอยู่เล็กๆ มีเสื้อสีพาสเทล หรือสีสดใส จับคู่กับกระโปรงที่ชายบานดูน่ารัก หรืออาจเป็นกระโปรงทรง Skater ที่เป็นกระโปรงสั้นและบานเล็กน้อย จะเลือกเป็นสีพื้น หรือเป็นแบบที่มีลวดลายก็ได้ แล้วปิดท้ายด้วยแจ็ตเก็ตยีนส์ เป็นอีกหนึ่งลุคที่ดูเก๋ไก๋ ไม่เหมือนใคร

    ขอบคุณภาพ : http://mysweetfashionblog.tumblr.com/

    หวังว่าจะชอบอกชอบใจกับการแต่งตัวในลุคเท่ๆ ที่มีแจ็คเก็ตยีนส์เป็นหนึ่งในไอเท็มของสาวๆ ซึ่งแต่ละลุคที่เราเลือกมาฝากกันนั้นก็แต่งง่ายมากๆ แถมยังมีครบทั้งความเท่ เฉี่ยว เปรี้ยว และวินเทจสุดๆ ใครชอบแบบในก็สามารถเอาไป Mix and Match ให้เป็นไปในสไตล์ของตัวเองได้อย่างเต็มที่เลย