Amazing Rosewater Products For Skin

Amazing Rosewater Products For Skin

Amazing Rosewater Products For Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ หลายคนที่ชอบใช้สกินแคร์บำรุงผิวน่าจะเคยผ่านตากับคำว่า Rosewater กันเป็นอย่างดี เพราะเป็นอีกหนึ่งส่วนผสมที่หลายต่อหลายแบรนด์เลือกใช้ คิดว่าหลายคนคงสงสัยว่าเจ้า Rosewater นี่มันคืออะไรกันแน่? ทำมาจากกุหลาบจริงๆ เลยไหม? มีประโยชน์ต่อผิวอย่างไรบ้าง? วันนี้โว้กจะพาสาวๆ มารู้จัก Rosewater ให้มากขึ้น ตามมาดูกันเลย!

Rosewater หรือที่เราเรียกกันว่า “น้ำสกัดดอกกุหลาบบริสุทธิ์” คือน้ำสะอาดที่เจือด้วยกลิ่นของดอกกุหลาบ ถูกใช้มาตั้งแต่สมัยโบราณ แม้แต่คลีโอพัตราก็มีบันทึกว่าใช้น้ำสกัดดอกกุหลาบบริสุทธิ์ในการดูแลผิวอย่างเป็นประจำ หรือที่ประเทศอินเดีย ก็มีการใช้น้ำสกัดดอกกุหลาบบริสุทธิ์กันอย่างแพร่หลาย เรียกว่าแทบจะทุกบ้าน ทั้งใช้ทำอาหารและบำรุงผิว

ซึ่งถ้าพูดถึงคุณสมบัติของน้ำสกัดดอกกุหลาบบริสุทธิ์แล้วล่ะนับว่าดีต่อผิวสุดๆ มันมีคุณสมบัติในการสร้างความสดชื่น ช่วยบำรุงผิว แก้ผิวแตกแห้งกร้าน ทำให้ผิวกระชับไม่หย่อนยาน สามารถกระตุ้นระบบประสาทจากกลิ่นกุหลาบที่หอมสดชื่น มีคุณสมบัติเป็น Anti-septic และ Anti-bacteria และยังสามารถป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังป้องกันการระคายเคืองผิวได้อีกด้วย จึงนิยมนำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ ทั้งในกลุ่ม Toner และ Moisturizer ในการฟื้นบ้ารุงเซลล์ผิวที่เสียให้คืนสู่ความสมบูรณ์แข็งแรงอีกครั้ง

เห็นแบบนี้แล้วสาวกบิวตี้ที่อยากมีผิวสวยใสแบบธรรมชาติจะพลาดได้ยังไงกัน มาดูกันดีกว่าว่า Rosewater นำมาทำเป็นผลิตภัณฑ์แบบไหนให้เราใช้กันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook