5 ไอเดียของขวัญรับปริญญาที่สาวๆ ต้องประทับใจ

5 ไอเดียของขวัญรับปริญญาที่สาวๆ ต้องประทับใจ

5 ไอเดียของขวัญรับปริญญาที่สาวๆ ต้องประทับใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันรับปริญญาเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญในชีวิตของใครหลายๆ คน ถือได้ว่าเป็นวันที่เราสำเร็จการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัยอย่างเป็นทางการ เป็นวันที่เราจะได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จหลังจากที่ตั้งใจและมุ่งมั่นเรียนหนังสือมาจนถึงวันที่เราเห็นปลายทางของความสำเร็จ ซึ่งในวันนี้เป็นวันที่ครอบครัวต่างดีใจ และปลาบปลื้มที่เราทำได้สำเร็จ พวกเขาต่างก็พกของขวัญชิ้นเล็กน้อยมาให้เพื่อเป็นการแสดงความยินดี แล้วของขวัญรับปริญญาแบบไหนล่ะถึงจะถูกใจคนรับ Sanook! Women มี 5 ไอเดียของขวัญรับปริญญาเก๋ๆ มาฝากกัน

ช่อดอกไม้
เป็นของขวัญรับปริญญาชิ้นแรกที่เรามักจะนึกถึงเพื่อเป็นการแสดงความยินดีต่อบัณฑิต บางคนอาจเลือกช่อดอกไม้มีสีสันสดใส มีกลิ่นหอมสดชื่น หรือบางคนก็เลือกดอกที่มีความดีๆ เพื่อให้บัณฑิตเกิดความประทับใจเมื่อได้รับ



ภาพจาก : http://www.flowerthailand.com

ตุ๊กตาบัณฑิต
สำหรับของขวัญรับปริญญาชิ้นนี้ก็มักจะมอบให้กันพร้อมกับช่อดอกไม้ เป็นตุ๊กตาหมีสวมชุดบัณฑิต น่ารัก สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้รับได้เช่นกัน ถือว่าเป็นของขวัญพื้นฐานที่มักมอบให้กับบัณฑิตในวันรับพระราชทานปริญญาบัตร นอกจากหมีแล้วก็ยังมีตุ๊กตารูปแบบอื่นๆ น่ารัก น่ามอบให้ไม่แพ้กัน

ภาพจาก : http://b.lnwfile.com/

ฟิกเกอร์หุ่นจำลองบัณฑิต
ไอเดียที่ 3 นี้ เป็นหุ่นฟิกเกอร์ที่จำลองหุ่นของบัณฑิต คล้ายกับการวาดภาพเหมือน แต่เป็นภาพ 3 มิติที่เราเห็นได้รอบได้ ราคาอาจจะสูงไปสักหน่อยในการสั่งทำต่อตัว แต่แน่นอนว่าใครที่หามาให้ในสำคัญแบบนี้ บัณฑิตจะต้องประทับใจอย่างไม่รู้ลืมแน่ๆ

ภาพจาก : http://www.tookgatoon.com/

ภาพแขวนขนาดใหญ่
ภาพแขวนบัณฑิต เป็นอีกหนึ่งของขวัญรับปริญญาที่มักมอบให้กัน นอกจากจะเป็นของเพื่อการแสดงความยินดีในวันสำคัญนี้แล้ว ก็ยังเป็นไอเท็มสำหรับประดับตกแต่งไว้ในบ้านได้อีกด้วย เอาไว้ระลึกถึงว่าครั้งหนึ่งในชีวิตเราก็เคยมีโอกาสเข้าร่วมในโอกาสที่สำคัญเช่นนี้

ภาพจาก : http://oknation.nationtv.tv/

กิ๊ฟเซตเครื่องสำอาง - ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว
เชื่อได้ว่าของขวัญรับปริญญาชิ้นสุดท้ายนี้ สาวๆ คนไหนได้จะต้องกรี๊ดจนลืมที่อยู่แน่ๆ เพราะเป็นการมอบของขวัญที่ยิ่งซะกว่ารู้ใจสำหรับสาวที่ชื่นชอบในการแต่งหน้า บำรุงผิวพรรณ หรือเป็นคนที่รักสวยรักงาม นอกจากเป็นของขวัญที่สร้างความประทับใจได้มากๆ ยังสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้อย่างคุ้มค่าอีกด้วย

ภาพจาก : http://www.clinique.co.th/

นี่ก็เป็นไอเดียของขวัญรับปริญญาเพียงบางส่วนที่เรานำมาฝากกัน หวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับใครที่มีแพลนไปงานรับปริญญาในช่วงปลายเดือน หรือปลายปี แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะหาของขวัญชิ้นไหนถูกใจๆ ไว้เพื่อไปแสดงความยินดีในวันสำคัญแบบนี้ ก็อย่าลืมตัดสินใจ และทำความเข้าใจว่าคนที่เราจะนำไปมอบให้มีความชอบแบบไหน หรือว่าเขาชอบอะไรเป็นพิเศษ จะได้ถูกใจทั้งผู้ให้และผู้รับยังไงล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook