พร้อมออกศึก ชาลิสา อแมนด้า กับชุดประจำชาติ "พลายทรงสุริยะกษัตริย์"

พร้อมออกศึก ชาลิสา อแมนด้า กับชุดประจำชาติ "พลายทรงสุริยะกษัตริย์"

พร้อมออกศึก ชาลิสา อแมนด้า กับชุดประจำชาติ "พลายทรงสุริยะกษัตริย์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



กระแสแรงไม่แพ้การประกวดเวทีไหนๆ สำหรับ ตัวแทนสาวไทย "ชาลิสา อแมนด้า" สาวลูกครึ่งหน้าสวยวัย 22 ปีจากเวที Miss Grand Thailand 2016 ที่จะไปอวดโฉมความเป็นไทยสู้ศึกกับชุดประจำชาติสุดสง่า "ชุดพลายทรงสุริยกษัตริย์" บนเวที Maiss Tourism Metropolitan International 2016 ในรอบตัดสินวันที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 19:00 - 23:00 น. ที่ประเทศกัมพูชา

ชาลิสา อแมนด้า พลายทรงสุริยะกษัตริย์ชาลิสา อแมนด้า พลายทรงสุริยะกษัตริย์

"ชาลิสา อแมนด้า" ตัวแทนสาวไทยจากเวทีมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ในการประกวด Miss Tourism Metropolitan International 2016 ที่ประเทศกัมพูชา เดินทางไปทำกิจกรรม และเก็บตัว ที่ประเทศกัมพูชา ในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 7 พฤศจิกายน) อแมนด้า จะมีการถ่ายทำชุดประจำชาติและภาพถ่ายพอร์ตเทรต ร่วมเป็นกำลังใจให้เธอได้ค่ะ

เห็นสวยงาม อลังการขนาดนี้ "ชุดพลายทรงสุริยะกษัตริย์" ได้แรงบันดาลใจมากจาก ช้างเผือก สัตว์ที่เป็นเครื่องเชิดชูเกียรติ คู่บุญคู่บารมีของพระมหากษัตริย์ในทุกรัชสมัย และช้างก็เป็นพาหนะที่พระมหากษัตริย์ทรงใช้ในการออกศึก มาเป็นแรงบันดาลใจในการรังสรรค์ชุดนี้ขึ้นมาเพื่อที่จะสื่อให้เห็น ถึงความเข้มแข็ง และความสง่างามอยู่ในคราเดียวกัน ออกแบบโดย ห้องแต่งตัวโชคชัยสี่/ เครื่องประดับ ภูษภัช บ้านเครื่องศิราภรณ์ นครสวรรค์

"ทุกอย่างผ่านกระบวนการคิด สามารถอ้างอิงตามประวัติศาสตร์ได้ พลายทรงสุริยกษัตริย์ คือชื่อของช้างที่สมเด็จพระศรีสุริโยทัยทรงใช้ในการออกยุทธหัตถีในอดีต จึงได้ยกชื่อนี้มาเป็นชื่อชุด และแรงบันดาลใจ" ผู้ออกแบบกล่าว

 

 "ชาลิสา อแมนด้า" จะสวยโดดเด่นแค่ไหน ร่วมเชียร์และให้กำลังใจเธอไปพร้อมๆ กันค่ะ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ พร้อมออกศึก ชาลิสา อแมนด้า กับชุดประจำชาติ "พลายทรงสุริยะกษัตริย์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook