15 ทรงผมออกงาน สวยเลอค่า ทำแล้วต้องสะดุดตาแน่นอน!

15 ทรงผมออกงาน สวยเลอค่า ทำแล้วต้องสะดุดตาแน่นอน!

15 ทรงผมออกงาน สวยเลอค่า ทำแล้วต้องสะดุดตาแน่นอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


มาแล้วตามคำเรียกร้อง สำหรับ ทรงผมออกงาน ที่สาวๆ หลายคนถามเข้ามา อยากให้ Sanook! Women นำทรงผมสวยหวานทำแล้วเกิด ในช่วงสิ้นปีแบบนี้งานแต่งงาน งานเลี้ยงต่างๆ เรียงคิวกันมาให้เพียบ จะให้ปล่อยผมหรือเกล้ามวยธรรมดา ก็คงจะไม่สวยงามตามแบบฉบับสาวกิ๊บเก๋อย่างเรา 

แต่ก่อนที่เราจะพาสาวๆ ไปดู ทรงผมออกงาน ที่เราได้รวบรวม ทรงสวยๆ มาให้ได้ดู วันนี้เรามีเคล็ดลับในการทำผมออกงานให้สวย จะมีเทคนิคอะไรบ้าง ตามมาดูกันเลย

ทำผมสีดำสนิทดูไม่มีมิติเอาซะเลย 

เป็นเรื่องที่สาวๆ ไม่ควรละเลย เนื่องจากการเซตผมหรือเกล้าผมต่างๆ ถ้าทำผมสีดำมาจะดูไม่มีมิติ ถ่ายรูปแล้วดูแข็งกลายเป็นสาวสูงวัย ยิ่งใครที่คิดว่าผมยิ่งดำยิ่งดี บอกเลยว่าคิดผิดมาก ยกเว้นหน้าของคุณจะงานเหมือ นุ่น วรนุช หรือ อั้ม พัชราภา ถ้าคิดว่ามีความสวยเบาๆ แนะนำว่าทำสีให้อ่อนลงนิดนึง และควรที่จะทำก่อนวันงานสัก 1 เดือน เพื่อเช็คว่าสีนี้เหมาะกับคุณหรือเปล่า ถ้าไม่ดีทำแล้วไม่มั่นใจ จะได้มีเวลาแก้สีได้ทัน

เลือกทรงผมกับชุดให้เข้ากัน

อย่างเช่นชุดเป็นแนวหวาน ทรงผมที่เลือกก็ควรจะมีความอ่อนโยน ม้วนลอนผม ให้ดูน่ารัก แต่ถ้าชุดเป็นสาวเปรี้ยวเผ็ด ทรงผมที่ทำควรจะเลือกให้เข้ากับชุด เน้นความเรียบง่าย เก็บทุกรายละเอียดให้ดี แค่นี้ก็ปังแล้วค่ะ

ฝึกฝนหัดทำผมบ่อยๆ แล้วคุณจะกลายเป็นมืออาชีพ

ไม่มีใครเป็นมาตั้งแต่เกิด ลองเลือกทรงผมที่ชอบ แล้วหัดทำก่อนวันงานจริงก่อน ค่อยๆ ฝึกฝนฝีมือไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเป็นทรงที่ยากและเป็นงานสำคัญเป้นเจ้าสาวในวันแต่งงาน ลองไปที่ร้านแล้วให้ช่างทำก่อนเผื่อเช็คว่าทรงนี้เข้ากับใบหน้างามๆ ของเราหรือเปล่า กันพลาดไว้เพื่อวันที่เราจะสวยที่สุดในงาน อิอิ

 

รู้เทคนิคการทำผมให้สวยกันแล้ว ถึงเวลาที่จะไปดู 15 ทรงผมสวยเลอค่า ทำแล้วคนในงานต้องเอ่ยปากชมว่า สวย แน่นอน

อัพเดทเรื่องราวมากมายที่ผู้หญิงห้ามพลาดได้ที่ อินสตาแกรม :  sanookwomen

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 15 ทรงผมออกงาน สวยเลอค่า ทำแล้วต้องสะดุดตาแน่นอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook