รู้หรือไม่...ยิ่งแต่งหน้า ยิ่งบำรุง ด้วย CC Cream !

รู้หรือไม่...ยิ่งแต่งหน้า ยิ่งบำรุง ด้วย CC Cream !

รู้หรือไม่...ยิ่งแต่งหน้า ยิ่งบำรุง ด้วย CC Cream !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     วิวัฒนาการของการรองพื้นและการปกปิดนั้นมีกันมาอย่างช้านาน เริ่มต้นยุคแรกๆ ผิวในอุดมคติต้องดูเรียบเนียนแบบไร้รูขุมขน จนมาถึงปัจจุบันที่เน้นเผยผิวดูฉ่ำใสเหมือนไม่แต่งหน้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการจะแต่งหน้าให้สวยเป๊ะเกาะกระแสไหนๆ ก็ตาม จุดเริ่มต้นที่สำคัญคือเราต้องมีพื้นผิวหน้าที่ดีเสียก่อน

     แล้วเราเคยสังเกตหรือไม่ว่าทำไมผิวเรายังไงก็ไม่สวยสุขภาพดีซะทีนะ แม้ว่าเราจะบำรุงสารพัดแล้วก็ตาม ตัวการหนึ่งของปัญหาผิวหน้าของเรานั้นอยู่ใกล้ตัวมากๆ นั่นก็คือผลจากการแต่งหน้าของเรานั่นเอง ใช่แล้วฟังไม่ผิดหรอก การแต่งหน้าและครีมปกปิดที่เราใช้บนผิวหน้าอยู่เป็นประจำทุกเมื่อเชื่อวันนั้น มีส่วนทำให้ผิวของเราดูโทรมลง

     แม้ว่ายามแต่งหน้าแน่นผิวจะดูเพอร์เฟ็ค แต่พอล้างเครื่องสำอางออกปั๊บ ก็จะพบกับความจริงของสภาพผิว ที่ดูโทรมผิดหูผิดตา เพราะส่วนผสมและสารต่างๆ ที่อยู่บนใบหน้าของเราระหว่างวัน ก่อให้เกิดการอุดตัน ปิดกั้นผิวจากออกซิเจน ดูดซับความชุ่มชื้น จนผิวหน้าเกิดแห้งกร้าน เกิดริ้วรอย สิว และหมองโทรม ลองนับเล่นๆว่าเราแต่งหน้ากันเดือนละกี่วัน วันละกี่ชั่วโมง คิดดูว่าผิวโดนทำร้ายมานานขนาดไหน

     ในเมื่อเราเลี่ยงการแต่งหน้าไม่ได้ จะดีกว่าไหม...ถ้าเราสามารถแต่งหน้าพร้อมบำรุงผิวไปในตัว วันนี้จึงขอเสนอวิธี “ยิ่งแต่งหน้า ยิ่งบำรุงผิว” ไม่ใช่ยิ่งแต่งก็ยิ่งโทรม โดยใช้นวัตกรรมใหม่ของ CC CREAM จาก Eucerin ที่ช่วยปกปิดพร้อมช่วยแก้ปัญหาผิวและบำรุงได้ในคราวเดียว ครบทุกความกังวลเรื่องผิว ทั้งปัญหาสิวอุดตัน ผิวไม่กระจ่างใส และผิวมีริ้วรอยร่องลึก

1. Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control SPF50+ PA++++:

สำหรับ CC ครีมตัวนี้เหมาะกับคนเป็นสิวโดย
เฉพาะ เพราะด้วยสูตร 0% Comedogenic
Siliconeไม่อุดตันผิว เลยไม่ทำให้เกิดสิว และด้วยสารสกัดธรรมชาติ Licoriza ที่พิสูจน์แล้ว ช่วยลดปัญหาสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพตั้งแต่ 4 สัปดาห์แรก ใครมีปัญหาสิวอุดตัน มีผิวมัน ตัวนี้ตอบโจทย์มาก

2. Eucerin White Therapy CC Cream SPF 50:



CC ครีมตัวนี้ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ มีนวัตกรรมที่เรียกว่า Oxygen Bright Complex ที่เติมออกซิเจนสู่ผิว ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียตามธรรมชาติ จึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เผยผิวกระจ่างใส ปราศจากสีเคมีสังเคราะห์ (0% Synthetic chemical Colour) และเป็นสูตร 0% Comedogenic Silicone จึงไม่อุดตัน และไม่ปิดกั้นผิวจากออกซิเจน ผิวจึงดูขาวกระจ่างใส

3. Eucerin Hyaluron Filler CC Cream SPF 15:



สำหรับคนที่มีผิวแห้ง มีริ้วรอย ขาดความชุ่มชื้น และมีปัญหาแต่งหน้าตกร่องระหว่างวัน เพราะมีสารสำคัญ คือ Hyaluron Nano Molecule เข้มข้น ที่มีขนาดเล็กกว่า Hyaluron ทั่วไปถึง 50 เท่า ซึ่งเป็นสารให้ความชุ่มชื้นที่มีประสิทธิภาพสูงมาก และความพิเศษที่มากกว่าเดิมคือ ไฮยาลูรอนที่ถูกนำมาใช้ใน CC ครีมตัวนี้ มีขนาดเล็กในระดับนาโน จึงสามารถซึมซาบในชั้นผิวได้ดี ผิวจึงได้รับความชุ่มชื้น และเติมร่องริ้วรอยลึกให้ตื้นขึ้น อย่างเห็นผล

     หลังจากทราบสรรพคุณกันแล้ว เรามาทดสอบดูประสิทธิภาพของเนื้อครีม CC กันดีกว่าค่ะ เมื่อนำมาลองสวอชดู ก็จะเห็นว่า Sun CC Cream จะมีเนื้อที่ Matt รองลงมาคือ White CC Cream ในขณะที่เนื้อของ Hyaluron CC Cream จะมีความเป็นน้ำ และชุ่มชื่นที่สุด

     หลังจากเกลี่ยครีมและทาทิ้งไว้ประมาณ 5 นาที จะเห็นว่าครีม CC ทั้งสาม ซึมเนียนเข้ากับผิวได้เป็นอย่างดี ไม่เหลือคราบทิ้งไว้ ซึ่งการเกลี่ยก็ทำได้อย่างง่ายดายเช่นเดียวกัน เนื้อครีมบางเบาทั้งสามตัว



     ถ้าให้คะแนนความดีงามของเนื้อครีมแล้วละก็ ที่สุดของความแมตท์ คือ Sun CC Cream, ที่สุดของความกระจ่างใส คือ White CC Cream และ ที่สุดของความเรียบเนียนชุ่มชื้น คือ Hyaluron CC Cream
วิธีการใช้ครีม CC ในกลุ่มนี้ ก็คือใช้หลังจากที่บำรุงด้วยมอยส์เซอร์ไรเซอร์ โดยใช้แทนครีมกันแดดและรองพื้นไปเลยค่ะ เพราะมีSPF 50+ ที่สูงพออยู่แล้ว แต่หากจะออกแดดแรงมากๆๆ เช่นไปทะเล ก็ควรเสริมด้วยครีมกันแดดอีกชั้น

     หลังจากรีวิวมาพอสังเขป ก็คงจะตัดสินใจกันได้บ้างแล้วใช่ไหมว่าเราจะทนให้เครื่องสำอางทำร้ายผิวเราทำไม หันมาแต่งหน้า พร้อมให้คุณค่ากับผิวเรากันดีกว่า!

ข้อมูล EUCERIN CC CREAM
Eucerin Sun CC Cream Acne Oil Control SPF 50 (50 ml.) ราคา 1,500 บาท
รายละเอียด http://bit.ly/2ehB4zZ
Eucerin White Therapy CC Cream SPF 50 (50 ml.) ราคา 1,700 บาท
รายละเอียด http://bit.ly/2eNj97V
Eucerin Hyaluron Filler CC Cream SPF 15 (50 ml.) ราคา 1,700 บาท
รายละเอียด http://bit.ly/2eNowEd



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook