4 ตัวช่วยล้างหน้าให้สะอาดเกลี้ยง ไร้สิวบุก

4 ตัวช่วยล้างหน้าให้สะอาดเกลี้ยง ไร้สิวบุก

4 ตัวช่วยล้างหน้าให้สะอาดเกลี้ยง ไร้สิวบุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับสาวๆ ที่รักสวยรักงาม นอกจากเครื่องสำอางที่มีจนล้นโต๊ะเครื่องแป้งแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ควรให้ความสำคัญไม่แพ้กันเลย ควรมุ่งไปที่ "ตัวช่วยล้างหน้า" เช่นกันด้วยนะคะ

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตเกือบทุกวัน สาวๆ ออฟฟิตอย่างเรา แต่งหน้าหนักมากไม่แพ้การช้อปปิ้งแน่ๆ แต่การแต่งหน้าที่ว่าใช้เวลานานแล้ว การล้างหน้าให้สะอาด สาวๆ ก็ต้องใส่ใจให้ความสำคัญไม่แพ้กันด้วยนะ เพราะการล้างหน้าอย่างถูกวิธี นอกจากจะช่วยให้หน้าขาวใสปิ๊งแล้ว ยังช่วยรักษาและป้องกันการเกิดสิวได้ด้วยค่ะ

ด้วยความที่ทิชชี่เป็นมนุษย์แม่เลี้ยงลูกไปด้วย ทำงานไปด้วย บอกตรงๆ เลยว่าการล้างหน้าก่อนหน้านี้ ทิชชี่ดูแลตัวเองน้อยมากๆ โดยเฉพาะผิวหน้า มีอะไรก็จับโบกๆ เข้าไป ยิ่งขั้นตอนการล้างด้วยแล้ว ทิชชี่ไม่ได้ให้ความสำคัญอะไรเลยค่ะ แค่รีบๆ เร่งๆ ล้างหน้าให้เสร็จๆ ไป 

ใช้ชีวิตอย่างง่ายๆ ไปสักพัก เห็นได้ชัดเลยว่า พาเหรดสิวเริ่มบุกค่ะ หน้าผาก คาง ขึ้นกันมาแบบไม่ได้นัดหมาย หลังจากสิวบุกทิชชี่เลยเริ่มปรับตัวเองใหม่ ค่อยๆ หาสิ่งที่ใช่ไปเรื่อยๆ จนมาเจอ 4 ตัวช่วยล้างหน้ากลุ่มนี้ค่ะ ทิชชี่ลองใช้มาได้สักพักแล้ว ชอบมากๆ เลยอยากมาบอกต่อคุณสาวๆ 

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

รีวิวครั้งนี้ทิชชี่ลองโบกหน้าด้วยเครื่องสำอาง รองพื้น กันแดด และอีกหลายๆ สิ่งแบบจัดเต็ม มาลองรีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันแบบจะจะ (อย่าตกใจนร๊า คิคิ)

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

เริ่มกันที่ "Makeup Eraser" ผ้าขนหนูลบเมคอัพสุดโด่งดัง ตัวนี้แปลกมาก ไม่อยากจะเชื่อว่าผ้าขนหนูสามารถลบเครื่องสำอางได้อย่างง่ายดายด้วยน้ำเปล่า ไม่ต้องพึ่ง Cleansing สักหยด แถมคุ้มมากๆ สามารถซักแล้วใช้ซ้ำได้ถึง 1,000 ครั้ง เรียกว่าประหยัดค่าสำลีไปได้เยอะเลยค่ะ

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(ลองใช้ผ้ามหัศจรรย์เช็ดเพียงแค่ครึ่งหน้า คราบเครื่องสำอางหลุดออกมา ได้ดั่งใจจริงๆ )

วิธีใช้ เพียงแค่นำผ้าชุบน้ำอุ่น แล้วนำมาเช็ดบนใบหน้า เพียงเท่านี้ คราบเครื่องสำอางหายเกลี้ยงค่ะ เวลาเช็ดห้ามถูแรงนะ เดี๋ยวริ้วรอยถามหาไม่รู้ด้วย

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(รอยคราบเครื่องสำอางที่หลุดติดออกมาค่ะ นี่เช็ดแค่ครึ่งหน้า คราบหลุดออกมาเพียบ!)

ตัวขนของผ้านุ่มนิ่มมากจริงๆ อยากให้ลองเอง วันไหนที่แต่งหน้าเบาๆ พกผ้าขนหนูนี้ไปผืนเดียว ชีวิตง่ายขึ้นเลยค่ะ แต่ถ้าวันไหนแต่งหน้าหนักๆ อาจใช้เวลาในการเช็ดพอสมควรถึงจะเกลี้ยง แต่รวมๆ แล้ว ชอบค่ะ ^^ 

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

หลังจากลองใช้ผ้ามหัศจรรย์เช็ดหน้าไปครึ่งหน้าแล้ว ทิชชี่ลองความเริ่ดของ "THREE Balancing Cleansing Oil" ให้เห็นถึงความเจ๋งกันต่อค่ะ บอกตรงๆ ว่าเป็นคลีนซิ่ง ออยล์ขวดแรกที่ทิชชี่เลือกใช้

ครั้งแรกไม่กล้าใช้เพราะกลัวหน้ามัน สิวอุดตัน บลาๆ แต่พอได้ลองใช้เท่านั้นแหละค่ะ หลงรักเลย ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ต้องใช้น้ำในการแปรสภาพเป็นน้ำนม

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(แค่หยดเดียวก็เอาอยู่)

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(นวดๆ วนๆ ให้ทั่วหน้า แม้แต่รอบดวงตาก็สามารถขจัดรอยอายไลเนอร์ได้ค่ะ ตอนนวดๆ ดูเลอะเทอะไปหน่อย)

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(พอล้างออกด้วยน้ำเปล่าเท่านั้นแหละ ความใสเริ่มมา คิคิ)

วิธีใช้ เพียงแค่กดออกมาใช้ไม่กี่หยด แล้วนำมานวดๆ วนที่ใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า ผิวหน้าสะอาดมากๆ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่หนากันน้ำแค่ไหน ผิวสะอาดหมดจด หน้าชุ่มชื้นขึ้นด้วยค่ะ

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

เข้าสู่ขั้นตอนการล้างหน้าต่อเลยค่ะ โฟมล้างหน้าตัวนี้ทิชชี่ก็ชอบมากเช่นกัน "ORIGINS By All Greens Foaming Deep Cleansing Mask" เป็นมาส์กเนื้อโคลนสีเขียว เมื่อกดออกมาจะกลายสภาพเป็นเนื้อโฟมฟองนุ่มละมุน เนื้อโฟมมีความหอมเย็น ผ่อนคลายมากๆ ค่ะ 

ตัวนี้นอกจากจะทำให้ผิวสะอาด ยังฟื้นฟูผิวแห้งกร้านด้วย เนื้อโคลนสามารถทำความสะอาดสิ่งอุดตันจากรูขุมขนและขจัดเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก

 

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

วิธีใช้ กดหัวปั้มลงบนฝ่ามือ และทาลงบนใบหน้าที่แห้งสะอาด ทิ้งไว้สักครู่ แล้วใช้แปรงล้างหน้านวดเป็นวงกลมให้ทั่ว เพื่อให้เนื้อโฟมเริ่มทำงาน แล้วล้างออกค่ะ หากสาวๆ ไม่มีตัวช่วยใช้นิ้วมือเปียกหมาดๆ นวดแทนได้เช่นกันนะ

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

ขั้นตอนสุดท้าย ไม่สะอาดให้มันรู้ไปค่ะ ทิชชี่ใช้ Clarisonic แปรงล้างหน้ารุ่น Mia Fit Cleansing ตัวช่วยที่ทำให้ล้างหน้าได้สะอาดยิ่งขึ้น ตัวนี้ทำความสะอาดสิ่งสกปรกตามรูขุมขนบนใบหน้าอย่างหมดจด ช่วยลดการเกิดสิวอุดตันจากสิ่งตกค้าง ใช้แล้วสิวอุดตันก็หดลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ใช้ทำความสะอาดระหว่างอาบน้ำได้ ไม่ต้องกลัวเครื่องพัง หรือกลัวไฟช็อตเลยค่ะ 

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

วิธีใช้ (เครื่องนี้มีใช้เลือก 2 สเต็ป) คือ

แบบที่ 1 ล้างหน้าแบบอ่อนโยน 60 วินาที เหมาะสำหรับการขจัดสิ่งสกปรกในแต่ละวันรวมถึงคราบเครื่องสำอางชนิดติดทนนาน

แบบที่ 2 ล้างหน้าสะอาดอย่างทรงพลัง 80 วินาที เหมาะสำหรับการทำความสะอาดผิวหลังการออกกําลังกายโดยไม่ต้องกังวลถึงการขจัดคราบเครื่องสำอางชนิดติดทนนาน

อ่อ ที่หลงรักเจ้าเครื่องนี้เพราะ นางฉลาดมากๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเลือกล้างแบบที่ 1 หรือแบบที่ 2 ตัวเครื่องจะมีระบบกระตุกเบาๆ เพื่อให้ทำความสะอาดตามเวลาที่เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็น หน้าผาก จมูก คาง แก้ม หรือบริเวณคอ

ขนแปรงนุ่มมากๆ ทิชชี่ใช้เจ้าตัวนี้แค่เวลาล้างหน้าตอนเย็นเท่านั้น รู้สึกได้เลยว่าหน้าเบาขั้นสุดค่ะ

ล้างหน้าให้สะอาดล้างหน้าให้สะอาด

(อย่าเพิ่งตกใจไป นี่คือสภาพหน้าตอนใช้ตัวช่วยครบทั้ง 4 ขั้นตอน แม้หน้าจะมีความดำ (ดำเพราะธรรมชาติตั้งแต่เด็ก 555) แต่ความกระจ่างใส เห็นได้ชัดเลยค่ะ)

 

การล้างหน้าที่ดี ควรล้างเพียงวันละ 2 ครั้ง คือเช้า และเย็น หากคุณตะบี้ตะบันล้างหน้าบ่อยเกินไป แทนที่จะได้หน้าใสๆ เป็นรางวัล อาจได้ หน้าเหี่ยว หน้าแห้ง กลับมาแบบไม่รู้ตัวก็ได้ค่ะ

เอาเป็นว่า ถ้าเป็นไปได้ สาวๆ อย่าอ้างว่าง่วงนอน แล้วเผลอหลับไปจนไม่ได้ล้างหน้า อย่าอ้างว่าไม่มีเวลาจึงล้างหน้าแบบขอไปทีเลยค่ะ ให้ความสำคัญกับการล้างหน้าสักนิด แล้วผิวหน้าที่ดีจะอยู่กับคุณไปอีกนานแสนนาน

ผลิตภัณฑ์แต่ละตัวย่อมขึ้นอยู่กับผิวหน้าของแต่ละคนด้วยเช่นกัน 4 ตัวนี้ทิชชี่ลองแล้วเริ่ด ใช่ และชอบ แต่บางคนลองแล้วอาจให้ผลที่ต่างกันก็ได้เนอะ เอาเป็นว่าก่อนเชื่อทิชชี่ อยากให้ไปลองทดสอบเองก่อนซื้อมาใช้จริงค่ะ บะบายยยย ^^

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook