รวมลุคสุดปังของ Melania Trump สุภาพสตรีหมายเลข 1 ตลอดการหาเสียง

รวมลุคสุดปังของ Melania Trump สุภาพสตรีหมายเลข 1 ตลอดการหาเสียง

รวมลุคสุดปังของ Melania Trump สุภาพสตรีหมายเลข 1 ตลอดการหาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เสียชื่อการเป็นซูเปอร์โมเดลมาก่อนสำหรับ Melania Trump สุภาพสตรีหมายเลข 1 คนต่อไปที่จะรับไม้ต่อจาก Michelle Obama ซึ่งชุดที่เธอเลือกสวมใส่เพื่อช่วย นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้เป็นสามี ตลอดแคมเปญหาเสียงที่ผ่านมานั้น ทุกลุคล้วนสะดุดตาและสร้างความโดดเด่นจนทุกคนต้องจับตามอง และยังช่วยเสริมให้นายทรัมป์นั้นดูดีขึ้นมาได้อีกด้วย จะมีลุคไหนบ้าง มาดูกัน



ขอเริ่มกันแบบย้อนหลังจากปัจจุบันไปยังอดีต ซึ่งเมื่อวานนี้ในช่วงที่นายทรัมป์ขึ้นเวทีเพื่อประกาศชัยชนะเหนือ นางฮิลลารี คลินตัน เธอเลือกปรากฏตัวในฐานะว่าที่สตรีหมายเลข 1 ด้วยการสวมชุดจัมพ์สูทสีขาวไหล่เดียว ของแบรนด์ Ralph Lauren ซึ่งออกมาเรียบหรู ดูดี และยังคงความเป็นตัวของตัวเองตรงที่แอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ชุดนี้ราคา 4,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 140,000 บาท

ช่วงการลงคะแนนเลือกตั้ง Melania เลือกสวมชุดสีขาวเช่นกัน เป็นเดรสสั้นเรียบง่ายจาก Michael Kors สวมทับด้วยโค้ทสีเบจประดับกระดุมสีทองเม็ดโตสุดหรูจาก Balmain ช่วยให้ลุคดูมีสไตล์มากขึ้น ไม่เพลย์เซฟจนเกินไป

การกล่าวสุนทรพจน์แรกของ Melania ที่ฮอลล์ของพรรครีพับลิกัน เธอเลือกสวมเสื้อแขนยาวสีชมพูที่มีลูกเล่นจับจีบตรงช่วงหน้าอกจาก Emilia Wickstead ราคา 889 ดอลลาร์ หรือราว 32,000 บาท เสริมความโก้ด้วยกระโปรงสีขาวเอวสูงทรงดินสอ แม้เธอจะโดนโจมตีเรื่องของการกล่าวสุนทรพจน์ว่าไปลอกนางมิเชล โอบามา แต่เสื้อผ้าหน้าผมนั้นบอกเลยว่า ชนะเลิศ

งานกาลาดินเนอร์รำลึกถึง Alfred E. Smith เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เธอหยิบเดรสเข้ารูปลูกไม้สีดำ เผยผิวตรงช่วงแขนเพื่ออวดความงดงามของลูกไม้ งานนี้ปังไม่แพ้ใคร

การขึ้นเวทีประชันวิสัยทัศน์ครั้งสุดท้าย เป็นอีกครั้งที่เธอเลือกใช้บริการจัมพ์สูทสีดำของแบรนด์ Ralph Lauren พร้อมเข็มขัดรัดทรวดทรงอวดหุ่นสวย เติมลุคให้ดูมาดมั่นด้วยคลัตช์สีดำใบเล็ก แค่นี้ก็ดูดีแล้ว

การให้สัมภาษณ์กับ Anderson Cooper นักข่าวคนดังจาก CNN เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา สีขาวยังเป็นสีที่ถูกนำมาใช้อยู่ และเธอก็ยังคงคอนเซปต์เรียบหรูและดูแพง ด้วยชุดเดรสสั้นแขนกุดจาก Victoria Beckham ราคา 1,850 ดอลลาร์ หรือราว 65,000 บาท แต่มีคนตั้งข้อสังเกตว่าแบรนด์เสื้อผ้าของ Ivanka Trump ลูกเลี้ยงของเธอก็มีชุดสไตล์นี้แต่ราคาต่างกันลิบ เพราะขายอยู่ที่ 4,800 บาทเท่านั้น แต่ไม่ถูกเลือกมาสวม

การดีเบตครั้งที่ 2 Melania มาให้กำลังใจสามีด้วยชุดจากแบรนด์ Gucci เป็นเชิ้ตแขนยาวเข้ารูปสีชมพูผูกโบตรงคอ เข้ากันกับกางเกงขายาวสีเดียวกัน เชิ้ตตัวนี้ราคาอยู่ที่ 1,100 ดอลลาร์ หรือราว 38,500 บาท พร้อมถือคลัตช์ยาวสีขาวตัดกัน ให้ดูสนุกสนานสดใสมากยิ่งขึ้น

การดีเบตรอบแรก ชุดเดรสปาดไหล่สีดำสุดเซ็กซี่ ราคา 2,645 ดอลลาร์ หรือราว 93,000 บาท จากแบรนด์ Roland Mouret คือชุดที่เธอเลือกใส่ประเดิมการประชันวิสัยทัศน์ ถึงแม้ว่า การขึ้นเวทีของสามีนั้นดูจะไม่ค่อยประทับใจอเมริกันเท่าไหร่นัก แต่ชุดนี้ของเธอเห็นแล้วต้องตกหลุมรักเลย เพราะกล้าที่จะเซ็กซี่แบบมีคลาส ไม่กังวลที่จะต้องเป็นตัวของตัวเองใด ๆ ทั้งสิ้น

และสุดท้ายกับ วันประกาศแคมเปญหาเสียงแรกของโดนัลด์ ทรัมป์ สีขาวอันบริสุทธิ์ถูกเลือกมาใช้เปิดตัวเธอต่อสาธารณชนในฐานะภรรยาของผู้สมัครจากพรรครีพับลิกัน แต่ครั้นจะมาแบบเรียบ ๆ ก็คงจะไม่ใช่เธอ เดรสเข้ารูปจาก Roksanda ตัวนี้จึงมีกิมมิคสนุก ๆ ด้วยการจับจีบพองฟูช่วงแขน เสริมให้ชวนมองตอนเยื้องย่างข้างกายสามี ส่วนราคาของชุดนี้ เป็นเมียทรัมป์ทั้งนี้จัดไปเบา ๆ ที่ 2,190 ดอลลาร์ หรือราว 77,000 บาท

และนี่คือแฟชั่นหาเสียงทั้งหมดของ Melania Trump สุภาพสตรีหมายเลข 1 คนล่าสุดของสหรัฐ คงต้องจับตาดูต่อไปว่าเมื่อเธอต้องเดินเคียงข้างกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ซึ่งเป็นผู้นำคนใหม่ เธอจะมีไม้เด็ดอะไรที่จะเซอร์ไพรส์เหล่าแฟชั่นนิสต้าบ้าง แต่ที่แน่ ๆ คือ เธอกำลังจะกลายเป็นสไตล์ไอคอนคนใหม่ของโลกอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook