คู่รักหญิงรักหญิง กับความรักไม่จำกัดเพศ ที่ดูแล้วต้องยิ้มตาม

คู่รักหญิงรักหญิง กับความรักไม่จำกัดเพศ ที่ดูแล้วต้องยิ้มตาม

คู่รักหญิงรักหญิง กับความรักไม่จำกัดเพศ ที่ดูแล้วต้องยิ้มตาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพราะ "ความรัก" มักออกแบบไม่ได้ว่าจะต้องออกมาในรูปแบบไหน ความรักมีหลากหลายรูปแบบ บางคู่รักต่างเพศ รักญาติ รักแฟนเพื่อน รักคนมีเจ้าของ รักเพศเดียวกัน หรือ "หญิงรักหญิง" 
 
ความรักเกิดขึ้นได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะเป็นความรักในรูปแบบใด แค่มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน มีความเข้าใจกัน อยู่ด้วยกันแล้วมีความสุข และหากไม่ได้ทำร้ายใคร มันมักจะมีความงดงามในตัวของมันเองเสมอ
Sanit.portfolio ช่างภาพชื่อดัง ได้โพสเฟสบุคถึงเรื่องราวและอัลบั้มภาพชื่อ "Love is no Gender" กับถ่ายน่ารักๆ ของคู่รักไม่จำกัดเพศคู่หนึ่งไว้ว่า
"ตอนน้องผู้หญิงโทรมา ว่าอยากถ่ายรูปคู่รัก แต่หนูไม่ได้จะแต่งงานนะพี่ ผมก็ตอบไปว่าไม่เป็นไรแล้วแต่ แล้วอยากให้เป็นแนวไหนดี อ้อ แต่หนูลืมบอก แฟนหนูก็เป็น ผู้หญิงนะพี่ ห๋าาาาา อ้าววเหรอออ เออๆ ดีๆ พี่ก็ยังไม่เคยถ่ายเลย แล้วจนมาถึงวันถ่าย พอเจอหน้า คือดูน้องทั้งสองคนยังเด็ก หน้าเด็กมากกก ทั้งๆ ที่จริง เรียนจบทำงานกันทั้งคู่แล้วนะ
 
ถ่ายไปก็คิดในใจไปว่า เฮ้ยคนจะมองไม่ดีหรืออะไรยังไงรึเปล่า แต่พอคิดอีกที เออว่ะ ความรักจริงๆ มันไม่ได้จำกัดหรอกว่าจะต้องเป็นยังไง ความรักมันเกิดได้ทุกที่ ทุกเวลา และกับทุกคน ไม่มีใครสามารถ กำหนดมันได้หรอก การที่เราไม่ยอมรับ หรือปฎิเสธ ก็เหมือนเราปิดตาตัวเอง ทั้งๆ ที่สิ่งๆ นั้นมันมีอยู่จริง อัลบั้มนี้จึงเป็นเหมือนการที่จะบอกว่า ความรักที่เกิดขึ้น มันย่อมเป็นสิ่งที่ดีงามเสมอ หากว่ามันไม่ได้ทำร้ายใครนะจ๊ะ อิอิ Auan Auan Muay Muay"
สำหรับคู่รัก "หญิงรักหญิง" ในอัลบั้มดังกล่าว คือ "น้องจ๋อมแจ๋มกับพี่มะปราง" เป็นอีกหนึ่งคู่ที่มีความรักที่สวยงามให้แก่กันมานานหลายปี ภาพถ่ายความรักของพวกเธอจะน่ารัก ดูแล้วยิ้มกว้างตามแค่ไหน ตาม Sanook! Women มาดูเลยค่ะ
 
 
 
ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : Facebook Sanit.portfolio

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ คู่รักหญิงรักหญิง กับความรักไม่จำกัดเพศ ที่ดูแล้วต้องยิ้มตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook