โฆษณาหนังสั้นตัวใหม่ล่าสุด ที่คนไทยต้องดู

โฆษณาหนังสั้นตัวใหม่ล่าสุด ที่คนไทยต้องดู

โฆษณาหนังสั้นตัวใหม่ล่าสุด ที่คนไทยต้องดู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     โฆษณาหนังสั้นตัวใหม่ล่าสุด ที่คนไทยต้องดู ก่อนตัดสินใจเดินทางไปศัลยกรรมประเทศเกาหลี จากบริษัท STMstyle จำกัด

     นำแสดงโดย 3 สาวไทย หนึ่งในนักแสดง Lovesick The Series และอีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต ฟลุ๊ค AF10

     “มีเนื้อหาเกี่ยวกับ เด็กสาวคนนึง ผิดหวังเรื่องความรัก เธอจึงหันกลับมาดูแลและรักตัวเอง เปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ เพื่อต้อนรับสิ่งใหม่ๆให้เข้ามาในชีวิต ที่ประเทศเกาหลี”เป็นการเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในการเดินทางไปศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลี ที่มีทั้งสนุก เศร้า เหงา รัก ไปพร้อมๆกันได้ได้ที่ www.stmstyle.com

     และพบกับนักแสดง และศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดศัลยกรรม วันที่ 17 ธันวาคม 2559 ในงาน ปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ที่ บริษัท STMStyle จำกัด สาขาทองหล่อ 25 (สำนักงานใหญ่)

     คุณคิม ซอน ฮา (Kim Sun Ha) ประธานบริษัท STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการศัลยกรรมความงามเกาหลี ปัจจุบัน เปิดบริษัท STMstyle ประเทศไทยมานานกว่า 12 ปี โดยมีเครือข่ายโรงพยาบาลที่ได้มาตราฐานและมีชื่อเสียงแนวหน้าของประเทศเกาหลีมากมายหลายแห่ง คัดสรรศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านให้เหมาะสมกับประเภทการศัลยกรรมของลูกค้า ซึ่งบริษัท STMstyle เป็นบริษัทเดียวในประเทศไทยที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสารธาณะสุขประเทศเกาหลีใต้ และเป็นผู้สนับสนุนรายการศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต Let Me In Korea และ Let Me In Thailand จึงทำให้ลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศต่างให้การยอมรับ และไว้วางใจในการใช้บริการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

     บริษัท STMstyle ก่อตั้งขึ้นที่เกาหลีตั้งแต่ปี 2004 เป็นบริษัทที่รับผลิตรายการเชิงการแพทย์และสารคดีเกี่ยวกับการแพทย์ต่างๆกว่า 500 ตอนและออกอากาศทางโทรทัศน์ เป็นผู้สนับสนุนหลักรายการ Let Me In Korea และ Let Me In Thailand นอกจากนี้บริษัทมีประสบการณ์การทำงานกับเหล่าบรรดาแพทย์และผู้เชี่ยวชาญการให้คำปรึกษาด้านศัลยกรรมความงามต่างๆ ทำให้บริษัทสามารถก่อตั้งเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านความงามโดยมีผู้เชี่ยวชาญด้านศัลยกรรมเกาหลีเป็นผู้ดูแล และยังดูแลเป็นที่ปรึกษาและติดต่อในการรับการรักษาโรคเฉพาะทางอื่นๆอีกด้วย ปัจจุบันบริษัทยังเปิดโครงการสัมมนาอบรมเทคนิคการแพทย์เกาหลีสำหรับแพทย์ไทยที่มีความสนใจอยากแลกเปลี่ยนความรู้ และเรียนรู้เทคโนโลยีทางการแพทย์ของเกาหลี ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเทคนิคการแพทย์ของไทยที่มีความสนใจอยากแลกเปลี่ยนความรู้ และเรียนรู้เทคโนโลยีทางการแพทย์ของเกาหลี ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาเทคนิคการแพทย์ของไทย

โดยจุดเด่นอยู่ที่ บริการ (Service) ตอบโจทย์ทุกด้านความต้องการของลูกค้า
1. บริการให้คำปรึกษาโดยผู้เชี่ยวชาญจากประเทศเกาหลีโดยตรง
2. บริการจองตั๋วเครื่องบิน
3. บริการจองจองที่พัก
4. บริการทัวร์เกาหลี
5. บริการล่ามแปลภาษาฟรี
6. บริการรถรับส่งที่เกาหลี (ไป-กลับโรงพยาบาล) ฟรี
7. บริการตรวจสุขภาพ
8. บริการลดบวมหลังการศัลยกรรม (ที่ประเทศไทย)
9. บริการ ติดตามผลการผ่าตัด และดูแลให้คำปรึกษาหลังการศัลยกรรม โดยไม่มีค่าใช้จ่าย
10. บริการด้านความปลอดภัยในการศัลยกรรมทุกประเภท
11. บริการเลือกหมอผู้ผ่าตัดและโรงพยาบาล โดยจะได้รับคำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ
และที่สำคัญที่ทำให้บริษัท STMstyle ได้รับความไว้วางใจ และมีผลประกอบการการใช้บริการสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนต้องทำให้ขยายสาขาในประเทศไทยกว่า 3 สาขา เชียงใหม่ สุรินทร์ อุดรธานี ซึ่งสำนักงานใหญ่อยู่ที่ กรุงเทพ

เหนือระดับด้วยมาตราฐานการบริการ
1. เจ้าของบริษัทเป็นคนเกาหลี เป็นผู้บริหารระดับสูง สามารถดูแลและติดต่อกับโรงพยาบาลได้โดยตรง เพื่อดูแลด้านความปลอดภัย และผลการผ่าตัด
2. มีบริษัทตั้งอยู่ที่ประเทศไทย และจดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย
3. ราคาการผ่าตัดศัลยกรรมเป็นราคาตามมารตราฐานจากรงพยาบาลโดยตรง
4. เป็น เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลี แห่งเดียวที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงสารธาณะสุข ประเทศเกาหลี
     ในทุกการผ่าตัดของคนไข้ทุกรายของ STMstyle จะเน้นย้ำเรื่องความปลอดภัยของคนไข้เป็นอันดับแรก ก่อนการผ่าตัดใดๆทุกประเภท จะมีวิสัญญีแพทย์ที่มีประสบการณ์และมีความรู้ คอยควบคุมและดูแลการวางยาสลบที่เหมาะกับคนไข้และกรณีการผ่าตัดดังกล่าว เพื่อให้คนไข้ได้รับความปลอดภัยและหมดความกังวลเกี่ยวกับอาการเจ็บต่างๆ ด้วยการบริการทางการแพทย์และทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สูงจะช่วยให้คนไข้หมดความกังวลเกี่ยวกับการผ่าตัดและการวางยาสลบ
     และในทุกกรณีของลูกค้า ทั้งทางกายภาพของรูปหน้าและรูปร่างย่อมมีความแตกต่างกันดังนั้นการอธิบายข้อมูลให้ลูกค้าแต่ละท่านเกิดความเข้าใจเกี่ยวกับการผ่าตัดและความเหมาะสมของโรงพยาบาลและแพทย์ที่ดูแลการผ่าตัดให้นั้น ถือว่ามีความสำคัญที่สุด เพื่อลดความกังวลและสร้างความมั่นใจในการรับการบริการ STMstyle เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีประเทศไทยwww.stmstyle.com

สามารถจองคิว เข้างานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย โทร 02-7147663

[STMstyle]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook